x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhan Phúc Vinh và dàn sao VTV sở hữu "gia tài" giải khủng nhất

Thi Zun 18:22 - 06/09/2021

“Vũ trụ điện ảnh VTV" có vô số những diễn viên đình đám, được đông đảo khán giả truyền hình yêu thích. Thế nhưng nếu xét ở mảng giải thưởng thì đâu mới là những cái tên nổi bật hơn cả. Hãy cùng tôi điểm qua bên dưới nhé!

Nhan Phúc Vinh

Người đầu tiên tôi nghĩ ngay đến trong danh sách lần này đó là “nam thần" điển trai Nhan Phúc Vinh. Tuy xuất thân là một người mẫu nhưng từ khi chuyển hướng diễn xuất, sự nghiệp phim ảnh của anh chàng vô cùng rực rỡ.

Bạn biết không, Nhan Phúc Vinh hiện sở hữu 8 cúp vàng tại các giải thưởng lớn nhỏ khác nhau. Trong đó có 3 lần đoạt Giải Mai Vàng, 2 lần đoạt giải Cánh Diều Vàng.

Cũng dễ hiểu thôi khi nam diễn viên vừa hoạt động trong cả hai lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình, mà lĩnh vực nào cũng đều có tác phẩm nổi bật. Đây là điều không phải ai cũng làm được đúng không nè.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường và loạt sao VTV diễn đỉnh nhưng kém duyên với giải thưởng

Hồng Đăng

Hồng Đăng là một cái tên vô cùng quen mặt trên sóng giờ vàng VTV. Anh chàng đóng phim mỗi năm và điều đáng nói là phong độ diễn xuất vẫn luôn được giữ vững theo thời gian.

Bằng chứng là từ năm 2015 cho đến nay, Hồng Đăng liên tiếp có mặt trong top đề cử Nam diễn viên Ấn tượng của VTV Awards, trong đó có 2 lần đoạt giải. Năm 2016, với vai diễn trong Zippo Mù Tạt Và Em anh chàng đã vượt qua nhiều cái tên khác để giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình tại Cánh Diều Vàng.

Năm nay Hồng Đăng tiếp tục lọt top 5 đề cử VTV Awards. Chúng ta cùng chờ xem anh chàng có tiếp tục ghi thêm thành tích vào bộ sưu tập giải “khủng" của mình không nhé!

Nhã Phương

Dù cho liên tục vấp phải những nghi vấn về khả năng diễn xuất, thế nhưng Nhã Phương vẫn luôn được xem là ngôi sao sáng của màn ảnh Việt. Cô từng đóng vai chính trong loạt tác phẩm đình đám như Tuổi Thanh Xuân, Khúc Hát Mặt Trời, Zippo Mù Tạt Và Em, Ngày Ấy Mình Đã Yêu

Nhã Phương không chỉ có cho mình vô số giải thưởng mà còn lập được nhiều kỷ lục đáng nể. Cô là nữ diễn viên hiếm hoi đạt cú đúp giải thưởng tại VTV Awards và 2 năm liền đoạt Cúp Mai Vàng.

Chưa hết đâu nha, Nhã Phương còn xuất sắc nhận giải Ngôi sao châu Á tại Lễ trao giải diễn ra tại Hàn Quốc. Đây là một thành tựu mà không phải một diễn viên nào cũng vinh dự có được!

Bảo Thanh

Không phải ai cũng biết, Bảo Thanh đóng phim từ khi còn bé. Khi chỉ mới 11 tuổi, nữ diễn viên nhí năm đó đã có được giải thưởng đầu tiên tại Liên hoan phim Việt Nam với vai Nụ ở phim Vào Nam Ra Bắc.

“Chị đẹp" nhà ta đóng khá nhiều vai chính, trong đó có vô không ít “siêu phẩm" như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Người Phán Xử, Về Nhà Đi ConVừa có kinh nghiệm lại được đào tạo qua trường lớp, cô nàng đúng là “bông hoa vừa đỏ vừa thơm" của làng phim Việt đúng không nào!

Còn nhớ năm 2019 được xem như là “thời của Bảo Thanh" khi cô nàng lần thứ 2 giành được cúp VTV Awards ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng. Nữ diễn viên cũng là một trong 3 đại diện của Việt Nam được gọi tên tại lễ trao giải Asia Artist Awards năm đó đấy!

>>> Xem thêm: Thanh Sơn - Khả Ngân và dàn sao VTV đọ độ "lầy" ở loạt ảnh hậu trường

Hoạt động nghệ thuật, còn gì hạnh phúc bằng khi tài năng và công sức của mình được ghi nhận đúng không nào. Với “gia tài" giải thưởng khủng như thế, những ngôi sao VTV trên luôn khiến tôi cảm thấy vô cùng yêu quý và khâm phục. Tôi tin, các ngôi sao trên sẽ càng ngày càng tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.