x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư liên tục "dùng" chung nam chính với Địch Lệ Nhiệt Ba

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:55 - 01/08/2021

Sau khi hợp tác trong bộ phim Trường Ca Hành, hai mỹ nhân đình đám là Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên được netizen đặt lên bàn cân so sánh. Mới đây, khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện mối duyên phận đặc biệt của hai người đẹp, đó là việc Triệu Lộ Tư liên tục hợp tác chung nam chính với đàn chị. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Nhiệt Ba - Triệu Lộ Tư lần lượt hợp tác với Dương Dương

Trong khoảng thời gian gần đây, bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Dương diễn chính đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội, liên tục chiếm ngôi đầu trong các bảng xếp hạng. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì dự án này khởi quay từ năm 2020 và ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Sau khi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đóng máy, Dương Dương lại nên duyên với Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ. Đây cũng là một dự án cực hot hit, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng. Tuy nhiên, hơi “nhọ” một chút cho Triệu Lộ Tư là khi công khai dàn diễn viên, cô nàng đang ngợp trong drama “trà xanh” và nhận nhiều chỉ trích, nghi ngờ. May mắn thay, giờ đây, mọi chuyện đã sóng yên bể lặng và mình đang rất “hóng” dự án này.

Ngô Lỗi lần lượt hợp tác với hai mỹ nhân

Một trong những bộ phim được chú ý nhất trong nửa đầu năm 2021 này phải kể tới Trường Ca Hành do Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi diễn chính. Nói thật thì mình không mấy ưng ý về cả tạo hình và diễn xuất nhưng nhìn chung tác phẩm này cũng thu về số lượt xem trực tuyến khá đáng nể, nằm trong top những phim bị chê nhưng vẫn hot. (tại đây) Tóm lại thì đây cũng là một thành công trên màn ảnh của nàng mỹ nữ Tân Cương.

Mới đây thôi, mình có nghe được thông tin Ngô Lỗi xác nhận sẽ hợp tác với Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn. Tính ra thì đây là lần thứ hai mà Nhiệt Ba – Lộ Tư “đụng hàng” nam chính trên màn ảnh rồi nè!

>> Có thể bạn quan tâm: Dương Tử - Lộ Tư và dàn mỹ nhân "đụng hàng" trên màn ảnh cổ trang

Cung Tuấn nên duyên với Nhiệt Ba, nghi hợp tác với Triệu Lộ Tư

Nhìn thoáng qua nhan sắc và tạo hình của cặp đôi Cung Tuấn – Địch Lệ Nhiệt Ba tại phim trường An Lạc Truyện, mình đã thấy thích thú lắm rồi! 

Cặp trai xinh gái đẹp này không chỉ xứng đôi vừa lứa về ngoại hình, lại còn là hai lưu lượng hàng đầu hiện nay nữa nè. Xem ra mình có thể “đặt gạch” hóng phim từ giờ nha!

Ngay khi An Lạc Truyện còn đang ghi hình thì mình lại được phen bất ngờ với tin đồn Triệu Lộ Tư và Cung Tuấn sẽ hợp tác trong dự án Tôi Như Ánh Dương Rạng Rỡ chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn. 

Mà các bạn biết rồi đấy, thông thường, khi giới truyền thông đã “đánh tiếng” tức là ekip của hai diễn viên này đã và đang tiếp xúc với phía nhà sản xuất phim rồi. Và mình đoán là có tới 90% “dưa” này sẽ chín đó nha!

Nếu thông tin này là thật thì đây sẽ là cơ hội cực tốt cho Triệu Lộ Tư vì các bộ phim chuyển thể của Cố Mạn bao giờ cũng “hót hòn họt” nè! Ơ, nhưng mà vậy thì nàng “thánh nữ xuyên không” lại tiếp tục hợp tác chung nam chính với đàn chị lần thứ 3 à?

>>Xem thêm: 5 nàng ma nữ trên màn ảnh Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh vạn người mê, Đường Yên "2 mặt"

Việc Triệu Lộ Tư liên tục hợp tác với những sao nam từng là người tình màn ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến mình có chút hoang mang. Có không ít “thuyết âm mưu” rằng đây là chiêu trò mới để “ké fame” của mỹ nhân họ Triệu, muốn bắt chước đàn chị nổi tiếng. Mình cũng có một chút xíu tin tưởng cái “thuyết âm mưu” này rồi đấy.

Ngẫm lại thì hai người đẹp này cũng có nhiều điểm chung trên con đường tiến bước trong sự nghiệp quá nè! Không chỉ hợp tác chung nam chính, họ còn liên tục nhận các dự án phim mới chẳng ngừng nghỉ chút nào và rất chăm tham gia các sự kiện để tăng độ nổi tiếng nữa chứ! 

Nếu nàng mỹ nữ Tân Cương chẳng hề có kỳ nghỉ xả hơi nào trong suốt mấy năm nay thì mới đây, khi tham gia show truyền hình, người đẹp Yêu Em Từ Dạ Dày cũng thừa nhận rằng cô chỉ nghỉ ngơi đúng 3 ngày trong vòng nửa năm mà thôi. 

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba đang là một trong những “đỉnh lưu” được săn đón hết mực của showbiz Hoa ngữ. Còn Triệu Lộ Tư thì đang có những bước tiến vượt bậc, ngày càng nổi tiếng và được kỳ vọng sẽ trở thành “đỉnh lưu” mới như đàn chị. Mình cho rằng, cô nàng sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với mỹ nữ Tân Cương đó nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.