x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những điểm đáng xem của Lương Ngôn Tả Ý do La Vân Hi đóng chính

Carole 13:24 - 20/12/2021

Bộ phim Lương Ngôn Tả Ý với sự tham gia của La Vân HiTrình Tiêu đã chính thức lên sóng từ ngày 30/11 trên WeTV. Là một dự án ngôn tình được chờ đợi nhất nhì trong cuối năm nay nhưng Lương Ngôn Tả Ý lại không thành công như mong đợi và còn lép vế trước hàng loạt đối thủ nặng ký như Hộc Châu Phu Nhân, Phong Khởi Lạc Dương, Ai Là Hung Thủ… Tuy Lương Ngôn Tả Ý có nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ dân mạng nhưng Carole cảm thấy bộ phim có 2 điểm sáng nổi bật giúp giữ chân được khán giả.

 Không đi theo cách làm phim ngôn tình thường thấy

Lương Ngôn Tả Ý là một bộ phim ngôn tình chính hiệu nhưng lại không đơn giản là chỉ tập trung cho chuyện tình yêu của cặp đôi chính. Đáng chú ý hơn, Lương Ngôn Tả Ý còn lồng ghép nhiều tình tiết kịch tính và hồi hộp, gây kích thích sự tò mò của khán giả. Nếu so sánh với nhiều bộ phim ngôn tình khác với yếu các yếu tố gay cấn chỉ ở mức nửa vời thì Lương Ngôn Tả Ý lại sở hữu một cốt truyện cuốn hút hơn hẳn.

Mỗi nhân vật trong phim đều đóng vai trò quan trọng tạo nên sự kịch tính cần có này. Lệ Trạch Lương (La Vân Hi đóng) là một người thông minh và tài giỏi, dù âm mưu thủ đoạn nhưng anh lại rất si tình. Tô Tả Ý (Trình Tiêu đóng) có cuộc đời bi thảm khi nhà tan cửa nát, cô trở thành một luật sư và từng bước tìm kiếm sự thật về nguyên nhân khiến bố mình qua đời. Con đường mà Lệ Trạch Lương và Tô Tả Ý đi cũng không hề dễ dàng gì, họ gặp nhiều chông gai, thậm chí còn mất đi tất cả mọi thứ.

Những nhân vật phụ trong phim đều có vai trò làm nền nhưng họ cũng không hề mờ nhạt chút nào. Như Tạ Minh Hạo (Quý Tiêu Băng đóng) luôn khiến người khác có cảm giác an toàn nhưng thực tế anh lại rất thần bí, thậm chí nguyên nhân khiến bố của Tô Tả Ý qua đời có khả năng liên quan đến anh. 

Bạn nào đã xem Lương Ngôn Tả Ý rồi thì sẽ thấy, bộ phim không đi theo cách làm phim ngôn tình bình thường, tưởng cũ nhưng thực chất lại khá mới mẻ. Đơn cử như nữ 2 của chúng ta, cô ấy không phải kiểu “bé 3” như trong mấy phim ngôn tình khác. Sau khi biết tình cảm của nam chính dành cho nữ chính thì cô ấy nhất quyết không chen ngang, chuyện công hay chuyện tư đều phân biệt rõ ràng. Và chính sự mới mẻ ấy đã góp phần níu kéo được khán giả tiếp tục theo dõi bộ phim này. 

Khắc họa một tình yêu thẳng thắn

Lệ Trạch Lương không che giấu tình cảm của mình dành cho Tô Tả Ý, thích thì bày tỏ, muốn thì sẽ hôn người ta. Không chỉ vậy, Lệ Trạch Lương còn biết Tô Tả Ý tiếp cận mình là có mục đích, vì để lấy được sự tín nhiệm của người mình yêu mà anh đã quyết định kể hết đầu đuôi câu chuyện. Nếu là trong những bộ ngôn tình khác thì cặp đôi chính sẽ hiểu lầm hết lần này đến lần khác, mãi đến gần cuối phim họ mới có thể ở bên nhau nhưng Lương Ngôn Tả Ý lại khác.

 Lệ Trạch Lương và Tô Tả Ý có hiểu lầm nhưng mọi chuyện sẽ không rắc rối như vậy, làm cho những gánh nặng của họ dần nhẹ đi hơn rất nhiều, từ đó tuyến tình cảm cũng tăng lên. Đối với khán giả, họ đã quá quen thuộc với những bộ phim có tình tiết nam nữ chính hiểu lầm nhau, ngược thê thảm đến mức thành một nồi cẩu huyết luôn. 

Họ mong muốn trong mô típ cũ này có thêm điểm mới mẻ để thu hút, Lương Ngôn Tả Ý đã giải quyết được yêu cầu của khán giả. Tuy không đến mức “mới toanh” nhưng cũng đủ để người xem cảm thấy hài lòng.

Mỗi bộ phim đều có những điểm mạnh và điểm yếu, Lương Ngôn Tả Ý đương nhiên cũng không ngoại lệ. Theo Carole thấy thì Lương Ngôn Tả Ý vẫn chưa đến mức tệ khiến khán giả chẳng muốn xem, bộ phim này vẫn còn khá nhiều điểm sáng nổi bật lắm đấy!

>>> Xem thêm: Lương Ngôn Tả Ý: Tình tiết vô lý, Trình Tiêu diễn kém

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Hộc Châu Phu Nhân, Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Trường An Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.