x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Những lý do Alien của Kim Tae Ri sẽ trở thành siêu phẩm phòng vé 2022

Seul 11:00 - 13/06/2022

Cách đây không lâu, bộ phim điện ảnh Hàn Quốc Alien đã tung ra teaser đầu tiên. Với những thước phim ban đầu, Seul nhận định tác phẩm này khá thú vị và có khả năng sẽ oanh tạc phòng vé bởi những lý do sau.

Poster phim Alien

Nội dung phim độc lạ

Alien kể về cánh cửa thời gian bí ẩn được mở ra, kết nối hai thời đại với nhau, một bên vào cuối triều đại Goryeo (918 ~ 1392) và bên còn lại là vào năm 2022. Đây cũng là lúc những sự kiện bất ngờ xảy đến khiến các nhân vật trong phim phải tìm cách chiến đấu và xoay sở.

Trước tiên, tác phẩm đã khai thác thể loại khoa học viễn tưởng và đối với mình, đây là một thể loại vô cùng hấp dẫn so với nhiều thể loại khác. Chưa kể, việc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại càng làm cho bộ phim thêm phần cuốn hút. Riêng về sự kết hợp giữa các yếu tố này, mình tin chắc rằng đây sẽ là một bộ phim hấp dẫn, mang đến vô vàn cảm xúc cho người xem.

Hình ảnh mãn nhãn

Chỉ với những thước phim ban đầu nhưng mình cực kỳ ấn tượng trước loạt hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng trong Alien. Đặc biệt, màu sắc phim huyền bí, đậm chất Hollywood được mình rất kỳ vọng.

Ngoài ra, trong phim có sự xuất hiện của những sinh vật kỳ bí. Chưa kể, tạo hình của những sinh vật này khá độc đáo, sắc nét và đối với mình đây có thể chính là điểm nhấn trong toàn bộ tác phẩm.

Loạt sinh vật kỳ bí sẽ xuất hiện trong phim

Bên cạnh đó, mình thấy phim sẽ có những màn đấu võ giữa các nhân vật. Dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn vài giây nhưng những màn phô bày võ thuật đến từ các diễn viên, nhất là Kim Tae Ri khiến mình không giấu khỏi sự bất ngờ. Với lẽ đó, chắc chắn đây sẽ là tác phẩm làm khuynh đảo màn ảnh rộng trong mùa hè này.

Dàn diễn viên thực lực

Bộ phim sẽ có sự tham gia của Kim Woo Bin, Kim Tae Ri, Ryu Jun Yeol, So Ji Sub... Đối với cá nhân mình, mình cực kỳ thích Kim Tae Ri khi cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng diễn xuất đáng gờm.

Một số tác phẩm của bạn diễn Nam Joo Hyuk làm mình ấn tượng có thể kể đến như Twenty Five Twenty One, Mr. Sunshine, The Handmaiden,... Chưa kể, việc Kim Tae Ri lên ngôi thị hậu tại Baeksang 2022 càng chứng minh được sức ảnh hưởng của nữ diễn viên trong làng phim ảnh Hàn Quốc.

Kim Tae Ri giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Baeksang 2022

Không chỉ riêng về mảng truyền hình, Kim Tae Ri cũng hoàn toàn chứng minh được thực lực ở mảng điện ảnh. Có thể kể đến bộ phim Space Sweepers kết hợp cùng Song Joong Ki được phát hành vào năm 2021, nữ diễn viên đã khiến mình mê như điếu đổ trước hình tượng cool ngầu và mạnh mẽ thông qua nhân vật thuyền trưởng Jang.

Trước những hình ảnh ban đầu của Alien, mình nhận thấy rất có thể nữ diễn viên sẽ tiếp tục mang đến phong cách diễn của nhân vật Jang vào tác phẩm mới này. Và nếu điều đó trở thành sự thật thì màn thể hiện của Kim Tae Ri càng trở nên hứa hẹn.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của Kim Woo Bin trong Alien rất được mình mong chờ. Bởi lẽ, đây là một trong số ít những tác phẩm điện ảnh nam diễn viên tham gia kể từ sau khi sức khỏe của anh bắt đầu hồi phục. 

Ngoài ra, mình cũng vô cùng háo hức về màn thể hiện của Ryu Jun Yeol - một nam diễn viên khá quen thuộc trong các tác phẩm điện ảnh và thu về những thành tích đáng tự hào. Sự kết hợp đến từ bộ ba này chắc chắn sẽ không làm người xem như mình đây phải thất vọng.

Ryu Jun Yeol hứa hẹn sẽ mang đến một nhân vật hài hước trong Alien

Vừa trên là những lý do mình cho rằng Alien là một tác phẩm điện ảnh đáng mong chờ nhất trong mùa hè năm 2022. Mong rằng sau khi lên sóng, bộ phim sẽ nhận được những phản hồi tích cực cùng những thành công thật vang dội.

>>Xem thêm: Những tác phẩm truyền hình Hàn Quốc được chuyển thể từ phim Âu Mỹ

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alien? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.