x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhọ như Bành Tiểu Nhiễm: Phim có nguy cơ nằm kho, còn từng bị cướp vai

Carole 20:14 - 26/08/2021

Nổi lên nhờ vai Tiểu Phong trong Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm trở thành mỹ nhân triển vọng của showbiz Hoa ngữ. Tuy nhiên khác với bạn diễn Trần Tinh Húc liên tiếp xuất hiện trong các dự án lớn nhỏ với độ nổi tiếng ngày càng tăng cao thì Carole lại thấy sự nghiệp của Bành Tiểu Nhiễm lại tụt dốc nhanh chóng, có lẽ cũng phải nói đến việc cô nàng quá “nhọ”.

Thời điểm Đông Cung lên sóng năm 2019 cũng là lúc Bành Tiểu Nhiễm hot nhất, tuy nhiên khi ấy cô lại không được công ty chủ quản giúp đỡ trong việc tuyên truyền. Bành Tiểu Nhiễm vốn là nghệ sĩ dưới trướng Phạm Băng Băng và được nâng đỡ hết mực, chỉ có điều khi Bành Tiểu Nhiễm đang nổi lên cũng là lúc Phạm Băng Băng gặp scandal trốn thuế.

Khi Phạm Băng Băng “ốc còn không mang nổi mình ốc” thì việc cô giúp cho Bành Tiểu Nhiễm cũng là điều chẳng thể rồi. Bành Tiểu Nhiễm mất đi cơ hội quý giá nhất vì những ảnh hưởng từ Phạm Băng Băng, đến mức cô từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn rằng bản thân đã không có phim đóng suốt 1 năm sau Đông Cung. Nhìn cảnh tượng của nữ diễn viên sinh năm 1990 này, ai cũng cảm thấy thật đáng tiếc.

Bành Tiểu Nhiễm bị ảnh hưởng nhiều từ scandal của Phạm Băng Băng.

Không có người nâng đỡ, không có tài nguyên và cũng chẳng có mối quan hệ sâu rộng, điều này đã ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của Bành Tiểu Nhiễm, thậm chí cô còn bị cướp vai. 

Theo những thông tin mà Carole đọc được thì Bành Tiểu Nhiễm vốn được chỉ định đóng chính trong bộ phim Phong Khởi Nghê Thường nhưng đã bị mất vai vào tay Cổ Lực Na Trát – một sao nữ có hậu thuẫn mạnh phía sau.

Tưởng chừng đã có được vai diễn, nào ngờ Bành Tiểu Nhiễm lại bị mất vai vào tay Cổ Lực Na Trát.

Đã nhọ thì làm gì cũng nhọ và đương nhiên là Bành Tiểu Nhiễm cũng thế. Sau Đông Cung, cô cũng đặt kỳ vọng nhiều vào dự án Tiến Lên, Hàng Xóm Thiên Tài Của Tôi (hợp tác với Hàn Đông Quân), dù phim đã đóng máy hơn 1 năm nhưng cho đến bây giờ vẫn chưa có tin tức về lịch chiếu. 

Cho đến hiện tại, Tiến Lên, Hàng Xóm Thiên Tài Của Tôi vẫn đang yên ổn “nằm kho” và chưa biết đến bao giờ mới có thể gặp mặt khán giả.

Tiến Lên, Hàng Xóm Thiên Tài Của Tôi khó chiếu thì đã đành, mà Cửu Châu: Chu Nhan Ký lại có nguy cơ “đắp chiếu” vô thời hạn chỉ vì mấy chuyện không đâu. Các bạn quan tâm đến showbiz Hoa ngữ chắc cũng biết vụ việc của Trương Triết Hạn rồi, chỉ vì vướng phải những liên quan đến chính trị mà cuối cùng sự nghiệp cũng tiêu tan luôn.

Bành Tiểu Nhiễm trong Cửu Châu: Chu Nhan Ký.

Chuyện của Trương Triết Hạn chẳng liên quan đến Bành Tiểu Nhiễm cùng Cửu Châu: Chu Nhan Ký, chỉ có điều tác giả nguyên tác bộ phim này lại đứng ra ủng hộ Trương Triết Hạn. Giữa lúc sự việc đang ồn ào lại có người thêm dầu vào lửa càng khiến cư dân mạng tức giận, họ tẩy chay Chu Nhan Ký, còn đồng loạt chấm 1 sao cho phim trên Douban.

Bành Tiểu Nhiễm đúng chuẩn nằm không cũng trúng đạn.

Bành Tiểu Nhiễm lận đận mãi mới có thể nổi tiếng một chút, chỉ đáng tiếc là số của cô quá nhọ rồi, gặp hết phải chuyện này đến chuyện khác. Carole mong rằng trong tương lai Bành Tiểu Nhiễm sẽ bớt nhọ và phát triển được sự nghiệp của mình. 

>>> Xem thêm: Cửu Châu Chu Nhan Ký nguy cơ “đắp chiếu”: Bành Tiểu Nhiễm quá xui

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.