x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những "chị đại" khét tiếng trên màn ảnh Hàn trong năm 2021

Seul 09:45 - 22/07/2021

Theo như Seul quan sát, năm nay quả là một năm đầy ấn tượng khi hình tượng nữ chính có sự thay đổi mạnh mẽ. Không còn yếu mềm hay ngây thơ, một loạt “chị đại” xuất hiện đã làm mưa làm gió màn ảnh Hàn khiến các bộ phim truyền hình trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Cùng Seul điểm qua những chị đại khét tiếng đã làm chao đảo trái tim fangirl trong suốt những tháng vừa qua nhé.

1. Kim Min Jung

Được mệnh danh là “chị đại mới nổi”, Kim Min Jung đang khiến các fan của bộ phim The Devil Judge (Thẩm phán ác ma) phải rần rần trước sự cá tính của mình.

Trong phim, Min Jung đã vào vai Jung Sun Ah - giám đốc điều hành Quỹ trách nhiệm xã hội. Bên ngoài, cô tỏ vẻ là thư kí yếu mềm chuyên nịnh nọt nhưng bên trong lại là một người quyền cao chức trọng và có khả năng thâu tóm quyền lực vô cùng to lớn.

Seul cảm thấy nhân vật Sun Ah rất mạnh mẽ, sang chảnh. Những lúc chị ra tay với đám tay sai khiến Seul phải bật ngửa vì trông chị quá cá tính, thậm chí có phần hơi thô bạo. 

Dù nhiều người có chê trách Sun Ah đang trong trạng thái si tình quá độ nhưng Seul phải công nhận Kim Min Jung trông rất ngầu với hình tượng này.

2. Lee Ji Ah

Đã là fan của Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu) thì không ai không biết “chị đại” Shim Su Ryeon do Lee Ji Ah thủ vai với những màn tung cước đẹp mắt cho những kẻ phản diện như Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon). 

Vừa quý phái, sang trọng lại còn hơi hướng lạnh lùng, Seul phải công nhận chính bản thân mình cũng phải mê mẩn trước khí chất của chị đại Shim.

Chưa kể, sự thông minh, ấm áp lại càng khiến cho hình tượng của chị đại Shim trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

3. Jeon Yeo Bin

Mặc dù gây tranh cãi khi sánh đôi với Song Jong Ki nhưng Jeon Yeo Bin đã hoàn toàn thuyết phục khán giả như Seul, rằng chị hoàn toàn phù hợp với hình tượng nữ chính trong bộ phim Vincenzo.

Trong phim, nữ diễn viên đã vào vai luật sư Hong Cha Yong. Tuy không có nhiều ấn tượng ở những tập đầu nhưng càng về những tập sau, Seul phải công nhận tính cách “tưng tửng” của chị Hong đã làm Seul bị lôi cuốn rất nhiều. 

Thậm chí, những màn gào thét, mắng chửi một cách thẳng thắn cũng thừa sức khiến Jeon Yeo Bin nhận về vô số lời khen.

>> Xem thêm: Ác nữ Penthouse và 4 nữ phản diện xinh đẹp nhất phim Hàn 2021

4. Song Ji Hyo

Năm 2021, Song Ji Hyo đã trở lại với vai diễn phù thủy trong bộ phim The Witch's Diner (Nhà hàng phù thủy)

Tạo hình sang trọng, quý phái cùng phong cách trang điểm đậm đã gây ấn tượng lớn cho người xem, trong đó có người hâm mộ nữ diễn viên như Seul đây. 

Bên cạnh đó, phong thái lạnh lùng, bí hiểm đã giúp tăng sức quyến rũ cho nữ diễn viên thông qua vai diễn Zoo Hee Ra.

5. Kim Seo Hyung

Kim Seo Hyung đã trở lại trong năm 2021 và lợi hại hơn xưa với nhân vật bà cả trong trong Mine (Sở hữu)

Sự quyền uy cùng khả năng kiềm chế cảm xúc đã khiến Kim Seo Hyung vô cùng thu hút. Đặc biệt, những fangirl lâu năm của nữ diễn viên như Seul đây hoàn toàn si mê trước sự quyền uy của người đứng đầu tập đoàn Hyowon.

6. Lee Bo Young

Cũng cùng trong phim Mine, một “chị đại” khác cũng làm fan điêu đứng không kém chính là Lee Bo Young. 

Vào tháng trước, bà xã Ji Sung đã oanh tạc màn ảnh Hàn với vai diễn mợ út Hi Soo đáng thương gặp phải người chồng bội bạc. Bên cạnh sự đẹp đôi với mợ cả thì sự bản lĩnh, mạnh mẽ của Hi Soo khi đối đầu với gã chồng mưu mô cũng đón nhận được sự tán dương của đông đảo khán giả.

Không những đẹp mà còn cá tính, những nữ diễn viên trên đã hoàn toàn chinh phục những trái tim yếu mềm như Seul. Chưa kể, phong thái cool ngầu, mạnh mẽ, bản lĩnh của họ đã trở thành những tấm gương để Seul có thể noi theo.

Các bạn thích “chị đại” nào nhất trong số các cái tên Seul đã kể ở trên? Hy vọng trong thời gian tới, Seul và các khán giả sẽ được chiêm ngưỡng thêm nhiều hình tượng chị đại trên phim Hàn nữa nhé.

>> Xem thêm: "Chị đại mới nổi" sánh đôi với Ji Sung trong The Devil Judge là ai?

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.