x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường và loạt sao VTV diễn đỉnh nhưng kém duyên với giải thưởng

Thi Zun 07:30 - 06/09/2021

Những giải thưởng phim ảnh chính là phần thưởng quý giá nhằm ghi nhận năng lực và công sức mà các diễn viên đã bỏ ra. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là những ngôi sao chưa có nhiều thành tích là kém tài đâu nhé. Tôi thấy “vũ trụ điện ảnh VTV" có rất nhiều những gương mặt kém duyên với giải thưởng nhưng diễn xuất thì rất đỉnh đấy!

Mạnh Trường

Tôi nghĩ sẽ không quá khi nói Mạnh Trường chính là một trong những “nam thần" nổi danh nhất màn ảnh Việt. Anh chàng có vô số vai diễn nổi bật trong các tác phẩm đình đám, phải kể đến như Zippo, Mù Tạt Và Em, Cả Một Đời Ân Oán, Tình Yêu Và Tham Vọng, Hồ Sơ Cá Sấu…

Cũng nhờ đó, từ năm 2014 đến nay Mạnh Trường thường xuyên được đề cử tại các giải thưởng lớn như Cách Diều Vàng VTV Awards. Thế nhưng, chưa có khi nào chàng trai của chúng ta được xướng tên cả.

Năm nay, anh chàng lại tiếp tục lọt vào top 5 đề cử Diễn viên nam Ấn tượng tại VTV Awards. Hy vọng, cùng với sức hút của “shark Long" - Hương Vị Tình Thân, Mạnh Trường sẽ không làm dân tình thất vọng và có thể chạm tay vào giải thưởng mà anh đã bị trượt đến 3 lần trước đây.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn - Khả Ngân và dàn sao VTV đọ độ "lầy" ở loạt ảnh hậu trường

Phương Oanh

Cũng tương tự như Mạnh Trường, Phương Oanh có một gia tài vai diễn thực sự “không phải dạng vừa". Trong đó không thể không nhắc đến “siêu phẩm" Quỳnh Búp Bê rất hút khán giả truyền hình. 

Nhưng chẳng hiểu sao, dù đảm nhiệm vai chính trong tác phẩm trên mà Phương Oanh lại hoàn toàn mất hút tại VTV Awards năm đó. Mãi đến năm ngoái, cô nàng mới được lọt vào top 5 tại giải thưởng này.

Năm nay, vai chính Phương Nam của Hương Vị Tình Thân đã giúp Phương Oanh trở thành cái tên “làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ. Tất nhiên, cô cũng lọt vào đề cử của VTV Awards. Song, nữ diễn viên đã yêu cầu rút tên, không tranh giải. Điều này đã khiến người hâm mộ của cô nàng, trong đó có tôi cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh đóng phim từ năm 2008, tính đến nay cũng đã có hơn chục bộ “bỏ túi". Ấy vậy mà cô nàng chỉ từng một lần được vinh danh tại Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 39 ở hạng mục Diễn viên nữ xuất sắc với vai diễn Thu Huệ trong Về Nhà Đi Con.

Nhưng về năng lực diễn xuất của nữ diễn viên thì tôi chưa từng nghi ngờ. Theo tôi được biết, cô vốn là con nhà nòi lại được đào tạo bài bản. 

Thu Quỳnh chưa bao giờ khiến tôi thất vọng ở mỗi lần trở lại, cô biến hóa khôn lường, đóng hiền ra hiền, đóng ác ra ác. Bởi thế, tôi thấy giữa khả năng của Thu Quỳnh và giải thưởng thật ra cũng chẳng hề liên quan gì đến nhau. 

Quốc Trường

Nhìn bộ sưu tập vai diễn của Quốc Trường mà tôi phải “đứng hình” 5 giây vì quá nhiều đấy. Song, con đường đến với giải thưởng của anh chàng thì gian nan vô cùng.

Bạn biết không, mãi đến năm 2019, tức là 10 năm sau khi bước chân vào nghề diễn Quốc Trường mới có cho mình giải thưởng đầu tiên tại Asia Artist Awards.

Nhưng nếu chỉ nhìn vào bảng thống kê thành tích mà đánh giá tài năng của anh chàng này thì cực kỳ sai đó nha. Quốc Trường có nhiều tác phẩm xuất sắc lắm, điển hình như là Gạo Nếp Gạo Tẻ, Thế Là Tết, Về Nhà Đi Con, Những Ngày Không Quên…

>>> Xem thêm: Long - Hương Vị Tình Thân và các "thánh lườm" ghen tuông của phim Việt

Nếu hỏi tại sao các diễn viên giỏi lại chẳng có giải thì có nhiều lý do lắm. Cũng tùy thuộc vào cách thức xét chọn và thị trường phim năm đó nữa. Bởi vậy, tôi chưa bao giờ xem giải thưởng như một tiêu chuẩn để đánh giá năng lực diễn viên hết. Nếu có thì vui còn không cũng chả sao, tôi vẫn vô cùng hâm mộ và yêu thích những chàng trai và cô gái trên đây.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.