x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mỹ nhân quê Thanh Hóa: Người có hơn 200 cây vàng, người vẫn ở nhà thuê

Hoa Le 17:20 - 04/03/2021

Nếu ai hỏi rằng các mỹ nhân showbiz tài giỏi thường có gốc gác ở đâu thì có lẽ tôi sẽ trả lời là Thanh Hóa. Những ngôi sao đình đám như Nhật Kim Anh, Thiều Bảo Trâm, Đỗ Thị Hà, Phương Linh… đều có xuất thân từ xứ Thanh. Sau thời gian cố gắng, những mỹ nhân này cũng đã có cho mình những thành công nhất định khiến tôi thực sự phải trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Thiều Bảo Trâm

Người đẹp gốc Thanh Hóa - Thiều Bảo Trâm là một ca sĩ nhưng lại được biết đến rộng rãi với danh “bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng M-TP. Sau 7 năm theo đuổi con đường nghệ thuật, cô đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Năm 2017, sau khi tham gia The Remix, cô chính thức bắt đầu sự nghiệp hát đơn ca. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng ca ngọt ngào, Thiều Bảo Trâm trở thành 1 trong những gương mặt triển vọng và được quan tâm nhiều nhất tại showbiz Việt thời điểm hiện tại.

Không những vậy, người đẹp còn được đánh giá là có gu thời trang và thường tạo nên những hot trend trên các diễn đàn mạng xã hội. Cách phối đồ cá tính, năng động kết hợp cùng những phụ kiện đến từ các thương hiệu đình đám như Chanel, Louis Vuitton, Prada, Nike… đã cho thấy được độ chịu chơi của mỹ nhân sinh năm 1994. 

Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh tên thật là Đỗ Thị Kim Huê, sinh năm 1985 tại Thanh Hóa. Bên cạnh vai trò là ca sĩ, diễn viên cô còn được biết đến là nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu công ty riêng.

Hiện tại, người đẹp đang sở hữu biệt thự đắt đỏ thuộc khu đô thị cao cấp tại Bình Chánh (TP.HCM). Trong ngôi nhà bạc tỷ của nữ ca sĩ còn có bể cá koi đắt tiền. Cô cũng là một “yêu nữ đồ hiệu” khi dành riêng 1 phòng lớn trong nhà chỉ để trưng bày những món đồ đắt đỏ của mình. Cách đây không lâu, nữ diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa còn tậu thêm chiếc xế hộp thứ 3 đến từ thương hiệu nổi tiếng với giá 5 tỷ đồng.

>>> Xem thêm: Nhật Kim Anh bị chê về tạo hình “trẻ lố” trong Vua Bánh Mì

Phương Linh

Phương Linh (sinh năm 1984, Thanh Hóa) là nữ ca sĩ có sự nghiệp thành công và cuộc sống đời tư vô cùng kín tiếng. Thế nhưng, chỉ thông qua những tấm hình trên trang cá nhân, ai cũng có thể thấy nữ ca sĩ 36 tuổi là 1 đại gia với cuộc sống sang chảnh, đáng mơ ước. Cô thường xuyên xuất hiện với những chiếc túi, giày và quần áo từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Những lúc rảnh rỗi, cô chọn du lịch nước ngoài để tận hưởng cuộc sống.

Từng có thời gian, Phương Linh khiến dân mạng trầm trồ khi tiết lộ bản thân sở hữu lượng vàng khủng. Cụ thể, theo Phương Linh chia sẻ cô đã mua gần 200 cây vàng và chất dưới gầm giường.

Hoàng Thùy

Là chân dài đình đám của làng mẫu Việt, người đẹp gốc Thanh Hóa từng đăng quang ngôi vị Quán quân của Vietnam's Next Top Model. Đặc biệt, sau đó, cô gây bất ngờ khi tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 và đạt danh hiệu Á hậu 1.

Sau khi đăng quang, nhan sắc của cô ngày càng xinh đẹp. Nhờ sự chăm chỉ, cùng tài năng, Hoàng Thùy ngày càng trở nên giàu có. Hiện cô đang sinh sống trong 1 căn hộ cao cấp, có diện tích rộng và được bài trí vô cùng sang chảnh. Tuy nhiên, so với những người đẹp khác, Hoàng Thùy lại sống khá kín tiếng và hạn chế chia sẻ về đời tư của mình.

>> Đừng bỏ lỡ: Dàn MC 9X tuổi Sửu của VTV: Nhan sắc, tài năng đều xếp loại "cực phẩm"

Trâm Anh

Hot girl Trâm Anh (sinh năm 1996 tại Thanh Hóa) sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, bốc lửa. Sau 1 thời gian hoạt động showbiz, người đẹp chính thức rời xa những ồn ào, thị phi để trở về hoạt động kinh doanh. Hiện tại, cô đang sở hữu cuộc sống sang chảnh, giàu có.

Người đẹp rất chịu chi cho tủ đồ hiệu của mình. Tủ đồ hiệu của cô được xếp riêng trong phòng ngủ với gần 30 chiếc túi xách và 30 đôi giày hiệu. Trâm Anh từng tiết lộ, chiếc túi xách đắt đỏ của cô là J’adior có giá 130 triệu đồng. Không những vậy, tủ mỹ phẩm của cô cũng vô cùng đa dạng với những sản phẩm đến từ các thương hiệu đình đám như Chanel, Dior...

Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà, 19 tuổi đến từ Thanh Hóa hiện đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc Dân Hà Nội. Sau khi đăng quang, cô nhận được phần thưởng gồm vương miện Hoa hậu Việt Nam và 350 triệu đồng. Nhờ danh hiệu này mà người đẹp nhận được vô số lời mời đi tham dự sự kiện, chụp hình quảng cáo. Nguồn thu nhập từ những hoạt động này giúp cô có thể lo cho cuộc sống của bản thân. Tuy nhiên, nàng Hoa hậu 19 tuổi vẫn đang tập quen dần với cuộc sống của người nổi tiếng, khi phải trang điểm và diện đồ hiệu mỗi ngày.

So với những mỹ nhân khác, tài sản của Đỗ Thị Hà có phần khiêm tốn vì cô mới bước chân vào showbiz chưa lâu. Cô từng chia sẻ rằng vẫn phải ở nhà thuê, đi xe ôm đi làm và không muốn được đại gia chống lưng. 

Điểm qua một loạt các mỹ nhân, tôi mới thấy những người đẹp đến từ Thanh Hóa không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn vô cùng thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Ở các lĩnh vực khác nhau, các người đẹp xứ Thanh đều gặt hái được những thành tựu đáng tự hào. Bạn nghĩ sao về những mỹ nhân trên, hãy chia sẻ ngay phía dưới phần bình luận nhé!

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.