x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Anh (Phố Trong Làng): “Nam hôn Ngọc nhanh quá, tôi chưa thấy “đã”

Đức Nguyên 12:14 - 18/01/2022

Nếu như bạn có theo dõi phim Phố Trong Làng giống tôi thì chắc cũng sẽ có suy nghĩ rằng, đây là bộ phim mà nam nữ chính ít có tương tác tình cảm với nhau nhất, trải qua tận 40 tập mà vẫn chả đi đến đâu trong khi các cặp đôi phụ như Đông - Hải, Hiếu - Hoài đều đã chốt đơn xong xuôi cả rồi, chờ ngày ăn hỏi thôi mà Ngọc y tá với anh Nam công an còn chẳng dám nói lời yêu.

Tui thấy bảo phim Phố Trong Làng chỉ có 60 tập, vậy là đi qua 2/3 chặng đường rồi đấy, và biên kịch cuối cùng cũng chiều ý người xem mà cho anh Nam mở lời với cô Ngọc. Trong đêm trăng thanh gió mát, sếp công an của xã Tân Xuân đã thổ lộ tình cảm, muốn cùng với cô y tá trưởng đi chung một đoạn đường dài ở tương lai. Khỏi phải nói, đoạn này còn khiến tui vỗ tay vì cặp đôi trao nhau một nụ hôn, dù cho có phần quá chóng vánh, chẳng bù với anh Đông cô Hải hôm trước ở bờ hôn, hôn rõ lâu hẳn 30 giây luôn.

Xem xong cảnh phim này, tôi đã phải đi tìm nữ chính Ngọc Anh - người đóng vai cô Ngọc y tá để hỏi về cảm xúc của người chờ đợi không kém gì khán giả. Quả thật, đúng như tui suy đoán nhé, Ngọc Anh cho biết: “Rõ ràng xuyên suốt từ đầu phim đến giờ thì cặp đôi Ngọc - Nam như người dẫn chuyện, gõ cửa từng nhà trong để giải quyết câu chuyện của từng hộ dân trong xã Tân Xuân. Vậy nên bản thân Ngọc Anh cũng rất sốt ruột với tuyến tình cảm của nhân vật Ngọc và anh Nam công an chẳng kém gì khán giả đâu”.

Khi nói về nụ hôn “chóng vánh” trong tập 41 phim Phố Trong Làng, Ngọc Anh thú thật với tôi luôn: “Ngọc Anh đã mong muốn một chút thăng hoa, một chút ngọt ngào cho đôi này. Nụ hôn này tuy không phải quá dài nhưng là rất hiếm hoi giữa hai nhân vật Nam với Ngọc. Xét về cá tính thì tôi cảm thấy mức độ phát triển tình cảm từ từ như thế là hợp lý. Cả hai sau quá trình đồng hành bên nhau, giúp đỡ chia sẻ với nhau đã dần dần nảy sinh sự đồng điệu, thấu hiểu, từ đó tình cảm bén dần.

Tuy nhiên bản thân Ngọc Anh cảm thấy chưa “đã” vì nụ hôn đã hiếm hoi vậy rồi mà lại còn khá chớp nhoáng, nhanh quá (cười)”.

 Đấy, mấy bạn thấy chưa, có phải chỉ có khán giả như chúng ta muốn xem thêm cảnh tình cảm của họ đâu, mà nữ chính Ngọc Anh cũng muốn “bồi dưỡng” thêm vài cảnh quay ngọt ngào, chớ nhìn sang Phùng Đức Hiếu - Minh Thu, hai người này đóng vai Đông - Hải hết sức ngọt ngào thắm đượm luôn ấy chớ.

Ngọc Anh còn tiết lộ thêm với tôi là: “Hy vọng trong nửa cuối phim Phố Trong Làng, Ngọc với Nam sẽ phát triển tình cảm sâu đậm hơn, có những giây phút lãng mạn hơn nữa. Bật mí là có 1 món quà Nam tặng Ngọc siêu siêu ngọt ngào không đụng hàng với cặp đôi nào sẽ xuất hiện trong các tập sau”.

Ái chà, nghe nữ chính úp mở kiểu này thì tui quá thể mong ngóng phim luôn rồi đó. Hôm qua ở tập 41, anh Nam cũng đã đưa cô Ngọc đến “Đà Lạt của Tân Xuân” để cắm trại, tuy rằng câu chuyện có xảy ra vài thứ tranh cãi liên quan đến bà Mơ - mẹ của Ngọc nhưng chung quy khép lại vẫn dịu dàng lãng mạn với giọng đàn hát từ xa xa như thể đang gẩy khúc nhạc về tình cảm của đôi chính này ấy chớ.

Phim chỉ còn chưa đến 20 tập là kết thúc rồi, tui sẽ đón xem phim Phố Trong Làng để xem thử, cặp đôi Ngọc - Nam sẽ còn những điều bất ngờ gì, anh Nam có giúp Ngọc vượt qua những chuyện buồn của gia đình, làm lành với mẹ hay không nhé. Các bạn nhớ đón xem phim cùng tui nha.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 41: Nam tỏ tình rồi hôn Ngọc ngay trước mắt mẹ vợ

Bài viết của Đức Nguyên trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.