x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Nicolas Cage: Ghost Rider sẽ trở lại Vũ trụ Điện ảnh MCU

Trăng Khuyết 11:18 - 22/03/2022

Nicolas Cage đã gây sự chú ý lớn khi quay trở lại làng điện ảnh với Unbearable Weight of Massive Talent. Bộ phim này còn nhận được sự quan tâm đến từ cộng đồng fan Kpop vì đã sử dụng bài hát K.ill This Love của nhóm nhạc nữ Blackpink làm nhạc nền. Nhưng trailer của nó cũng đã làm dấy lên những tin đồn về những vai diễn trước đây của nam diễn viên, trong đó có Ghost Rider.

Trả lời phỏng vấn của ComicBook, nam diễn viên cho biết anh rất mong chờ sự trở lại MCU của mình với vai diễn Ghost Rider. Đã từng đóng bộ phim này vào năm 2007, giờ đây anh đã sẵn sàng để tiếp tục với Ghost Rider: Spirit of Vengeance. Mặc dù bộ phim này không còn thuộc MCU, người hâm mộ vẫn rất thích phiên bản chuyển thể Ghost Rider này của anh. 

Những chia sẻ của Nicolas Cage khi trở lại làm Ghost Rider

Trong buổi phỏng vấn, Cage được hỏi rằng anh đã thảo luận với Kevin Feige về nhân vật này chưa. Anh chàng chia sẻ: “Việc đó thì chưa, nhưng điều thú vị là chưa có ai hỏi han gì tôi về chuyện tôi trở lại làm Ghost Rider. Thật ra cũng có, nhưng người ta không hỏi về Ghost Rider, mà là ‘Bạn nghĩ sao về những bộ phim của Marvel?’ Rồi tôi trả lời, vậy thôi.” 

Bởi vì Nicolas Cage nghĩ Ghost Rider là một nhân vật “chất lừ”, anh được hỏi thêm rằng có muốn đóng lại một lần nữa không. Nam diễn viên còn tiết lộ thêm rằng: “Ý tôi là, nhân vật này thật ra khá phức tạp. Giống như việc kể về truyền thuyết về Faust trông bối cảnh của vũ trụ đó? Anh ta là một nhân vật mang tính triết lí khá cao, và chính điều đó đã làm anh ta trở nên đặc biệt giữa những anh hùng khác.”

Nicolas Cage thủ vai Ghost Rider

Ghost Rider là câu chuyện kể về Johnny Blaze, một tay lái mô tô cừ khôi. Anh bị lừa vào một khế ước với quỷ Mephistopheles để trở thành Ghost Rider tiếp theo và đánh bại con trai của quỷ - Blackheart. Nicolas Cage đã thực sự thêm sức hút cho nhân vật này. Trong bộ phim đầu tiên, dưới sự điều khiển của Linh hồn Báo thù, anh đã đánh bại Blackheart. Nhưng trong phần tiếp theo, anh phải tự mình đối mặt với quỷ dữ khi được một giáo phái bí mật thuê đến nhà thờ để cứu một cậu bé 10 tuổi khỏi tay Roarke. 

MCU đã đem đến một phiên bản khác của nhân vật này trong Agents of S.H.I.E.L.D. Nhưng dường như Vũ trụ Điện ảnh Marvel đang cố gắng tách Agents of S.H.I.E.L.D. khỏi MCU canon. Và dựa trên sự phân tách này, nhân vật Ghost Rider vẫn cần một diễn viên đảm nhiệm, và mình nghĩ Nicolas Cage chính là sự lựa chọn hợp lý và thuyết phục nhất cho MCU.

>>>Xem thêm: Đạo diễn Morbius: Pokémon là nguồn cảm hứng bất tận cho phim Marvel

* Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.