x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nhất Kiến Khuynh Tâm và 2 phim dân quốc dự kiến lên sóng tháng 8

Mộc Tử 16:04 - 17/08/2021

Vào cuối thời điểm mùa hè chính là khoảng thời gian thường xuất hiện của loạt phim bối cảnh thời kỳ dân quốc của màn ảnh Hoa Ngữ. Đây đều là những bộ phim mình thấy thường sẽ có kịch bản gây cấn, độ đầu tư cao và diễn viên cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng. Cùng điểm lại 3 bộ phim rục rịch sẽ lên sóng cuối tháng 8 này nhé.

>>>Xem thêm: Thành Phố Lý Tưởng của Tôn Lệ: Khởi đầu thất bại với rating ảm đạm!

Nhất Kiến Khuynh Tâm

Nhất Kiến Khuynh Tâm lấy bối cảnh vào đầu thế kỷ 20, năm 1926 đầy biến động, Mộc Uyển Khanh (Trương Tịnh Nghi đóng) từ Nhật Bản trở về Trung Quốc để chôn cất tro cốt của mẹ sau 10 năm xa quê hương với mục đích tìm ra sự thật về cái chết của người anh trai năm xưa khiến cha mẹ cô chia cắt. Lúc đó, thiếu soái của Đàm gia là Đàm Xuân Lâm (Trần Tinh Húc đóng) đang là đội trưởng binh biến của thành phố Thượng Hải nhưng vì lý lịch khiêm tốn nên cũng như đang đi trên băng mỏng.

Từ Quang Diệu (Lâm Ngạn Tuấn đóng) là con trai duy nhất của Tư lệnh Việt Thành, là người được yêu thích và ngưỡng mộ nhưng anh rất chán ghét các cuộc tranh giành quyền lực của chính quyền. Từ một cuộc gặp gỡ định mệnh, ba con người với ba số phận khác nhau là Mộc Uyển Khanh, Đàm Xuân Lâm và Từ Quang Diệu đã tạo được mối quan hệ sâu sắc với nhau và bắt đầu mở ra một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn giữa Thượng Hải nhiều rắc rối. Mối quan hệ của 3 người đều trải qua những thăng trầm, thậm chí những khoảnh khắc sinh tử. 

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Mối quan hệ giữa Cừu Yên Chức và Quang Vương

Không đi theo khuôn mẫu phim thần tượng truyền thống của Trung Hoa Dân quốc, cho rằng kịch bản phim Nhất Kiến Khuynh Tâm được trau chuốt tỉ mỉ để tiếp cận tình yêu lãng mạn gắn với tình cảm gia đình, tình yêu đất nước, truyền năng lực đầy tích cực cho một thế hệ trẻ. Nhìn qua đội hình nam nữ chính, mình đã thấy rằng hội tụ nhan sắc đỉnh cao cho thấy tác phẩm này chủ yếu đánh vào dòng phim thần tượng dân quốc. 

Không chỉ có nam nữ chính mà mình còn nhận thấy dàn diễn viên phụ như Lâm Ngạn Tuấn, Trần Hân Dư, Thái Vũ Hàng đều là những diễn viên mới nhưng được đánh giá cao về ngoại hình. Mình thấy mắt tuyển chọn diễn viên của đạo diễn phim này rất tốt, dù sao một bộ phim thần tượng ngôn tình có thể có đội hình nhan sắc như vậy trợ giúp sẽ hấp dẫn được khán giả xem phim. Quan trọng là kịch bản đủ ngược tâm nhưng cũng không thiếu ngọt ngào thì tỉ lệ người xem chắc chắn sẽ cao. Vậy nên mình sẽ đón chờ dự án này.

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến - Dương Tử hát nhạc phim Dư Sinh, độ hot tăng thêm bội phần

Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ

Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Sương Mù Vây Thành của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn với câu chuyện tình đầy trắc trở của cặp đôi chính Dịch Liên Khải và Tần Tang. Tiểu thuyết này đã từng được chuyển thể vào năm 2018 với sự tham gia diễn xuất của Hàn Đông QuânTôn Di cho 2 vai chính. 

Phía nhà sản xuất đã thông báo bản remake lần này sẽ có cải biên và thêm những chi tiết khác biệt. Sau khi nghe tin đó thì mình vừa mừng vừa lo. Mừng là vì mình rất thích nguyên tác cũng như phiên bản trước, lo là áp lực khi làm lại sẽ bị so sánh rất nhiều với bản cũ. Nếu remake mà không bằng chứ khoan nói chuyện hay hơn, thì e là dễ bị thất bại lắm.

Lý Hiện sẽ đảm nhận vai nam chính trong phim, đóng cặp cùng anh chính là nữ diễn viên Xuân Hạ. Đây không phải lần song kiếm hợp bích đầu tiên của cặp đôi. Trước đây Lý Hiện và Xuân Hạ đã từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim Luyến Khúc 1980 nên cả hai cũng được xem như bạn diễn cũ. Qua trailer chính thức của bộ phim đã được rò rỉ trên mạng, mình có thể dễ dàng nhận thấy tông màu vô cùng đen tối, nghiêm trọng, có phần thiên theo thể loại chính kịch chứ không phải kiểu thần tượng Dân Quốc.

>>>Xem thêm: Thành Phố Lý Tưởng: Sự kết hợp của cặp đôi thực lực Tôn Lệ - Hựu Đình

Dịch Liên Khải là một thiếu gia giàu có và quyền lực của Giang Tả đã tìm đủ mọi cách để cưới Tần Tang. Nữ chính Tần Tang vì muốn thực hiện di nguyện cuối cùng của mẫu thân nên đã hi sinh cuộc đời mình bằng cách lừa dối chồng tương lai, sắp đặt để gả cho nam chính Dịch Liên Khải. Cô sẵn sàng làm mọi thứ để cha cô có cơ hội trở về quan trường.

 Trước đó, cô còn bị người yêu bỏ rơi, cha lại gặp nạn nên Tần Tang đành phải kết hôn với Dịch Liên Khải. Chính vì không hiểu được tình cảm của đối phương nên giữa họ luôn xảy ra nhiều tranh chấp, cuộc sống không lúc nào yên ổn. 

Trải qua rất nhiều sóng gió, Dịch Liên Khải và Tần Tang mới nhận ra được tình cảm của nhau. Họ yêu nhau khi đã bỏ lỡ rất nhiều thời gian. Bộ phim này từ khi bắt đầu chọn diễn viên đến khi quay xong vẫn luôn khiến mình cực kỳ mong chờ, có thể xem là bộ phim dân quốc được mong đợi nhất. Trong khi đó các diễn viên chủ chốt của phim gồm Lý Hiện, Xuân Hạ, Ngụy Đại Huân đều được đánh giá là có thực lực vô cùng tốt, diễn xuất ổn định, đáng để khán giả càng thêm mong chờ sự thể hiện của họ trong phim.

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Nữ phụ Tuyên Lộ nổi bật hơn nữ chính Trương Dư Hi

Hào Quang

Bộ phim Hào Quang lấy bối cảnh Thượng Hải những năm 1920-1930, Trình Diệc Trị (Trương Tân Thành đóng) xuất thân bần hàn tình cờ gặp gỡ chủ ngân hàng Ngô Tri Phật và con gái ông ta Lệ Tư (Thái Văn Tịnh đóng). Từ đó, nó giống như ánh sáng chiếu rọi và thiêu đốt lý tưởng trong thâm tâm anh ta. Anh ta từ bỏ công việc ở cửa hàng, gia nhập lĩnh vực ngân hàng, nhanh chóng trưởng thành, trở thành người tín nhiệm nhất của ông Hoàng - chủ ngân hàng.

Sau khi Trình Diệc Trị cùng Lệ Tư kết hôn phát hiện ra cái chết của Ngô Tri Phật là do một tay ông chủ Hoàng tạo ra, hơn thế còn câu kết với các thế lực khác nhằm tạo ra một đế quốc tiền đen. Biết được chân tướng Trình Diệc Trị kiên quyết lựa chọn lý tưởng niềm tin đại nghĩa dân tộc, rời xa ông chủ Hoàng. Vốn dĩ Trình Diệc Trị và Lệ Tư là một cặp vợ chồng giả, sau khi trải qua khó khăn lại trở thành tri kỷ. Bọn họ không ngại khó cùng nhau tạo dựng lên một ngân hàng mới.

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Hé lộ nguyên nhân Cừu Yên Chức giúp Tề Diễm

Gần đây mình nghe nhiều thông tin đồn đại rằng bộ phim này sẽ được sắp lịch lên sóng vào tháng 9. Nội dung phim còn nói về các thanh niên trẻ tuổi, gan dạ vào thời kỳ dân quốc luôn muốn xông pha cứu nước cứu dân, dùng sức mạnh của mình để tạo nên câu chuyện, làm nên chuyện lớn.

Mình thấy con đường phát triển sự nghiệp của Trương Tân Thành suốt hai năm qua đều rất tốt, có rất nhiều tác phẩm được yêu thích và đánh giá tốt như Lê Hấp Đường Phèn, Lấy Danh Nghĩa Người Thân và gần đây là Một Ngày Biến Thành Em. Lần này hợp tác cùng anh còn là nữ diễn viên thực lực Thái Văn Tịnh càng khiến cho mình thêm mong đợi.  

Trong các dự án trên, mình nghiêng về phía Nhất Kiến Khuynh Tâm nhiều hơn, có độ tự tin là dự án phim này sẽ thành công. Tuy nhiên như thế không có nghĩa là Hào Quang hay Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ sẽ dở hoặc thất bại đâu nhé. Nhất Kiến Khuynh Tâm chiếm ưu thế bởi dàn diễn viên, cộng thêm không bị so sánh áp lực như Nhân Sinh so với phiên bản gốc trước đây, nên độ bạo hồng cũng vì thế nhỉnh hơn. Đề tài phim dân quốc khá ăn khách bên Trung Quốc nhưng ở Việt Nam thì mình chỉ thấy khán giả trên 30 tuổi mới hay xem thể loại này, nên có khả năng chênh lệch rất nhiều về hiệu ứng giữa 2 nơi khi phim chiếu. 

Bạn mong chờ bộ phim nào trong 3 bộ phim lấy bối cảnh thời kỳ dân quốc ở trên? Cùng để lại ý kiến của mình bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: 2 thiên hậu ác không ai bằng trong Hương Mật và Thiên Cổ Quyết Trần

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.