x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những phim tiên hiệp chiếu 2022 (P3): Hộ Tâm, Hoa Nhung đấu Trần Duyên

Carole 17:28 - 19/10/2021

Trong phần cuối của Những bộ phim tiên hiệp sẽ lên sóng vào năm 2022, Carole sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn một số dự án phim tiên hiệp sẽ gặp mặt khán giả vào năm sau. Nhìn sơ qua, chúng ta có thể nhìn thấy nhiều cái tên sáng giá như Trần Duyên, Thiên Thu Lệnh, Hoa Nhung.

11. Thương Lan Quyết (Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ)

Bộ tộc của thần nữ Phách Tâm bị ma tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ đóng) tiêu diệt, vạn năm sau cô đã trùng sinh thành tiên nữ cấp thấp nơi thiên giới Tiểu Lan Hoa (Ngu Thư Hân đóng). Trong một lần vô ý, Tiểu Lan Hoa đã khiến cho ma tôn đang bị nhốt trong tháp Hạo Thiên – kẻ từng diệt tộc mình hồi sinh.

Để có được tự do, Đông Phương Thanh Thương muốn hy sinh linh hồn thần nữ của Tiểu Lan Hoa và phá bỏ phong ấn trên người. Nhưng nào ngờ trong quá trình đó, Đông Phương Thanh Thương lại nảy sinh tình cảm với Tiểu Lan Hoa. Liệu chuyện tình này có thể có được cái kết hạnh phúc hay không, Carole mời các bạn hãy đón xem Thương Lan Quyết lên sóng vào năm 2022 nhé!

12. Hộ Tâm (Hầu Minh Hạo, Châu Dã)

Hộ Tâm là bộ phim chuyển thể từ truyện cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương với sự tham gia của hai diễn viên trẻ Hầu Minh Hạo và Châu Dã. Nội dung phim kể về thời điểm 20 năm trước đây, Thiên Diệu (Hầu Minh Hạo đóng) vốn là một yêu long bị phong ấn tứ phương bởi sức mạnh ngũ hành. Nào ngờ 10 năm trước, Thiên Diệu thoát khỏi phong ấn và linh hồn anh trú ngụ ở trong cơ thể của một đứa trẻ.

Sự xuất hiện của Nhạn Hồi (Châu Dã đóng) đã khiến Thiên Diệu có thêm hy vọng. Vì trong người Nhạn Hồi có máu rồng có thể giúp Thiên Diệu phá vỡ phong ấn nên Thiên Diệu đã lợi dụng cô để tìm lại cơ thể mình. Trong khoảng thời gian ở bên nhau, cả hai đã nảy sinh tình cảm với đối phương, đồng thời Nhạn Hồi cũng phát hiện ra mối quan hệ không thể tách rời của mình và Thiên Diệu. 

13. Hoa Nhung (Cúc Tịnh Y, Quách Tuấn Thần)

Sau Mộ Nam Chi, Cúc Tịnh Y tiếp tục nhận thêm một dự án phim cổ trang khác, đó là Hoa Nhung và hợp tác với Quách Tuấn Thần. Hoa Nhung là câu chuyện kể về Ngụy Chi (Cúc Tịnh Y đóng) có thân phận là phượng hoàng chuyển thế nhưng ở hạ giới cô chỉ là một người rất bình thường cho đến khi biết được thân phận thật sự của mình.

Trong khi đó, Viêm Việt (Quách Tuấn Thần đóng) là một thiên quân anh tuấn cao quý nhưng kiếp số lớn nhất của anh chính là tình kiếp và nếu lịch kiếp không thành có thể gây họa cho chúng sinh. Sau khi phong ấn hết tất cả ký ức của mình, Viêm Việt đã xuống hạ giới để trải qua lịch kiếp và gặp được Ngụy Chi, họ cùng tạo nên một câu chuyện tình tuyệt đẹp làm thay đổi cả đất trời.

14. Trần Duyên (Mã Thiên Vũ, Angelababy)

Sau một thời gian dài vắng bóng, Angelababy và Mã Thiên Vũ đã cùng trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Trần Duyên. Trong bộ phim này, Mã Thiên Vũ sẽ đảm nhận vai Kỷ Nhược Trần, trăm năm trước từng là vua Thương Chu, kiếp này là truyền nhân của Cửu U. Khi còn nhỏ, cha mẹ của Kỷ Nhược Trần đều mất, anh được chủ một quán trọ làm ăn phi pháp nhận nuôi.

Kỷ Nhược Trần vốn rất thông minh, lại có thân phận bí ẩn nên anh bị mọi người lầm tưởng là tiên giáng trần, còn được giới thiệu đến Đạo Đức tông bái Tử Dương chân nhân làm thầy. Cùng lúc này, Kỷ Nhược Trần gặp được Trương Ân Ân (Angelababy đóng), trong những lần cùng nhau vượt qua khó khăn, hai người đã cảm mến đối phương.

15. Thiên Thu Lệnh (Trương Dư Hi, Đồng Mộng Thực)

Chính đạo và ma giới tranh đấu nhiều năm, thủ lĩnh chính đạo là Phong Nguyệt kiếm tôn và ma giáo tinh chủ Phượng Hành Thiên sinh tử quyết đấu. Nhưng hậu bối của họ là Phong Ly Tuyết (Trương Dư Hi đóng) và Thẩm Thiếu Du vì cơ duyên mà trở thành bạn bè. Tuy nhiên vì bảo vệ sư phụ mà Thẩm Thiếu Du đã lỡ tay đẩy Phong Ly Tuyết xuống vách núi.

Lúc này, Phong Ly Tuyết được đệ nhất cao thủ của ma giáo là Trọng Hoa cứu, vận mệnh của cô và Thẩm Thiếu Du cũng thay đổi hoàn toàn. Trong khi Phong Ly Tuyết thành giáo chủ ma giáo thì Thẩm Thiếu Du lại là minh chủ chính đạo, 10 năm sau gặp lại Phong Ly Tuyết lại cảm động trước sự lương thiện của anh. Nhưng vì những hiểu lầm mà cuối cùng Phong Ly Tuyết đã lựa chọn quyết đấu với Thẩm Thiếu Du.

Không biết trong số các dự án phim tiên hiệp sẽ lên sóng vào năm 2022 thì có bộ phim nào mà các bạn thích hay không chứ có nhiều bộ phim mà Carole đang chờ đợi lắm đấy. Đừng quên cho chúng mình biết ý kiến của các bạn bằng việc bình luận bên dưới và hãy nhớ đón xem các dự án phim này nhé!

>>> Xem thêm: 5 phim huyền huyễn Hoa Ngữ siêu hay: Tiêu Chiến, Hồ Ca vụt sáng

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.