x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Tin Hollywood: No Time To Die tung trailer; The Rock có “song trùng”

Chekov 18:38 - 01/09/2021

Phần tiếp theo của series phim điệp viên 007 có tên No Time To Die với Daniel Craig đóng chính trong vai James Bond đã phải lùi lịch chiếu rất nhiều lần do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 lên toàn cầu. Mới đây nhà sản xuất phim bất ngờ tung ra trailer mới dài hơn 2 phút với nhiều phân đoạn hành động, đấm đã rất đã mắt khiến Chekov vô cùng mong chờ.

No Time To Die tung trailer chính thức

 

 Phần mới nhất trong loạt phim hành động lấy cột mốc 5 năm sau các sự kiện của Spectre, trong đó Blofeld của Christoph Waltz đã bị bắt và James Bond rời khỏi MI6. Tuy nhiên, sĩ quan CIA của Felix Leiter (Jeffrey Wright) một lần nữa nhờ vả James Bond để hỗ trợ tìm kiếm nhà khoa học mất tích.

 Theo như Chekov được biết, sau khi hoàn thành Spectre, Daniel Craig bày tỏ sự lưỡng lự trong việc quay lại vai điệp viên huyền thoại này nhưng cuối cùng lại quyết định tham gia No Time to Die. Nam diễn viên xem đây là tác phẩm cuối cùng mà anh tham gia trong vai James Bond. Mình nghĩ mà buồn vì thực sự rất thích Daniel đóng vai điệp viên 007, anh ấy có sức hút khó cưỡng, toát lên khí chất đàn ông lịch lãm luôn ý, nghỉ đóng thì lại phải làm quen với một James Bond khác à?

 Cùng với Daniel Craig, bộ phim sẽ có sự trở lại của Christopher Waltz, Jeffrey Wright, Léa Seydoux trong vai Madeleine Swann, Ben Whishaw trong vai Q, Naomi Harris là Moneypenny, Ralph Fiennes trong vai M và Rory Kinnear hóa thân thành Tanner. 

 Sau một quãng thời gian dài vướng nhiều rắc rối, phức tạp với nhiều đạo diễn rời đi do sự khác biệt về tư duy sáng tạo, Cary Joji Fukunaga cuối cùng đã ký hợp đồng viết kịch bản và đạo diễn No Time To Die. Mình thấy cũng trần ai quá mức cho khâu sản xuất phim này, thêm vào đó trì hoãn lịch chiếu lên xuống, suýt tí nữa mình quên mất tiêu sự tồn tại của siêu phẩm này luôn á.

 Theo như trailer, tác phẩm sẽ chính thức ra rạp vào ngày 8/11 tới, mình hy vọng lúc này thì Việt Nam đã ổn định tình hình dịch bệnh COVID-19 để rạp mở cửa đi xem phim nha. Bởi vì đây là tác phẩm thứ 25 trong series phim về James Bond cũng như cuối cùng của phiên bản James Bond do Daniel Craig thủ vai nên có một trách nhiệm vô hình đặt lên vai biên kịch kiêm đạo diễn Cary Joji Fukunaga.

 Trailer còn tiết lộ lộ Madeleine Swann (Léa Seydoux) vốn có liên hệ với phản diện chính trong phần phim này - Safrin (Rami Malek). Trong quá trình làm nhiện vụ, James Bond được nhiều người giúp đỡ nhưng đáng chú ý nhất là Nomi (Lashana Lynch) và Paloma (Ana de Armas). Nomi là điệp viên được MI6 trao lại mã hiệu 007 khi James Bond tuyên bố ở ẩn.

Tóm gọn lại thì xem xong trailer, mình thấy mãn nhãn, muốn được xem nhiều hơn. Thành ra nếu lúc ấy mà phim được chiếu ở Việt Nam theo lịch đã định thì chắc chắn là cú hit phòng vé chứ chẳng chơi.

Dwayne The Rock Johnson nói gì về viên cảnh sát như sinh đôi của mình?

Nếu có một người trên Trái đất mà Chekov nghĩ độc nhất vô nhị thì đó là Dwayne “The Rock” Johnson. Nam diễn viên không chỉ có tính cách hài hước đặc trưng mà rõ ràng anh đã phải mất rất nhiều thời gian tập luyện để sở hữu thân hình cường tráng như vậy. Thế nhưng mới đây cư dân mạng lại xôn xao với viên cảnh sát có ngoại hình giống hệt, được xem là doppelgänger (song trùng) ít nổi tiếng hơn The Rock.

Ai là The Rock hàng real?

  Hóa ra Dwayne The Rock Johnson đã phản hồi về thông tin mình có một anh/em trai song sinh thất lạc thông qua Twitter, sau phim San Andreas gửi lời cám ơn doppelgänger của mình - viên cảnh sát Eric Fields vì sự phục vụ cho cộng đồng. Đô vật hạng A thậm chí còn cầu chúc viên Erice an toàn khi thực hiện trong công việc.

 Đáp lại, Eric Fields cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và cảm ơn The Rock vì những lời tốt đẹp, đồng thời khuyến khích ngôi sao tiếp tục là tấm gương tốt cho fan. Một số khán giả đã hài hước khuyến khích Eric Fields … bỏ việc để đi làm diễn viên đóng thế cho The Rock. Thiệt chứ nhìn gương mặt không hề biết ai là The Rock luôn, mà dạng này thì ở Hollywood rất cần để đóng thế trên phim hay cuộc sống ngoài đời. The Rock sẽ đỡ lịch trình rất nhiều nếu như quy tụ được Eric về đội của mình.

 Bạn nghĩ sao về sự tương đồng ngoại hình giữa The Rock và Eric Fields? Bản thân Chekov thậm chí còn không nhận ra sự khác biệt giữa hai người nếu không đọc bình luận của cư dân mạng. Nói đi mình cũng phải nói lại, The Rock chính xác là ngôi sao hiếm hoi toàn vẹn cả đạo đức lẫn ngoại hình. Anh thậm chí còn dự định tham gia chạy đua cho chức tổng thống và được rất nhiều khán giả ủng hộ đó! 

>> Xem thêm: Tại sao Doctor Strange trong Spider-Man: No Way Home rất đáng ngờ?

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.