x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Ghost Doctor: Phim y khoa tâm linh với tình trai của Bi Rain - Kim Bum

Tanpopo 21:15 - 02/01/2022

Được chỉ đạo bởi Boo Sung Chul, đạo diễn từng làm nên thành công cho “bom tấn” truyền hình The Heirs, Ghost Doctor là một bộ phim y khoa giả tưởng với sự tham gia của hai diễn viên chính Bi Rain và Kim Bum, kể về hai bác sĩ rất khác về xuất thân, kỹ năng hay tính cách nhưng cuối cùng lại hợp tác cùng nhau. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu về Ghost Doctor trong bài viết dưới đây nhé!

 Thông tin phim Ghost Doctor - Bác Sĩ Ma

Phim truyền hình: The Silent Sea - Bác Sĩ Ma

Đạo diễn: Boo Sung Chul

Biên kịch: Kim Sun Soo

Diễn viên: Kim Bum, Bi Rain, UEE, Son Na Eun…

Nhà đài: tvN

Số tập: 16

Ngày phát hành: 3 tháng 1 năm 2022

Quốc gia: Hàn Quốc

Tóm tắt cốt truyện Ghost Doctor - Bác Sĩ Ma

 Theo như Tanpopo tìm hiểu, Ghost Doctor mô tả câu chuyện căng thẳng của các bác sĩ phải cứu chữa bệnh nhân hàng ngày và phải chịu đựng áp lực giữa ranh giới sinh tử. Nhân vật chính Cha Young Min (Bi Rain) là một bác sĩ thiên tài nhưng lại kiêu ngạo và ích kỷ. Một ngày nọ, anh ta dính vào vụ án bất ngờ khiến linh hồn tách khỏi thể xác.

 Đáng nói, linh hồn của Cha Young Min chiếm hữu cơ thể của một bác sĩ khác tên Go Seung Tak (Kim Bum). Hai bác sĩ này lạo hoàn toàn trái ngược nhau từ tính cách cho đến kỹ năng y tế. Tuy nhiên vì lợi ích của bệnh nhân, Young Min và Seung Tak phải học cách phối hợp với nhau và gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Dàn diễn viên của Ghost Doctor - Bác Sĩ Ma

Bi Rain trong vai Cha Young Min

 Trong Ghost Doctor, Bi Rain đóng vai bác sĩ thiên tài Cha Young Min. Sở hữu “bàn tay vàng”, Young Min lại có tính cách kiêu ngạo và ích kỷ. Qua loạt ảnh mới được nhà đài tvN công bố, Tanpopo có thể thấy rằng tạo hình nhân vật Young Min cực kỳ thu hút và lịch lãm. 

 Bi Rain vẫn điển trai như ngày nào với bộ suit được may đo tỉ mỉ, sánh vai bên Go Seung Tak (Kim Bum) trong bệnh viện. Nhìn vẻ mặt của những cô gái ở sau, Tanpopo có thể đoán được rằng bộ đôi bác sĩ này “tỏa sáng” theo đúng nghĩa đen mỗi nơi bọn họ tới.

 Bi Rain thì quá quen thuộc với “mọt” phim Hàn rồi đúng không? Từ vị trí ca sĩ, anh lấn sân diễn xuất từ năm 2003 và bật lên với bộ phim truyền hình Full House đóng cùng Song Hye Kyo năm 2004, tạo thành “cơn sốt” không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn châu Á.

 Trong suốt sự nghiệp của mình, Bi Rain khá kén chọn dự án nhưng mỗi tác phẩm có anh góp mặt đều gây được tiếng vang lớn ngay từ khâu tuyển chọn diễn viên, chứng minh sức hút không thể chối từ của ông xã Kim Tae Hee. 

Kim Bum trong vai Go Seung Tak

 Sau khi đóng cặp cùng Lee Dong Wook trong Tale of the Nine Tailed, Kim Bum tiếp tục xây dựng tình anh em với Bi Rain qua Ghost Doctor. Ở tác phẩm này, Kim Bum hóa thân thành Go Seung Tak - một người “ngậm thìa bạc” từ nhỏ nhưng, được phụ huynh hướng tới việc làm bác sĩ nhưng không thích thú chữa bệnh.

 Trái ngược với Cha Young Min của Bi Rain, Go Seung Tak lại có tay nghề khá kém, theo tvN. Bất đắc dĩ, Seung Tak phải nghe theo lời Young Min khi bị nhập hồn. Trong trailer, Tanpopo thấy nhân vật này nhăn nhó khó chịu khi bị tiền bối điều khiển thân thể. Chà, tương tác của hai bác sĩ này rất đáng mong chờ đây!

 Kim Bum nổi tiếng trên toàn thế giới khi trở thành một mẩu của F4 Hàn Quốc trong Boys Over Flower năm 2009. Từ đó đến nay đã gần 13 năm nhưng gương mặt trẻ măng của tài tử sinh năm 1989 thực sự vẫn không thay đổi một chút nào khiến Tanpopo mê mẩn. 

UEE trong vai Jang Se Jin

 Tanpopo nhớ một thời gian dài, UEE phải vật lộn với chứng biếng ăn sau khi đọc được nhiều bình luận chê bai thân hình của cô và quyết định giảm cân quá đà. Lần này, nữ diễn viên trở lại rực rỡ hơn bao giờ hết trong vai bác sĩ giải phẫu thần kinh Jang Se Jin - bạn gái cũ của Cha Young Min. 

 Trong tạo hình Jang Se Jin, UEE trông có sức sống hơn rất nhiều lần so với khi tham gia My Only One (Hương vị tình thân bản Hàn Quốc). Cô để tóc ngắn, trang điểm nhẹ nhàng và trông rất quyền lực trong trang phục bác sĩ. Tanpopo khá tò mò liệu điều gì đã khiến Jang Se Jin và Cha Young Min đường ai nấy đi ở Ghost Doctor?

 Xuất thân là ca sĩ thần tượng, thành viên của nhóm After School, UEE ngày càng chứng minh được tài năng của mình ở lĩnh vực diễn xuất. Kể từ High Society (2015), UEE được nhiều đạo diễn mời đóng phim hơn với đa dạng thể loại. Hy vọng UEE sẽ có màn tái xuất thành công với Ghost Doctor.

Son Na Eun trong vai Oh Soo Jung

 Son Na Eun vào vai thực tập sinh phòng cấp cứu Oh Soo Jung luôn tin vào các hiện tượng siêu nhiên và phép màu mặc dù đang theo học ngành y. Có lẽ điều gì đó đã khiến Oh Soo Jung mê tín như vậy nhỉ? Tanpopo muốn ê-kíp giải thích rõ đặc điểm này của nhân vật giúp phim thêm thú vị hơn.

 Hiện tại Son Na Eun vẫn hoạt động năng nổ với nhóm nhạc APink song song với việc đóng phim. Cá nhân Tanpopo đánh giá Son Na Eun là một nhân tố tiềm năng ở giới giải trí xứ Hàn bởi cô có gương mặt đẹp, thân hình chuẩn và lượng fan lớn. Thứ Son Na Eun thiếu chỉ là một bộ phim bùng nổ mà thôi.

 Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) chính thức phát sóng tập đầu tiên vào ngày 3 tháng 1 năm 2022. Phim thể loại y khoa thì khá nhiều nhưng Ghost Doctor có lẽ là tác phẩm hiếm hoi kết hợp thể loại này với tâm linh. Thật đáng mong chờ quá mà!

>> Xem thêm: Bác Sĩ Ma của Rain và Kim Bum: Kịch bản ổn áp, nội dung thì "đẹp trai"

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.