x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ngôi sao Parasite, Yoo Ah In và loạt ngôi sao Hàn lao đao vì bệnh tật

SEIZEDIX 17:43 - 29/12/2021

Dù nổi tiếng đến đâu, các ngôi sao đình đám của Hàn Quốc cũng giống như một người bình thường, đều có khả năng mắc bệnh nếu không giữ gìn sức khỏe. Trong nhiều năm qua, đã có rất nhiều diễn viên nổi tiếng của xứ sở Kim Chi được chuẩn đoán mắc các chứng bệnh  gây gián đoạn đến công việc của họ. Cùng mình tìm hiểu những ngôi sao từng chật vật vì bệnh nhưng vẫn cố gắng hết mình để trở lại nghiệp diễn nhé.

Nữ diễn viên Park So Dam

Những ngày vừa qua, mình vô cùng bất ngờ trước tình trạng sức khỏe của nữ chính của Parasite - bộ phim Hàn Quốc từng gây bão tại giải Oscar. Cụ thể, công ty quản lý của Park So Dam tiết lộ cô đã được chuẩn đoán mắc bệnh về tuyến giáp. Theo đó, ngôi sao 30 tuổi đã phát hiện ra căn bệnh của mình thông qua quá trình khám sức khỏe định kỳ và được bác sĩ khuyên điều trị.

Hiện tại theo mình tìm hiểu, nữ diễn viên đã và đang hồi phục sau ca phẫu thuật và đang tập trung cải thiện sức khỏe. Với tình trạng trên, nữ diễn viên sẽ không tham gia quảng bá cho bộ phim mới Special Cargo.

Kim Woo Bin

Năm 2017, Kim Woo Bin khiến mình bất ngờ khi công ty quản lý cũ của anh - Sidus HQ thông báo rằng anh bị chẩn đoán mắc bệnh nan y. Theo mình tìm hiểu, Woo Bin đã cảm thấy tình trạng cơ thể của mình không tốt nên đã đến bệnh viện và phát hiện ra tình trạng của mình. Sau hơn hai năm chữa trị, nam diễn viên 31 tuổi đã được trị liệu và hồi phục. Vào năm 2022, anh sẽ đóng vai chính trong bộ phim Our Blues cùng với bạn gái Shin Min Ah. 

Yoo Ah In 

Cũng vào năm 2017, mình một lần nữa không khỏi bất ngờ khi hay tin “ảnh đế” Yoo Ah In có vấn đề sức khoẻ. Công ty quản lý của anh tiết lộ rằng anh được chẩn đoán về xương từ năm 2015. Rất may, tình trạng của nam diễn viên không quá nghiêm trọng và cản trở các hoạt động hàng ngày của anh.

Kim Bum

Theo mình được biết, Kim Bum bị vấn đề về khớp khi mới 20 tuổi và điều này đã được anh tiết lộ vào năm 2018 thông qua công ty quản lý. Cũng trong năm này, nam diễn viên Boys Over Flowers chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí High Cut rằng anh đã xin nghỉ làm để có thể đến viện điều trị. Hiện tại, Kim Bum đang ở tình trạng tốt và vừa gây dấu ấn mạnh mẽ với mình qua bộ phim truyền hình Law School của đài JTBC.

>>>Xem thêm: Lộ bằng chứng Kim Bum - Jo Bo Ah đang hẹn hò

Uhm Jung Hwa

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Uhm Jung Hwa từng phải gián đoạn 8 năm để chiến đấu lại căn bệnh. Trong lần tái xuất của mình, “biểu tượng quyến rũ Hàn Quốc” đã dũng cảm nhớ lại những khó khăn mà cô đã trải qua. Uhm Jung Hwa hiện đã hồi phục và tích cực tham gia các chương trình, mình cũng rất mong màn tái xuất của cô trong bộ phim mới Our Blues.

Dù gặp nhiều vấn đề về sức khoẻ nhưng mình thấy những diễn viên Hàn đình đám trên vẫn cố gắng hết mình để sớm quay trở lại cống hiến cho khán giả. Mình mong rằng họ sẽ tiếp tục thu về những thành công lớn ở mảng diễn xuất.

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.