x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Bác Sĩ Ma của Rain và Kim Bum: Kịch bản ổn áp, nội dung thì "đẹp trai"

Tanpopo 08:38 - 03/01/2022

Được chỉ đạo bởi Boo Sung Chul, đạo diễn từng làm nên thành công cho “bom tấn” truyền hình The Heirs, Ghost Doctor là một bộ phim y khoa giả tưởng với sự tham gia của hai diễn viên chính Bi Rain Kim Bum, kể về hai bác sĩ rất khác về xuất thân, kỹ năng hay tính cách nhưng cuối cùng lại hợp tác cùng nhau. Hôm nay, các bạn hãy cùng Tanpopo điểm qua những lý do không nên bỏ lỡ Bác Sĩ Ma (Ghost Doctor) nhé!

 1. Dàn diễn viên xinh đẹp, tài năng

 Trong Ghost Doctor, Bi Rain đóng vai bác sĩ phẫu thuật lồng ngực thiên tài Cha Young Min, trong khi Kim Bum hóa thân thành bác sĩ Go Seung Tak - một người “ngậm thìa bạc” từ nhỏ nhưng không thích thú làm nghề chữa bệnh.

 Trong khi đó, Son Na Eun là thực tập sinh trong phòng cấp cứu Oh Soo Jung, luôn tin vào các hiện tượng siêu nhiên và phép màu mặc dù đang theo học ngành y. UEE sẽ đóng vai bác sĩ giải phẫu thần kinh Jang Se Jin, là bạn gái cũ của Cha Young Min. 

Tanpopo thấy rằng, cả 4 diễn viên chính lẫn phụ của Ghost Doctor đều có bề dày đóng phim đáng nể. Nếu như Bi Rain nổi tiếng từ những năm 2000 với Full House thì Kim Bum cũng có lượng fan lớn khi tham gia Boys Over Flowers. Ngoài ra, UEE và Son Na Eun là 2 nữ diễn viên xuất thân từ ca sĩ thần tượng nhưng khả năng diễn xuất của họ đã được chứng minh qua thời gian. 

2. Tương tác màn ảnh điên rồ giữa "bàn tay vàng" và "bàn tay tàn nhẫn"

 

 

 Do có nhiều điểm khác biệt, các bạn có thể mong đợi tương tác thú vị giữa Cha Young Min và Go Seung Tak khi họ buộc phải liên quan đến nhau. Cha Young Min là một bác sĩ phẫu thuật thiên tài với “đôi bàn tay vàng” dường như có thể cứu tất cả bệnh nhân của mình chỉ bằng một lần chạm. Mặt khác, Go Seung Tak là bác sĩ được bố mẹ nâng đỡ nhưng không tài năng lắm. Ngoài “đôi tay chai sạn”, anh ta còn có thái độ, cách cư xử thiếu lịch sự.

 Vì các nhân vật quá khác nhau nên không thể tránh khỏi việc cãi vã không ngừng, nhưng một khi bắt đầu thân với nhau, họ sẽ thể hiện một kiểu tương tác đặc biệt. Bộ đôi cũng sẽ phát triển các mối quan hệ thú vị với Jang Se Jin và Oh Soo Jung, tạo ra động lực thú vị trong bệnh viện.

Bi Rain cũng dành nhiều lời khen cho hậu bối Kim Bum:

Tinh thần đồng đội của tôi với Kim Bum, người mà tôi chia sẻ cơ thể cùng trong phim ở một cấp độ khác. Kim Bum mang lại cảm giác như người em trai mà tôi đã biết từ lâu. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có thể cho mọi người thấy tương tác màn ảnh qua lại tuyệt vời. Mặc dù Cha Young Min và Go Seung Tak không có điểm chung nào, nhưng họ sẽ mang đến cho mọi người những tràng cười sảng khoái với động tác đẩy và kéo của mình.

 3. Cuộc sống đầy áp lực của các bác sĩ

Bác Sĩ Ma mô tả câu chuyện căng thẳng của các bác sĩ phải cứu chữa bệnh nhân hàng ngày và phải chịu đựng áp lực giữa ranh giới sinh tử.

 Cha Young Min tin rằng kỹ năng của anh là giá trị lớn nhất, trong khi Go Seung Tak không có tinh thần trách nhiệm. Cả hai cùng nhau đặt ra câu hỏi là làm thế nào để bản thể thống nhất có thể hoạt động mượt mà mà không gây ra lỗi lầm. Kim Bum chia sẻ về nhân vật Go Seung Tak:

Rain và tôi làm việc rất ăn ý với nhau. Vì Go Seung Tak là một vai kép nên tôi không thể định hình tính cách của nhân vật này mà thiếu Bi Rain. Tôi nghĩ rằng Go Seung Tak đã được hình thành thông qua rất nhiều cuộc thảo luận với anh ấy. Bi Rain bẩm sinh giỏi thể hiện mọi thứ theo cách hài hước và nhờ bầu không khí thú vị mà anh ấy mang đến phim trường, tôi nghĩ Bi Rain có thể đưa Ghost Doctor lên một cấp độ khác.

 4. Sự ra đời của "hồn ma hôn mê"

Mặc dù có tiêu đề Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) nhưng bộ phim cũng sẽ giới thiệu khái niệm về "hồn ma hôn mê", một linh hồn nằm giữa ranh giới sinh tử. Những hồn ma này sẽ đại diện cho linh hồn của những bệnh nhân bất tỉnh chưa qua đời. Họ quanh quẩn bên thi thể của mình trong bệnh viện và mỗi người đều có những câu chuyện riêng, mang lại tiếng cười và cảm xúc cho người xem.

Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) chính thức phát sóng tập đầu tiên vào ngày 3 tháng 1 năm 2022. Với những lý do kể trên, Tanpopo vô cùng mong chờ tác phẩm của Bi Rain và Kim Bum công chiếu để những ngày đầu năm thêm sôi động.

>> Xem thêm: 5 điều cực thú vị về The Red Sleeve khiến khán giả á ố

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.