x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 41: Nam tỏ tình rồi hôn Ngọc ngay trước mắt mẹ vợ

Bé Ba khó tính 10:12 - 18/01/2022

 Phố Trong Làng đã đi được ⅔ chặng đường rồi đó mấy bạn, nhanh thiệt chớ. Bé Ba còn nhớ hồi phim mới thế sóng Hương Vị Tình Thân thì cũng nhận được nhiều ý kiến lo lắng sẽ không vượt qua được cái bóng của bộ phim quốc dân kia. “Có công mài sắt có ngày nên kim”, ngày qua ngày thì tui cũng bị sức hấp dẫn của bộ phim về các anh công an Xã Tân Xuân chinh phục để giờ đây tối tối lại đón xem phim như hồi mùa hè 2021 với Nam - Long vậy đó.

 Tuy nhiên, đi qua 40 tập phim thì biên kịch Phố Trong Làng mới chịu cho anh Nam với cô Ngọc y tá có sự biến chuyển lớn trong chuyện tình cảm ấy chứ. Ở tập 41, sau khi hai anh chị cùng nhau đi tìm bé Tình, đưa về nhà cho anh Mến chị Thương thì cô y tá Phát hiện anh trưởng công an bị thương ở tay nên dứt quyết muốn đưa về nhà để xử lý. Ở đây, họ đã cùng nhau nói ra tiếng lòng của mình.

Anh Nam thổ lộ về chuyện gặp lại người yêu cũ để kết thúc mọi thứ. Anh khẳng định giờ đây, trong lòng anh có hình bóng một người con gái và rất muốn cùng cô ấy đi trên một chặng đường dài ở tương lai. Lời tỏ tình đầy ý nhị của Nam dành cho Ngọc khiến tui vỗ tay liên tục vì quá dễ thương, nhẹ nhàng và tinh tế. Điều này rất phù hợp với tính cách điềm đạm và có phần cứng nhắc, khô khan, thế nên nếu dùng câu chữ quá bay bổng ngọt ngào thì e là không đúng tính, nó hợp với anh Đông hay anh Hoàng nhiều hơn.

 Để rồi sau cái nắm tay nhè nhẹ, cả hai người đã trao nhau một nụ hôn ngay dưới ánh trăng. Ái chà chà, phen này thì thực sự xã Tân Xuân có hai anh con rể xuất sắc là Nam với Đông rồi nhé, tui là khán giả thôi mà xem còn quắn quéo với đôi công an - y tá này nữa nghen. Mà đã thế, anh Nam còn hôn trước mặt bà Mơ - mẹ vợ tương lai nữa chớ. Thật ra lúc đó Đông với Ngọc nào biết bà Mơ đã đứng ở đây, nhìn con gái mình hạnh phúc và nở một nụ cười. 

Tui không biết có ai không thích mẹ của Ngọc không, chứ tui lại thấy thương bà ấy, vì cứ đau đáu lo lắng cho con gái, trong khi Ngọc vẫn chưa gỡ bỏ khúc mắc với mẹ về chuyện bố ruột của cô. Tui chỉ mong bây giờ Ngọc đã có tình yêu thì sớm giải quyết chuyện với mẹ nhé cô y tá ơi.

Tình yêu đã đến nên con người ta cũng thay đổi, nhìn cái cách anh Nam hí hửng về nhà nói chuyện với Đông và Hoàng là đủ hiểu rồi ha. Tuy nhiên, có một điều khiến tui phải khen Nam chính là ở cách xử lý những chuyện liên quan đến người yêu cũ. Chuyện là ngày xưa trước khi chia tay, cô ấy tặng cho Nam một chậu cây, anh rất trân trọng đặt ngay trên bàn làm việc. Đến cả Đông với Hoàng cũng còn nhận ra điều đó, rằng cô bạn gái cũ có một vị trí rất lớn trong lòng của Nam.

Thế nhưng bây giờ, Nam đã “chốt đơn” với cô Ngọc y tá rồi nên việc vấn vương người cũ là không được. Đông nói thẳng rằng, với anh, sau khi chia tay thì phải rạch ròi, không để người mới tổn thương còn người cũ thì nuôi hy vọng. Vậy nên, Đông và Hoàng muốn Nam dẹp chậu cây kia đi, cũng như xoá bỏ mối quan hệ với người yêu cũ. Thế nhưng, Nam cho rằng, không phải lúc nào rạch ròi cũng đúng, bản thân anh tự biết mình phải làm gì cho xúng đáng với tình cảm của cô Ngọc. Chậu cây kia chỉ là một chậu cây, không hơn không kém, thế nên đừng xem đó là kỷ vật hay tín vật định tình làm gì.

Nam đã nói thế thì Đông - Hoàng quyết định đem chậu cây ra sân vườn trồng như một cái cây bình thường, sống cuộc đời của một cái cây, và anh công an trưởng đồng ý điều đó. Tui cảm thấy cách xử lý của Nam quá xuất sắc, tinh tế, khéo léo và hiểu chuyện. Anh Nam chuẩn soái ca nhé, không hẳn là đẹp trai xuất sắc như anh Đông anh Hoàng, nhưng lại có cách đối nhân xử thế rất hay ho, trong chuyện tình cảm cũng rất rõ ràng, không nhập nhằng gì cả. 

 Kiểu này, tui cảm thấy hài lòng vì cô Ngọc đã có bến đỗ tuyệt vời như anh Nam. Bản thân mẹ của Ngọc - bà Mơ cũng rất hy vọng Nam sẽ yêu thương, quan tâm chăm sóc con gái bà vì cô nàng rất cô đơn, nhìn thì có vẻ mạnh mẽ vậy chớ cũng rất cần một người ở ngay bên cạnh. Tui hy vọng Nam với Ngọc sớm đám cưới nhé, viên mãn cho cả xã Tân Xuân luôn ấy chớ. Các bạn có muốn giống Bé Ba không nào?

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Mến (Doãn Quốc Đam) ân hận khóc lóc thảm thiết tìm con

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.