x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhan Phúc Vinh và nhiều cái tên hot trở lại ở các dự án mới của VTV

Thi Zun 10:13 - 22/11/2021

Tôi thấy, 2021 có thể xem là một năm thành công vang dội của “vũ trụ điện ảnh VTV" khi liên tiếp các tác phẩm ra mắt đều nhận được sự hưởng ứng tích cực của công chúng. Sau Hướng Dương Ngược Nắng, Hương Vị Tình Thân, 11 Tháng 5 Ngày thì những bộ phim đang phát sóng như Mặt Nạ Gương, Phố Trong Làng Thương Ngày Nắng Về cũng đang tạo nên cơn sốt không nhỏ trên màn ảnh.

 >>> Xem thêm: Trước Thương Ngày Nắng Về, Chu Diệp Anh từng gây bão ở các dự án nào?

Còn đang hào hứng mỗi ngày để đón chờ những tập mới của loạt phim này thì tôi đã không khỏi phấn khích khi nghe tin, nhà đài cũng đã bắt đầu khởi quay một vài dự án khác. Dù chưa có nhiều thông tin về tác phẩm của năm sau được công bố nhưng chỉ nhìn dàn diễn viên thôi là tôi đã muốn… “đứng ngồi không yên" rồi.

Bộ phim đầu tiên mà tôi nghe ngóng được mang tên Anh Có Phải Đàn Ông Không? - tác phẩm của đạo diễn Trịnh Lê Phong, biên kịch Lại Phương Thảo. Hiện tại, bộ phim đang trong quá trình ghi hình để kịp ra “ra lò" vào đầu năm 2022.

Anh Có Phải Đàn Ông Không? sở hữu dàn diễn viên khá đình đám, đã quen mặt với nhiều khán giả yêu truyền hình như Hà Việt Dũng, Việt Hoa, Tuấn Tú, Thuý AnTrong đó, 2 ngôi sao chính trong phim là khiến tôi bất ngờ nhiều nhất. Bạn biết không, bộ phim này sẽ đánh dấu lần đầu hợp tác của “nam thần" Nhan Phúc Vinh và diễn viên trẻ Quỳnh Kool đấy.

Được biết, đây là lần thứ 2 mà Nhan Phúc Vinh quyết định Bắc tiến để đóng phim. Trước đó, anh từng có màn hóa thân vô cùng thành công tại dự án Tình Yêu Và Tham Vọng. Cũng đã hơn 1 năm từ vai giám đốc Minh, tôi nghĩ màn comeback của cựu người mẫu ở bộ phim lần này sẽ được các khán giả dành rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ đây.

 Theo như tôi tìm hiểu, nhân vật lần này của anh tên Tuấn Khang - một chàng “bad boy" chính hiệu không tin vào tình yêu. Bởi thế tạo hình của anh chàng trong phim cũng có phần khác biệt, trông lãng tử và sành điệu hơn hẳn hình ảnh thường thấy với mái tóc dài và cách ăn diện đồ trẻ trung.

Trong một vài đoạn clip hậu trường được hé lộ, Nhan Phúc Vinh và Quỳnh Kool trông vô cùng tình tứ và xứng đôi. Tôi tin chắc, “phản ứng hoá học" của cặp này cũng sẽ đỉnh cao chẳng kém gì Thanh Sơn - Khả Ngân 11 Tháng 5 Ngày trước đó.

Cách đây mấy hôm, VTV cũng vừa khai máy một tác phẩm khác mang tên Về Chung Một Nhà. Theo những bức ảnh được đoàn phim tiết lộ, tác phẩm này có sự góp mặt của nhiều cái tên hot hit như Lã Thanh Huyền, Chí Nhân và đặc biệt là Việt Anh và Quỳnh Nga.

Điều này khiến tôi và nhiều khán giả vô cùng hào hứng khi trước đó, Việt Anh - Quỳnh Nga từng có màn hợp tác vô cùng ăn ý ở bộ phim Sinh Tử. Hai người suốt thời gian vừa qua còn vướng nghi vấn “phim giả tình thật". Lần này lại tái xuất chung một dự án, chắc hẳn cả hai sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ ở bộ phim cho xem!

Tuy nhiên, nhiều “mọt phim" lại cho hay người nên duyên cùng Việt Anh trong tác phẩm này không phải Quỳnh Nga mà là cô bạn thân Lã Thanh Huyền. Nếu như thế, đây sẽ là bộ phim đánh dấu màn tái ngộ của cả hai sau lần hợp tác ở Tình Yêu Không Hẹn Trước cách đây 7 năm.

 >>> Xem thêm: Phạm Anh Tuấn (Phố Trong Làng) từng bị đạo diễn ghét vì yêu sách

Dù nội dung chi tiết của từng bộ phim vẫn chưa được tiết lộ nhưng chỉ nhìn dàn sao của 2 tác phẩm thôi thì tôi có thể đoán được, đây sẽ là những dự án có sức hút “không phải dạng vừa" rồi. Còn bạn, bạn thấy sao về chúng? Hãy để lại nhận xét cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.