x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Những ngôi sao từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để sống bình thường

Bánh Lọc 07:01 - 08/07/2021

Nhiều diễn viên dành hàng năm trời để cố gắng tìm kiếm chỗ đứng của mình ở Hollywood, nhưng một số lại quyết định quay lưng lại với thế giới phù phiếm của showbiz. 

Nhiều ngôi sao nhí lớn lên nhận ra rằng họ không nghĩ rằng diễn xuất là dành cho mình và bắt đầu dấn thân vào sự nghiệp hoàn toàn khác. Bánh Lọc sẽ đưa bạn đi tìm kiếm họ nha. 

1. Ariana Richards

Ariana Richards nổi tiếng trong bộ phim bom tấn Công viên kỷ Jura những năm 1990 với vai Lex Murphy, một thiếu niên có kỹ năng về khoa học máy tính.

 Sau khi quay bộ phim của Steven Spielberg, Ariana đã lấy được bằng Mỹ thuật và Kịch nghệ, kết hôn với Mark Bolton, một diễn viên đóng thế và là một cựu quân nhân của Lực lượng Phòng vệ Ireland. Cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng, một cô con gái chào đời vào năm 2015.

 Ariana hiện đang hoạt động như một nghệ sĩ vẽ chân dung và có phòng trưng bày của riêng mình ở Portland, Oregon.

2. Phoebe Cates

Phoebe Cates đóng vai Kate Beringer trong bộ phim đình đám Gremlins và vai chính trong Fast Times at Ridgemont High. Cô hiện đang sống ở New York với chồng là nam diễn viên Kevin Kline, người mà cô gặp khi quay thử vai cho The Big Chill vào năm 1983.

 Phoebe mở một cửa hàng thời trang tên là Blue Tree vào năm 2005, tọa lạc trên đại lộ Madison giàu có ở New York.

3. Danny Lloyd

Mặc dù đã giải nghệ chỉ sau hai năm gia nhập làng giải trí, Danny đã để lại ấn tượng nhờ màn trình diễn đột phá trong The Shining. Nam diễn viên trẻ chỉ mới 10 tuổi khi đóng vai này.

 Năm nay 48 tuổi, Danny Lloyd là giáo sư đại học và là cha của 6 đứa trẻ.

 

4. Mara Wilson

Mara Wilson đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim mang tính biểu tượng của thập niên 1990, bao gồm Miracle on 34th Street và Mrs. Doubtfire. Tuy nhiên, Mara có lẽ được biết đến nhiều nhất với vai chính Matilda Wormwood trong Matilda. Cô tạm biệt công việc diễn xuất vào năm 2000 để theo đuổi sự nghiệp viết lách.

 

5. Erik Estrada

Henry Enrique Estrada, hay còn được biết đến với cái tên Erik, đóng vai Francis Llewelyn, AKA “Ponch” Poncherello, trong loạt phim truyền hình về cảnh sát CHiPS. Phim vận vào người là thực khi chính Erik cũng trở thành cảnh sát dự bị, làm việc tại St. Anthony, Idaho.

6. Nikki Blonsky

Nikki Blonsky được công chúng biết đến với vai diễn Tracy Tumbland trong Hairspray.

 Mặc dù màn trình diễn của cô đã được trao hai giải thưởng Critics ’choice Awards và đề cử Quả cầu vàng cũng như giải thưởng SAG, nữ diễn viên kiêm ca sĩ đã quyết định từ bỏ sự nghiệp diễn xuất ngay sau đó. Cô đã trở thành một nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp tại Superstar Salon ở New York sau khi có bằng thẩm mỹ.

7. Kevin Jonas

Kevin Jonas là anh trai của Nick và Joe Jonas. Có fan đông đảo là vậy nhưng Kevin lại trở thành nhà thầu ngay sau khi đóng vai Jason trong Camp Rock Ông bố hai con 33 tuổi hiện đồng sở hữu Jonas Werner Fine Custom Homes.

 8. Mary-Kate và Ashley Olsen

Mary-Kate và Ashley Olsen vẫn được xem là ặp song sinh nổi tiếng nhất thế giới sau khi đảm nhận vai diễn Michelle Tanner trong bộ phim sitcom nổi tiếng Full House.

 Cặp song sinh nhà Olsen đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim hài dành cho tuổi teen, trước khi xa rời ánh đèn sân khấu vào năm 2010 và trở thành nhà thiết kế thời trang, sở hữu brand The Row chuyên sản xuất áo quần sang trọng.

9. Jennifer Stone

Jennifer Stone từng đóng vai Harper trong Wizards of Waverly Place cùng với Selena Gomez nay đã trở thành một y tá. Cô cũng đứng trong đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chiến đấu với dịch Covid-19.

Thực ra thì công việc nào cũng được, miễn thấy vui vẻ khi làm. Thế nên dù các ngôi sao nhí hay lớn có từ bỏ diễn xuất để sống một cuộc đời bình thường, miễn là họ hạnh phúc thì chúng ta nên ủng hộ. Các bạn có đồng ý với mình không?

>> Xem thêm: Sao nhí 9 tuổi Godzilla Vs. Kong làm nên kỳ tích dù bị điếc bẩm sinh

Bài viết được Bánh Lọc gửi về cho DienAnh.net

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về phim ảnh nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.