x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư rủ nhau vào viện khi quay Tinh Hán Xán Lạn

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:25 - 09/08/2021

Ngay khi mới khởi quay vào cuối tháng 7 vừa qua, dự án phim Tinh Hán Xán Lạn do Triệu Lộ Tư – Ngô Lỗi diễn chính đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Thế nhưng, dường như quá trình ghi hình chẳng hề thuận lợi cho lắm khi cặp nam, nữ chính đều được chuyến tới thăm bệnh viện. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Cụ thể là thế này các bạn ạ! Theo nguồn tin mình hóng được trên các diễn đàn giải trí thì mới đây, Ngô Lỗi đã bị bỏng ở mặt trong quá trình quay phim, khiến ekip phải ngừng gấp mọi công việc. Ngay khi thông tin này được tiết lộ, người hâm mộ của mỹ nam này đều “đứng ngồi không yên” và hi vọng đây là “dưa bở” mà thôi.

Sau đó, phòng làm việc của Ngô Lỗi đã lên tiếng xác nhận là anh chỉ bị thương nhẹ, không đáng lo ngại và cảm ơn mọi người quan tâm. Dù không tiết lộ cụ thể vết thương ở đâu, tình trạng ra sao nhưng mình đoán chắc dưa trên không phải bở rồi. 

Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng Ngô Lỗi sẽ nhanh chóng hồi phục và quay trở lại với màn ảnh cho fan bớt “nóng ruột” nha!

>> Cùng khám phá: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Sau Ngô Lỗi, lại đến lượt nữ chính Triệu Lộ Tư bị thương trong quá trình quay phim Tinh Hán Xán Lạn. Được biết, nàng “thánh nữ xuyên không” đã bị... cún cào, phải tới bệnh viện để tiêm vắc-xin phòng bệnh ngay và luôn.

Lo lắng là vậy nhưng nhìn vào thái độ bình tĩnh của nữ diễn viên Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn khi ở bệnh viện, mình cũng thở phào nhẹ nhõm vì chắc hẳn tình trạng vết thương không nghiêm trọng lắm.

Theo thông tin mình hóng được thì lượng công việc ở đoàn phim Tinh Hán Xán Lạn khá lớn, phía nhà sản xuất phim cũng yêu cầu cao về chất lượng khiến lịch quay được sắp xếp kín mít. Thế nhưng, giờ đây, cả nam, nữ chính đều bị thương thì chắc hẳn tiến trình quay phim sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều. Dĩ nhiên, đây đều là những sự cố bất ngờ nên cũng chẳng thể đổ lỗi cho ai được.

Hình ảnh khiến Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư bị nghi né mặt nhau.

Có không ít người cho rằng, đoàn phim Tinh Hán Xán Lạn khá “nhọ” khi mới khởi quay chưa lâu đã gặp nhiều sự cố, từ nghi án Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư “bằng mặt không bằng lòng”, cố tình lảng tránh nhau tới việc lần lượt bị thương thế này.

Chưa kể, “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư còn bị nói là “ké fame” khi liên tục “dùng" chung nam chính với nàng “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba nữa chứ! (tại đây)

Tóm lại một câu là chưa gì, đoàn phim Tinh Hán Xán Lạn đã dính nhiều lùm xùm rồi! Tuy nhiên, cũng có netizen trêu chọc là coi như “trong cái rủi có cái may” vì cũng nhờ thế mà phim chưa quay xong đã “hót hòn họt”, được khán giả bàn tán, thảo luận nhiều.

Nói đùa thế thôi chứ mình thấy dự án phim này có nhiều tiềm năng để “bạo hồng” đó nha! Đầu tiên, bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết Tinh Hán Xán Lạn, May Mắn Quá Thay của Quan Tâm Tắc Loạn – “mẹ đẻ” của Minh Lan Truyện. Bạn biết không, bộ tiểu thuyết này còn nổi tiếng hơn cả Minh Lan Truyện nữa đấy và chắc chắn sẽ đem đến cho phim lượng fan nguyên tác đông đảo rồi.

Diễn viên chính là là bộ đôi lưu lượng cực xứng đôi vừa lứa Ngô Lôi – Triệu Lộ Tư nữa nè! Nàng “thánh nữ xuyên không” vốn nổi tiếng “vượng” bạn diễn và có khả năng tạo phản ứng hóa học cực tốt trên màn ảnh nên mình tin tưởng là cặp đôi này sẽ gặt hái thành công với Tinh Hán Xán Lạn đó nha!

Trong phim, Triệu Lộ Tư hóa thân thành nữ chính Du Thải Linh có tính cách mạnh mẽ. Sau khi bị lôi kéo về quá khứ, cô trở thành nàng Trình Thiếu Thương bị người thím ác độc tìm cách dung túng, muốn nuôi dạy cô thành một kẻ vô dụng. Đối mặt với bao cạm bẫy, Trình Thiếu Thương đã giấu tài và tìm cách trả thù. Trong lúc này, nàng quen biết với vương gia đẹp trai, tài giỏi lại được sủng ái Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi) và rơi vào lưới tình với chàng.

Nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi đúng không? Mình cũng đang “đặt gạch” hóng phim đó nha! Có ai chờ mong tác phẩm này như mình không nào?

>> Cùng khám phá: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân không diện váy đỏ khi làm tân nương cổ trang

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.