x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Nicolas Cage: "Đừng quên tôi có thể đóng phim hài"

Wukong 22:00 - 15/04/2022

The Unbearable Weight of Massive Talent là bộ phim hài đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của Cage. Bộ phim do Tom Gormican đạo diễn, xoay quanh Nick Cage là một phiên bản hư cấu của nam tài tử Nicolas Cage, vì khó kiếm tiền nên người đại diện của anh ta là Richard Fink (Neil Patrick Harris) thuyết phục nam diễn viên chi hẳn 1 triệu đô la để du lịch tại Tây Ban Nha và tham dự bữa tiệc sinh nhật của Javi Gutierrez (Pedro Pascal), một tay tỷ phú buôn lậu mà Nick Cage siêu hâm mộ. 

Phong cách diễn xuất của Cage luôn được giới chuyên môn đánh giá cao và thật sự anh chưa bao giờ khiến mình phải thất vọng. Nổi tiếng với khả năng linh hoạt vào từng loại vai diễn mà anh đảm nhận, Cage luôn mang lại nhiều cơ hội sự nghiệp và được nhiều đạo diễn ngỏ lời mời anh đóng vai chính trong một số bộ phim hay nhất mọi thời đại, và đâu đó anh vẫn kiêm luôn những vai diễn ở vài tác phẩm “siêu dở”. 

Wukong thấy anh luôn nhận nhiều ý kiến trái chiều khác nhau từ khán giả hâm mộ, một số người thích vai này, một số thì lại không thích anh diễn như vậy… Tuy nhiên, Cage đã có cho mình hai đề cử Oscar và Razzie trong những năm qua, tất cả đều từ năng lực thật sự của anh. 

Với hàng loạt danh mục đa dạng nhiều thể loại như vậy, hiếm có vai diễn nào mà anh từ bỏ khi được nhiều nhà sản xuất ngỏ lời, ngay cả khi sự nghiệp thăng tiến và anh được biết đến nhiều hơn với vai diễn hành động, phiêu lưu và thậm chí là các bộ phim truyền hình đã từng thất bại.

Với những điều trên, Wukong nghĩ mọi người sẽ thấy lạ khi biết rằng khởi đầu của anh là một diễn viên hài. Đây là điều mà nam diễn viên đã tự thổ lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây với THR tại suất chiếu đặc biệt của The Unbearable Weight of Massive Talent

>>> Xem thêm: Nick Cage là vai diễn khó nhất mà Nicolas Cage từng đảm nhận

Theo Cage, mặc dù xuất thân từ những bộ phim ăn khách như Raising ArizonaMoonstruck, nhưng anh ấy vẫn cảm thấy Hollywood dường như quên mất nam diễn viên có thể cân cả phim hài. Cage nói rằng nhà sản xuất The Unbearable Weight of Massive Talent đã mời anh trở lại với danh nghĩa một diễn viên hài và anh sẵn sàng tham gia:

“Một lúc nào đó, Hollywood dường như đã quên rằng tôi có thể đóng phim hài. Tôi đã từng liên tiếp đóng những bộ phim như Raising Arizona, Honeymoon in Vegas, Moonstruck, thật sự tôi vẫn có thể đóng phim hài. Bạn biết đấy, họ quên mất điều này. Vì thế khi nghe Tom mời tôi trở lại tham gia thể loại này, thật sự đó là một trải nghiệm rất đáng hoan nghênh với tôi, vì đã lâu lắm rồi tôi không được làm điều đó."

Có vẻ như việc Cage muốn trở lại đóng phim hài là dấu hiệu tốt cho đạo diễn Gormican. Có nhiều tài liệu cho rằng ban đầu Cage đã từ chối cơ hội thử thách chính bản thân mình. Tuy nhiên, chính bản thân anh và thế giới sẵn sàng chứng kiến ​​anh ấy tỏa sáng lần nữa với danh nghĩa là một diễn viên hài trong một bộ phim cùng thể loại, chắc chắn sẽ là khoảnh khắc khó quên trong sự nghiệp của Nicolas Cage

>>> Xem thêm: The Unbearable Weight of Massive Talent: Điểm Cà Chua tối đa

Đến cuối cùng, Wukong nghĩ anh ấy nên quay trở lại vẻ hài hước vốn có của mình, cơ bản vì đây là tác phẩm đánh dấu khoảng thời gian làm diễn viên của anh. Trải qua nhiều khó khăn cũng như phải đối mặt với một số vấn đề, Cage đã là một ông vua đối với mình, bằng cách nào đó bộ phim đưa mình đến những khoảnh khắc đáng nhớ nhất với những vai diễn để đời của anh. 

Nếu là khán giả hâm mộ của Cage, đừng quên The Unbearable Weight of Massive Talent chính thức ra rạp vào tuần sau.

*Bài viết của Wukong gửi về DienAnh.Net.

Xem đầy đủ thông tin và review hay về The Unbearable Weight Of Massive Talent tại Thư Viện PhimThe Amazing Film nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.