x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những vai diễn nổi bật của Trương Dư Hi trên màn ảnh trước Dữ Quân Ca

Carole 07:01 - 15/08/2021

Mặc dù sự nghiệp của Trương Dư Hi mới thăng hoa trong khoảng 2 năm trở lại đây, nhưng cô đã nắm trong tay kha khá những vai diễn và bộ phim ấn tượng. Hôm nay hãy cùng Carole điểm qua những vai diễn nổi bật của Trương Dư Hi qua các bộ phim cô ấy từng tham gia nhé!

Lâm Tinh Thần – Nàng Công Chúa Tôi Yêu

Nàng Công Chúa Tôi Yêu là bộ phim đầu tiên giúp Trương Dư Hi được khán giả biết đến rộng rãi. Trong bộ phim này, Trương Dư Hi đảm nhận vai Lâm Tinh Thần – một cô gái đúng chuẩn “công chúa ngoài đời thật” khi không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn là thiên kim trong một gia đình giàu có.

Mặc dù có tất cả mọi thứ mà mọi người ao ước nhưng cuộc sống của Lâm Tinh Thần không vui vẻ gì khi cô phải sống dưới sự sắp đặt của mình. Những khó khăn mà Lâm Tinh Thần gặp phải sau đó khiến cô nhận ra ý nghĩa thật sự của cuộc sống, đồng thời tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Tôn Tiểu Đào – Vương Tử Đại Nhân Thân Yêu

Nếu Lâm Tinh Thần là công chúa thì Tôn Tiểu Đào trong Vương Tử Đại Nhân Thân Yêu chỉ là một nàng Lọ Lem mà thôi. Tôn Tiểu Đào vốn là một cô gái rất bình thường và chẳng có gì nổi trội, trong một lần tình cờ đến không thể tình cờ hơn, cô trở thành trợ lý cho siêu sao đang hot Khương Hạo.

Làm một trợ lý, Tôn Tiểu Đào luôn phải đối diện với căn bệnh “hoàng tử” lúc nào cũng có thể bộc phát của Khương Hạo. Hai người họ với hai cuộc đời, hai tính cách trái ngược dần dần nảy sinh tình cảm với nhau, cuối cùng đón nhận một cái kết hạnh phúc.

Lý Thi Nhã – Không Thể Ôm Lấy Em

Vẫn là một bộ phim thể loại ngôn tình – thần tượng nhưng Không Thể Ôm Lấy Em lại mang đến cái lạ rất riêng. Lý Thi Nhã (Trương Dư Hi đóng) có một thân phận đặc biệt, cô phải dựa vào việc tiếp xúc với người khác mới có thể duy trì được mạng sống của mình. 

Nhưng rồi một ngày kia, Lý Thi Nhã gặp được Khương Chí Hạo – một người mắc bệnh sạch sẽ rất nghiêm trọng và không muốn tiếp xúc với bất kỳ ai cả. Cả hai người họ tạo nên những câu chuyện dở khóc dở cười, khiến Carole và nhiều khán giả từng tò mò không biết họ sẽ ở bên nhau như thế nào.

Lãnh Niệm Chi – Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh

Tuy Lãnh Niệm Chi của Trương Dư Hi chỉ là vai phụ nhưng theo Carole thấy thì vai diễn này của cô ấy thật sự rất ấn tượng, không hề kém cạnh nữ chính Cúc Tịnh Y chút nào. Là một thiên kim tiểu thư, Lãnh Niệm Chi không chỉ xinh đẹp mà còn lương thiện, đáng tiếc mối tình đơn phương với nam chính Long Thiên Vũ chẳng có được cái kết đẹp.

Cuộc sống của Lãnh Niệm Chi dần thay đổi khi người anh cả Lãnh Lập Uy (vốn chỉ là con nuôi nhà Lãnh Niệm Chi) trở mặt và hãm hại nhà họ Lãnh, gây ra rất nhiều việc ác. Về sau, Lãnh Niệm Chi buộc phải kết hôn với Lãnh Lập Uy nhưng dần dần cô đã nảy sinh tình cảm với anh, thậm chí còn sẵn sàng chờ anh ra tù để bắt đầu cuộc sống mới.

Tô Căng Bắc – Đẹp Trai Là Số Một

Sở hữu vẻ đẹp ấn tượng cùng khí chất đặc biệt, Trương Dư Hi đã hoàn thành xuất sắc vai diễn nữ minh tinh Tô Căng Bắc trong Đẹp Trai Là Số Một. Vốn là ngôi sao hàng đầu, Tô Căng Bắc rất thích những sao nam trẻ trung và đẹp trai, chính điều này đã khiến cô gặp phải một tai nạn dở khóc dở cười.

Cuộc sống của Tô Căng Bắc đã thay đổi sau khi cô phát hiện bác sĩ chữa trị cho mình chính là vị hôn phu được gia đình sắp đặt – Chu Thời Uẩn. Ban đầu, Tô Căng Bắc lẽo đẽo theo đuôi Chu Thời Uẩn chỉ vì thấy anh đẹp trai nhưng cuối cùng cũng chẳng thoát được việc nảy sinh tình cảm.

Chử Linh Lung – Lưu Ly

Chắc các mọt phim cũng biết đến Lưu Ly nhưng trong bộ phim này thì Trương Dư Hi chỉ đảm nhận vai nữ phụ Chử Linh Lung mà thôi. Nhưng vai phụ không có nghĩa là mờ nhạt, Carole thật sự đã rất ấn tượng với vai Linh Lung này của Trương Dư Hi và đây có thể coi là một vai diễn cực kỳ nổi bật trong sự nghiệp của cô.

Cuộc đời nhân vật Linh Lung là những chuỗi ngày “ngược lên ngược xuống” những ai đã xem bộ phim này có lẽ sẽ phải thương tâm vài phần. Nhưng vượt qua những khó khăn trong cuộc đời, Linh Lung dần trở nên mạnh mẽ hơn, cô đứng dậy cùng người thân chống lại thế lực tà ác.

Những nỗ lực không ngừng đã giúp Trương Dư Hi có được một chỗ đứng trong làng giải trí và Carole tin rằng trong tương lai, danh sách này sẽ còn được kéo dài thêm nữa. Sắp tới, Trương Dư Hi sẽ có hai dự án quan trọng lên sóng là Dữ Quân Ca Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, mọi người hãy cùng chờ đợi nhé!  

>>> Xem thêm: Trương Dư Hi cùng dàn mỹ nhân Cbiz đẹp đỉnh cao khi diện xường xám

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.