x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Dư Hi cùng dàn mỹ nhân Cbiz đẹp đỉnh cao khi diện xường xám

Su Kem 09:30 - 18/03/2021

Xường xám là một trong những bộ trang phục truyền thống của Trung Quốc được nhiều sao nữ Hoa ngữ ưa diện. Không chỉ ở trên phim, dàn mỹ nhân Cbiz còn thường xuyên lựa chọn bộ trang phục này khi dự sự kiện và mặc đời thường. Tuy nhiên, không phải nữ diễn viên nào cũng đẹp hoàn hảo khi lựa chọn trang phục kén dáng kén cả khí chất này. Hãy cùng điểm lại và xem ai là người đẹp nhất khi mặc trang phục này nhé!

Dàn mỹ nhân Cbiz diện xường xám. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm và dàn sao Cbiz tẽn tò vì lỡ "đắp" phấn quá dày

Trương Dư Hi

Sở hữu gương mặt xinh đẹp sắc nét, Trương Dư Hi có lẽ diện trang phục gì cũng đẹp. Tuy nhiên, nhan sắc của nữ diễn viên thực sự bùng nổ trong loạt ảnh diện xường xám. Được biết, bộ trang phục này được Trương Dư Hi lựa chọn khi cô tham dự sự kiện của một nhãn hàng. Vẻ đẹp truyền thống đầy cuốn hút của nữ diễn viên đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội, đồng thời nhận được nhiều lời khen ngợi.

Gương mặt, vóc dáng đầy hoàn hảo của Trương Dư Hi khi diện xường xám. (Ảnh: Weibo)

Triệu Lệ Dĩnh

Tham gia diễn xuất trong bộ điện ảnh Mật Chiến, Triệu Lệ Dĩnh đã có cơ hội được diện bộ xường xám. Không được như Trương Dư Hi, bộ trang phục của Triệu Lệ Dĩnh không có thiết kế cầu kỳ, chỉ một màu trắng giản đơn. Dù vậy, nhan sắc của nữ diễn viên vẫn vô cùng nổi bật. Bà xã Phùng Thiệu Phong được netizen khen ngợi là nền nã, xinh đẹp trong bộ đồ xường xám. 

Triệu Lệ Dĩnh với nhan sắc nổi bật khi diện xường xám. (Ảnh: Weibo)

Tống Dật

Tống Dật là một trong những nữ diễn viên diện qua khá nhiều bộ xường xám trên phim, song bộ nào cũng có màu sắc vô cùng thanh nhã. Đặc biệt, nhan sắc của Tống Dật dường như rất phù hợp với những bộ phim dân quốc, bởi vậy mà diện xường xám càng thêm hoàn hảo hơn. Nữ diễn viên đã khiến không ít khán giả phải xuýt xoa mỗi khi xuất hiện trong bộ trang phục này. 

Tống Dật xinh đẹp nền nã trong bộ trang phục xường xám. (Ảnh: Weibo)

Dương Mịch

Dương Mịch có lẽ là sao nữ có phong độ thất thường nhất khi diện xường xám. Trong một bộ phim, nữ diễn viên có cơ hội diện xường xám nhưng bị chê là tạo hình hơi dừ. Lần khác, mặc bộ trang phục theo phong cách này tham gia sự kiện lại bị chê là quá gầy, thậm chí khiến fan lo lắng cho sức khỏe của cô. Duy nhất lần diện bộ xường xám màu hồng khi tham gia show truyền hình, Dương Mịch nhận được nhiều khen ngợi nhờ vẻ ngoài trẻ trung, năng động. 

Dương Mịch biến hóa đa dạng với những bộ xường xám có thiết kế khác nhau. (Ảnh: Weibo)

Lưu Diệc Phi

Nhan sắc của “thần tiên tỉ tỉ” Lưu Diệc Phi khiến nhiều người tin rằng nữ diễn viên dù mặc đồ gì cũng vẫn đẹp. Tuy nhiên, cô có vẻ không hợp với xường xám do từng bị chê khi diện bộ đồ này tham gia sự kiện. 

Cụ thể hơn, tại sự kiện quảng bá bộ phim Nam Yên Trai Bút Lục, bộ xường xám đã khiến Lưu Diệc Phi bị cộng thêm cả chục tuổi. Trước đó một hình ảnh mặc xường xám khác của nữ diễn viên cũng không được đánh giá cao. Thế nhưng, có lẽ mọi người quên rằng “thần tiên tỉ tỉ” từng có tạo hình diện xường xám đẹp động lòng người trong bộ phim Kim Phấn Thế Gia ra mắt năm 2003.

Những lần mặc xường xám không được hoàn hảo của Lưu Diệc Phi. (Ảnh: Weibo)
Lưu Diệc Phi như tiểu thư khuê các khi diện xường xám trong Kim Phấn Thế Gia. (Ảnh: Weibo)

Lưu Thi Thi

Vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch của Lưu Thi Thi giúp cô chinh phục cư dân mạng hoàn toàn khi diện xường xám. Mái tóc uốn lọn cực hợp mắt đã giúp nữ diễn viên càng đẹp hơn khi diện bộ trang phục này. Một số người còn kỳ vọng Lưu Thi Thi sẽ có nhiều tạo hình cùng trang phục xường xám hơn trong tương lai để có thể ngắm nhìn thỏa thích. 

Lưu Thi Thi diện xường xám trên phim. (Ảnh: Weibo)

Cúc Tịnh Y

Nét đẹp của Cúc Tịnh Y cũng được đánh giá là rất phù hợp khi diện xường xám. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng gây nhiều tranh cãi khi mặc bộ trang phục này. Cụ thể tại một sự kiện, nữ diễn viên diện bộ xường xám có sắc vàng khá nhẹ nhàng, đẹp mắt. Thế nhưng, hình ảnh cô nàng diện xường xám nhưng đeo đồng hồ thông minh đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều, cho rằng không phụ kiện không phù hợp với trang phục.

Cúc Tịnh Y gây tranh cãi khi diện xường xám và đeo đồng hồ thông minh. (Ảnh: Weibo)

Ở một sự kiện khác, nữ diễn viên lại diện xường xám có sắc cam rực rỡ. Lần này, cô nàng tiếp tục gây tranh cãi vì kết hợp với boots cao. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên nên chọn đôi giày phù hợp hơn thay vì boots. Mặc dù không được đánh giá cao về phần kết hợp phụ kiện, song nhan sắc long lanh của Cúc Tịnh Y khi diện xường xám vẫn được khen ngợi hết lời. 

Kết hợp boots cao với xường xám là lựa chọn không được netizen hoan nghênh của Cúc Tịnh Y. (Ảnh: Weibo)
Dù vậy, nhan sắc của Cúc Tịnh Y vẫn không thể chê vào đâu được. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

Trên đây là những mỹ nhân Hoa ngữ từng diện bộ xường xám. Theo bạn đánh giá thì ai là người có nhan sắc hoàn hảo nhất trong loại trang phục này? Cùng để lại nhận xét của mình nhé!

Hãy cùng chia sẻ và cập nhật những tin tức hấp dẫn nhất về làng giải trí xứ Trung tại fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.