x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cổ Cự Cơ và dàn sao nam đình đám mê game đến bỏ quên tất cả

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:35 - 11/05/2021

Ngoài vẻ hào nhoáng trước ống kính truyền thông thì không ít nam thần xứ Cảng cũng có sở thích bình dị như mỗi chúng ta, cũng thích thú với những trò chơi điện tử, thậm chí là mê mệt tới mức quên đi mọi thứ xung quanh. Trong đó, 3 sao nam đình đám là Tạ Đình Phong, Cổ Cự Cơ và Trịnh Y Kiện bị mọi người trêu là “3 máy tính thành tinh của Hồng Kông” vì suốt ngày dán mắt vào những trò chơi điện tử. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại sự mê game của họ lớn tới cỡ nào nhé!

Cổ Cự Cơ

Cổ Cự Cơ chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt. Vai diễn Hà Thư Hoàn do anh thể hiện trong Tân Dòng Sông Ly Biệt khiến khán giả đến nay vẫn còn nhớ mãi không quên dù đã 20 năm kể từ ngày lên sóng.

Những ai quan tâm đến Cổ Cự Cơ đều biết, nam diễn viên tài năng này có niềm đam mê cháy bỏng với những trò chơi điện tử. Thậm chí, tài tử Tinh Nguyện còn là “cao thủ giấu nghề” trong làng game, từng lọt vào top 8 toàn thế giới trong một trò chơi bóng đá.

Mê mẩn với những trò chơi điện tử từ nhỏ, có thể nói rằng, Cổ Cự Cơ là một game thủ có thâm niên, chơi hoài không thấy chán. Thậm chí, nam diễn viên còn từng dán mắt vào màn hình máy tính, không thèm tắm gội suốt 4 ngày liền. Việc thức đêm chơi game đối với anh đã là chuyện thường như cơm bữa. Dù bà xã của Cổ Cự Cơ nhiều lần khuyên can nhưng cũng chẳng thể khiến anh vứt bỏ niềm đam mê này.

Tuy nhiên, giờ đây, vì lo lắng việc ngồi chơi game quá lâu có thể dẫn đến các vấn đề về eo lưng, ảnh hưởng tới sức khỏe, Cổ Cự Cơ đã dần “tém tém” lại bản thân, không còn hoạt động tích cực trong giới game thủ như xưa. Người hâm mộ của tài tử Tinh Nguyện cũng rất mừng vì anh đã quan tâm hơn tới tình trạng sức khỏe của bản thân mình, thay vì cứ “cắm đầu cắm cổ” vào màn hình máy tính.

Tạ Đình Phong

Là con trai của “tứ ca” Tạ Hiền, Tạ Đình Phong thừa hưởng gen tốt từ bố và được giới truyền thông hết mực săn đón. Khi bước chân vào làng giải trí, anh quyết không “dựa hơi” bố mình mà tự đi lên bằng thực lực, gặt hái nhiều thành công trên cả hai lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc. Thậm chí, khi ấy, giới truyền thông từng dành những lời có cánh khi nói về tài tử này: “Tạ Đình Phong dẫn dắt làn sóng thần tượng của thế kỷ mới và là ngôi sao trẻ có sức ảnh hưởng nhất khu vực châu Á”.

Sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng Tạ Đình Phong cũng là một trong những cái tên bị réo gọi nhiều nhất trong việc “mê game”. Bản thân anh cũng thừa nhận rằng chỉ cần có thời gian rảnh, anh sẽ chơi game và chẳng hề quan tâm đến bất kỳ chuyện gì xung quanh, dù bạn bè có rủ rê cũng chẳng thể khiến anh dứt khỏi sự hấp dẫn của trò chơi.

Quá đam mê trò chơi điện tử, tài tử Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết bị mẹ gọi là “đứa trẻ to xác”. Thậm chí, anh còn từng nhận nhiều chỉ trích vì ham chơi tới mức bỏ bê gia đình, chẳng màng đến việc con ốm, để mặc quý tử cho Trương Bá Chi chăm sóc. Chính vì điều này, có không ít người cho rằng, việc cặp kim đồng ngọc nữ đình đám một thời ly hôn có một phần trách nhiệm là do Tạ Đình Phong chẳng đủ quan tâm đến gia đình, chỉ mải mê với thú vui của mình.

Giờ đây, Tạ Đình Phong vẫn thích chơi game nhưng anh đã dần chín chắn trong cách sống, cách suy nghĩ, quan tâm nhiều hơn đến công việc cũng như những người xung quanh. Dù chưa triệt để “cai game” nhưng rõ ràng, nam thần Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết không còn bị thú vui này ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của mình nữa.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhan sắc tiểu hoa Cbiz ngày ấy - bây giờ: Dương Tử dậy thì thành công, Nhiệt Ba xinh từ bé

Trịnh Y Kiện

Nói tới Trịnh Y Kiện, khán giả Việt sẽ nghĩ ngay vai diễn Trần Hạo Nam trong bộ phim Người Trong Giang Hồ từng làm mưa làm gió trên màn ảnh Hoa ngữ một thời. Với vẻ ngoài lãng tử và diễn xuất tinh tế, nam diễn viên từng là một trong những ngôi sao hàng đầu xứ Cảng, được mệnh danh là “thiên vương thứ 5” của Hồng Kông, ngồi chung mâm với “tứ đại thiên vương” đình đám.

Trịnh Y Kiện vốn nổi tiếng là người ham vui, mê các trò chơi điện tử và còn thích rủ rê người khác cùng chơi game với mình. Thậm chí, anh còn khá lười đóng phim, từng từ chối lời mời tham gia bộ phim Vô Gian Đạo của nhà làm phim Lưu Vĩ Cường vì muốn dành thời gian nghỉ ngơi, chơi game.

Điều này khiến đạo diễn Vương Tinh – người từng nâng đỡ cho Trịnh Y Kiện thuở mới nổi tiếng và người bạn thân Trần Tiểu Xuân đều tiếc nuối thay cho tài tử này. Vì quá ham vui, không mấy chú tâm vào sự nghiệp, Trịnh Y Kiện đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp trong thời kỳ đỉnh cao của mình.

Giờ đây, khi Tạ Đình Phong và Cổ Cự Cơ đã dần giảm bớt việc chơi game thì Trịnh Y Kiện vẫn là chàng trai vàng trong làng game thủ, mê mệt với các trò chơi điện tử. Người hâm mộ của tài tử Người Trong Giang Hồ cũng tiếc nuối không thôi vì sự nghiệp của anh chẳng còn được như xưa, phải nhận cả những bộ phim kém chất lượng trên màn ảnh Hoa ngữ. 

>> Có thể bạn chưa xem: ​Thích Tiểu Long - sao nhí hot nhất Cbiz ngày ấy: Đại gia ngầm, đóng phim vì đam mê

Nhìn vào sự mê game của 3 nam thần xứ Cảng nói trên, có thể thấy được danh hiệu “thành tinh” của họ chẳng phải danh bất hư truyền. May mắn thay, Tạ Đình Phong và Cổ Cự Cơ đã dần “cai game” thành công. Còn về Trịnh Y Kiện, người hâm mộ đều hi vọng tài tử này sẽ giảm bớt thời gian chơi game để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe, nhất là khi anh đã ngoài 50 tuổi.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt ngay bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.