x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nhậm Gia Luân nên duyên Bành Tiểu Nhiễm tạo thành tổ hợp siêu ngược?

Hóng hớt Cbiz 12:01 - 18/10/2021

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz nghe được một tin đồn về dự án truyền hình khiến khán giả và fan hâm mộ khi mới nghe tin đã rất vui mừng, ngày ngóng đêm trông hy vọng nó sẽ trở thành sự thật. Bộ phim cổ trang này mang tên Oản Thanh Ti (Búi Tóc Đen), được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, khả năng cao sẽ do Nhậm Gia Luân Bành Tiểu Nhiễm đảm nhận vai chính.

Mình tin chắc rằng chẳng cần mình giới thiệu nhiều thì các bạn đều biết đến Nhậm Gia Luân và Bành Tiểu Nhiễm cả rồi. Cả hai đang là những ngôi sao rất nổi tiếng của giới giải trí Hoa Ngữ hiện nay. Điều đáng nói chính là cả Nhậm Gia Luân cùng Bành Tiểu Nhiễm đều rất phù hợp với hình tượng cổ trang, họ đóng thể loại phim này hợp đến mức như “cá gặp nước” vậy!

Vài năm trở lại đây, sự nghiệp của Nhậm Gia Luân lên như diều gặp gió, hàng loạt những vai diễn, tác phẩm thành công như Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố đã đưa tên tuổi anh chàng trở thành diễn viên hàng đầu được nhiều dự án săn đón. 

Dù đã có vợ con, “lý lịch” như thế này dường như chẳng thể hút fan girl hay đi theo con đường lưu lượng trong Cbiz, nhưng Nhậm Gia Luân đã cho thấy anh là trường hợp rất đặc biệt của làng giải trí Hoa Ngữ. Có gia đình, là “hoa đã có chủ” thì đã sao, chỉ cần diễn xuất hay, thực lực đáng nể thì Nhậm Gia Luân vẫn có sức hút như thường, fandom của anh chàng ngày càng đông, khán giả mê mệt như điếu đổ.

Trong khi đó, Bành Tiểu Nhiễm thành danh với vai diễn nàng công chúa Tiểu Phong trong Đông Cung. Hình ảnh “hồng y mỹ nữ” của Bành Tiểu Nhiễm trở thành những khoảnh khắc xuất thần trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng, cũng như tạo hình ảnh khó phai trong lòng khán giả. 

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, mình thấy Bành Tiểu Nhiễm có nguy cơ trở thành “ngôi sao một hit” vì từ khi Đông Cung kết thúc đến nay, những tác phẩm và vai diễn của nữ diễn viên đều thất bại ê chề, mới nhất có Quân Cửu Linh vừa mới phát sóng cũng đã flop sấp mặt. Nếu như tin đồn về dự án Oản Thanh Ti là thật thì đây quả là một cơ hội rất lớn để Bành Tiểu Nhiễm trở mình, chứng minh được năng lực của bản thân.

Oản Thanh Ti là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ba Ba, kể về cô gái hiện đại tên Diệp Hải Hoa, bị bệnh mà qua đời, nhờ Tá Thi Hoàn Hồn mà xuyên về cổ đại sống lại trong thân xác thiên kim đại tiểu thư, từ đó gặp nhiều khó khăn, thử thách để tìm được tình yêu đích thực của mình. Với những quy định mới của Tổng cục nên mình nghĩ yếu tố xuyên không, sống lại trong tiểu thuyết sẽ được chỉnh sửa khi lên phim, dù vậy thì những tình tiết ngược luyến chắc chắn là sẽ còn.

Bộ phim sẽ được nhào nặn bởi đạo diễn nổi tiếng Uông Tuấn - người làm nên hàng loạt tác phẩm thành công nổi đình nổi đám, bảo chứng về mặt chất lượng như Hậu Cung Như Ý Truyện, Tiểu Hoan Hỷ,... Với tin đồn hót hòn họt về dự án Oản Thanh Ti này, nhiều dân mạng Việt đã để lại rất nhiều bình luận, cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua nhé!

- Sau Hương Mật Tựa Lưu Ly thì sẽ có Đông Cung Như Cố, haha!

- Bonus chị Bach Lộc với anh Trần Tinh Húc aka nam phụ - nữ phụ nữa phim ngược bậc cao thủ.

- Ôi nhân vật nữ chính tên Diệp Hải Hoa mà tui nhìn nhầm thành Diệp Hải Lan.

- Đông Cung Như Cố, Hương Mật Tựa Lưu Ly rồi cái mốt thành Tam Sinh Tam Thế Như Ý Hậu Cung luôn.

- Chị Bành Tiểu Nhiễm đóng phim nào hiện đại nhẹ nhàng vui vẻ hộ em chứ em thích chị mà chẳng xem nổi phim nào của chị hết!

- Dù Luân ca có nhiều phim nhưng Châu Sinh Như Cố trong lòng tui vẫn chấp niệm về Châu Sinh Thần...

- Đang hóng từng ngày Hương Mật Tựa Lưu Ly thấy hộc máu tả tơi rồi giờ lại phải hóng xem Đông Cung Như Cố có lãng mạn, vui vẻ đến mức lụt giường lụt chiếu không, ha ha.

- Nghe tên thấy tên biết phim vui vẻ happy ending liền luôn á! Tổ hợp siêu ngược luôn nè.

- Sự kết hợp hoàn hảo, Hương Mật Tựa Lưu Ly thì hai nhân vật trước đó ngủm rồi được hồi sinh,còn Đông Cung Như Cố thì “lãnh cơm hộp” luôn ôi là trời định mệnh đó…

- Bành Tiểu Nhiễm diễn tốt mà lận đận quá, hy vọng đây là cơ hội để nổi tiếng.

- Vì 4 cái tên quá ư là hài hước: Hương Mật Tựa Khói Sương, Đông Cung, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Châu Sinh Như Cố. Ta có thể suy ra: Hương Mật Tựa Lưu Ly và Đông Cung Như Cố sẽ có những pha hài ẻ cùng cái kết thấm đẫm lòng người. Bên kia có anh thích bị xiên, chị thích xiên thì bên đây có anh thích bị thương, chị thích nhảy thành là huề cả làng rồi nha.

Quả thật Hóng Hớt Cbiz rất mong tin đồn về dự án này sẽ trở thành sự thật. Đạo diễn bộ phim thì xịn xò, dàn diễn viên chính đóng cổ trang “hết sảy con bà bảy”, nội dung đã được đảm bảo bởi cốt truyện từ nguyên tác gốc, tất cả các yếu tố giúp một bộ phim thành công đều đã hội tụ đầy đủ thế này. Chỉ cần Oản Thanh Ti triển khai khởi quay theo đúng tin tức như thế, mình nghĩ bộ phim sẽ tạo nên cơn sốt rất lớn trong dòng phim cổ trang ngôn tình! 

>>>Xem thêm: Những vai phụ nổi bần bật đè bẹp vai chính trên màn ảnh Hoa Ngữ 2021

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.