x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm bị lộ ảnh có con chung

Nhật Nguyệt 10:15 - 15/03/2021

Sáng ngày 15/03, các trang mạng Hoa ngữ đều đồng loạt tung loạt ảnh mới về Ngô Thiến và con của cô với Trương Vũ Kiếm. Đây được coi là bằng chứng chứng minh cặp đôi Anh Chỉ Thích Em đã bí mật kết hôn và sinh con vào hồi đầu năm 2020.

Trong loạt ảnh mới này, Ngô Thiến mặc đồ rất đơn giản, cô đang giúp một đứa bé tầm 1 tuổi tập đi ở bãi đỗ xe. Mẹ Ngô Thiến đứng cạnh, thái độ rất lo lắng và cẩn thận như sợ em bé bị ngã. Sau khi ăn cơm xong, Ngô Thiến lại chủ động ôm đứa nhỏ đi dạo vài phút rồi mới lên xe quay về nhà riêng.

Phóng viên khẳng định, đứa bé đi cùng Ngô Thiến chính là con của cô và Trương Vũ Kiếm. Có thể thấy, từ sau khi chào đời đến nay, cậu bé vẫn ở với mẹ và ông bà ngoại. Dù người ta đã cẩn thận làm mờ mặt nhưng mọi người có thể dễ dàng nhận thấy em bé rất lanh lợi, kháu khỉnh và đáng yêu. Chưa dừng lại ở đó, cánh săn tin còn hé lộ thêm tên của đứa nhỏ là Yan Yi.

Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm từng hợp tác chung trong bộ phim Anh Chỉ Thích Em. Đây được coi là tác phẩm se duyên cho cặp đôi này và giúp cả 2 nhận được thêm nhiều tình cảm của khán giả. Trong bộ phim, 2 nhân vật mà cặp đôi đảm nhận này có tên gọi là Ngôn Mặc (Yan Mo) và Kiều Nhất (Qiao Yi). Có thể vì thế mà họ đã ghép lại thành Yan Yi để đặt cho con.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên và diễn viên Cbiz bị chê vì tạo hình một màu

Sau thành công của bộ phim Anh Chỉ Thích Em, Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm vẫn được coi là một trong những cặp đôi màn ảnh được yêu thích nhất Hoa ngữ. Số lượng người hâm mộ "chèo thuyền" ghép cặp cũng rất đông. Nhất là khi cặp "phim giả tình thật" này không chỉ đẹp đôi mà còn là 2 diễn viên trẻ có tài năng, có nhiều tác phẩm xuất sắc được công chúng yêu thích.

Từ đầu tháng 2/2020, cộng đồng mạng Hoa ngữ đã rộ tin Ngô Thiến bí mật hạ sinh con đầu lòng cho Trương Vũ Kiếm và cả 2 đã bí mật kết hôn. Tuy nhiên, cặp đôi này lại giữ im lặng không hề lên tiếng phản hồi. Vì thái độ của cả 2 mà công chúng vẫn "nửa tin nửa ngờ" dù người đẹp họ Ngô có nhiều dấu hiệu của mẹ bỉm sữa như tóc rụng nhiều, dáng người đầy đặn hơn hẳn.

Thực tế, cặp đôi này cũng nhiều lần bị phát hiện hẹn hò với nhau. Như hồi tháng 10/2019, có cư dân mạng chụp được cảnh Ngô Thiến và Trương Vũ kiếm nắm tay dạo phố. Tuy nhiên, phía Ngô Thiến lại tuyên bố: "Bọn họ quen nhau 3 năm rồi, hợp tác đến 3 bộ phim lận, đi chơi cũng là chuyện bình thường".

Tháng 11 năm đó, phóng viên lại chụp được cảnh Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm cùng có mặt ở sân bay để đón bố mẹ nữ diễn viên. Không chỉ thế, nam diễn viên còn tự lái xe chở bố mẹ "người yêu tin đồn" đến nhà mình và ở lại đó suốt đêm.

Tháng 4/2020, Ngô Thiến lần đầu lộ diện sau khi tin đồn đẻ con rộ lên khắp các trang mạng. Khi cô livestream để quảng cáo đặc sản quê hương, cư dân mạng phát hiện người đẹp này đeo nhẫn ở ngón áp út. Tuy nhiên, phía Ngô Thiến vẫn nhất quyết phủ nhận: "Cái này chẳng có ý nghĩa gì, từ nhỏ cô ấy đã thích mang nhẫn, chỉ là sở thích đeo trang sức của nữ giới mà thôi. Con gái mà, ai chẳng có lắm món đồ trang sức, bình thường cũng đeo, vì hợp tác với nhãn hàng phải đeo. Không có gì cả, cảm ơn".

Tháng 7/2020, có cư dân mạng vô tình chụp được cảnh Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm xuất hiện ở một trung tâm thương mại để làm tóc. Thời điểm đó, phía nữ diễn viên họ Ngô lựa chọn im lặng, không phản hồi về việc này.

>>> Xem thêm: Những ngôi sao Hoa ngữ bằng tuổi nhưng thường xuyên bị hiểu lầm là chú cháu

Hiện tại, thông tin Ngô Thiến sinh con cho Trương Vũ Kiếm lại tiếp tục được rộ lên. Tạm thời, phía công ty quản lý của người đẹp vẫn chưa tiếng phản hồi về việc này. Tuy nhiên, đa phần cư dân mạng hiện tại đã gửi lời chúc phúc đến nữ diễn viên và hy vọng cô cùng Trương Vũ Kiếm sớm công bố tin vui đến cho mọi người.

Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.