x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những vai phụ nổi bần bật đè bẹp vai chính trên màn ảnh Hoa Ngữ 2021

Hóng hớt Cbiz 08:40 - 18/10/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy đa phần các đoàn phim tuyển chọn diễn viên cho vai diễn đều dựa vào tên tuổi, địa vị của ngôi sao đó trong giới giải trí. Độ nổi tiếng của họ càng cao thì tỷ suất người xem mang về càng lớn. Thế nhưng cũng có lúc, dù được biên kịch, đạo diễn "bảo kê", tập trung mọi tinh túy lên người nhưng khi hình tượng không hợp nhân vật, biểu hiện không tốt rất dễ dẫn đến tình trạng nam nữ chính bị các vai phụ lấn át, thậm chí đè bẹp. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những vai phụ ấn tượng trong phim truyền hình 2021 mà hào quang của họ còn áp đảo hơn cả vai chính nhé!

 Nhậm Hào - phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Khi nam chính bị chê tơi tả về nhan sắc cũng là lúc Nhậm Hào “lên ngôi” với tạo hình cổ trang tuyệt đẹp của mình. Độ thảo luận của khán giả dành cho Nhậm Hào còn cao hơn cả nam chính Từ Khai Sính.

Theo Hóng Hớt Cbiz biết thì Nhậm Hào debut với tư cách là thành viên của nhóm nhạc R1SE trong show tuyển chọn tài năng Sáng Tạo Doanh 2019. Sau khi có danh tiếng nhất định, anh dần lấn sân sang diễn xuất, tham gia vị trí khách mời trong Thiên Cổ Quyết Trần. Cách đây không lâu, Nhậm Hào từng vướng vào bê bối tình cảm làm ảnh hưởng hình tượng nghiêm trọng. Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử được xem là cơ hội tốt để anh chàng "trở mình".

Lưu Học Nghĩa - phim Thiên Cổ Quyết Trần

Dù chỉ đảm nhận vai nam phụ nhưng nhân vật Thiên Khải của Lưu Học Nghĩa được yêu thích không kém gì Bạch Quyết của Hứa Khải trong Thiên Cổ Quyết Trần, thậm chí còn có phần lấn át hơn. Hình tượng nhân vật Thiên Khải được xây dựng có phần khác với những vai diễn trước đây của Lưu Học Nghĩa - là một trong Tứ đại chân thần, tính cách càn rở, kỳ quái, tự luyến lại kiêu ngạo, rảnh rỗi thì tìm Thượng Cổ uống rượu mua vui, còn không thì tìm Bạch Quyết "đọ sức tranh tài", rất được lòng fan nguyên tác.

Thực ra, sau Lưu Ly thì cái tên Lưu Học Nghĩa đã trở thành nam thần cổ trang trong lòng khán giả, mày rậm mắt to với các đường nét khuôn mặt tinh tế. Nhan sắc thần tiên này thì cổ trang hay hiện đại cũng đều đẹp cả. Mình đang rất mong đợi với Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng của anh hợp tác cùng Viên Băng Nghiên rồi đây.

Tuyên Lộ - phim Dữ Quân Ca

Không những thắng thế về nhan sắc mà Tuyên Lộ thắng nữ chính Trương Dư Hi cả về diễn xuất trong Dữ Quân Ca. Nếu Cừu Yên Chức của Tuyên Lộ là cô gái nho nhã, trầm ổn, IQ cũng cao, xuất sắc với những suy luận logic hơn người thì Trình Nhược Ngư của Trương Dư Hi lại là một “ngốc bạch ngọt” não tàn, nói dễ nghe thì là hữu dũng, nhưng thật ra lại là hữu dũng vô mưu - trở thành một trong những nữ chính bị ghét nhất năm 2021.

Là mình thì mình cũng chỉ thích những nhân vật có chiều sâu như Cừu Yên Chức mà thôi. Tuyên Lộ trong tạo hình cổ trang thì đẹp khỏi bàn rồi. Nhưng tiếc là Tuyên Lộ chỉ có duyên với những vai phụ.

Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh - phim Trường Ca Hành

Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh là cặp đôi chiếm nhiều spotlight nhất trong Trường Ca Hành, được khán giả vội “ship lấy ship để”. Thậm chí, nhóm siêu thoại của cặp đôi này còn thắng cả cặp chính Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi. Vì quá yêu thích đôi phụ của Trường Ca Hành, không ít dân mạng bày tỏ hy vọng có thể gặp được họ ở tương lai gần trong một bộ phim mới.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ một phần nguyên nhân là vì Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi quá chênh lệch về tuổi tác, không tạo được phản ứng hóa học. Thế nên, mọi sự kỳ vọng của khán giả về bộ phim lại được đổ dồn về đôi phụ và màn thể hiện của họ không làm người xem phải thất vọng.

Dương Tử và Lý Hiện - phim Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em

Hóng Hớt Cbiz tin chắc rằng 10 người thì hết 9 người theo dõi Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em chỉ để được gặp Đồng Nhan phu phụ - Dương Tử và Lý Hiện mà thôi. Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn từng là cặp đôi màn ảnh kinh điển nhờ sự thành công của Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương trước đó. Dù đến với Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em, cả hai chỉ tham gia với tư cách khách mời với vài phút ngắn ngủi xuất hiện đã bùng nổ toàn mạng xã hội.

Ngoài ra, giấc mộng của fan hâm mộ cũng đã thành hiện thực, đó là tổ chức cho hai người một hôn lễ. Khi Lý Hiện và Dương Tử xuất hiện, Hóng Hớt Cbiz cảm thấy, dường như họ mới là vai chính còn Lý Nhất Đồng và Hồ Nhất Thiên chỉ là vai phụ vậy!

Bởi vậy, Hóng Hớt Cbiz mới nói không phải lúc nào cặp đôi chính cũng là những người nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Nếu nhan sắc, khả năng diễn xuất của họ không đủ tốt thì rất dễ bị vai phụ lấn át như chơi. Trên đây là 5 ví dụ điển hình trong năm 2021 mà Hóng Hớt Cbiz muốn gửi tới các bạn. Đâu là vai phụ để lại ấn tượng trong lòng bạn nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Hoàng Bột và dàn sao nam kém sắc nhưng vẫn nổi tiếng vì quá tài năng 

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.