x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSND Mạnh Cường: “Ông bố vàng” phim VTV của Mạnh Trường, Phương Oanh

Thi Zun 22:12 - 25/09/2021

NSND Mạnh Cường được nhiều khán giả ưu ái, đặc biệt danh là “ông bố vàng trong làng phim Việt". Bởi… nam nghệ sĩ có nhiều vai bố đầy ấn tượng trên màn ảnh và đặc biệt là những đứa con của ông luôn được xếp vào hàng “cực phẩm", toàn “trai xinh gái đẹp". Điển hình như những bộ phim dưới đây nè, để tôi điểm qua “sương sương" cho các bạn thấy nhen.

Cả Một Đời Ân Oán

Trong Cả Một Đời Ân Oán, NSND Mạnh Cường vào vai ông Quang - một doanh nhân thành đạt. Gia đình của ông Quang vô cùng phức tạp khi ông nhận lại người yêu cũ cùng con trai và để mẹ con tình cũ sống chung nhà với vợ con hiện tại.

Ông Quang có 3 cậu con trai giỏi giang. Các “quý tử” của NSND Mạnh Cường trong tác phẩm này do các “nam thần" nổi trội của “vũ trụ điện ảnh VTV" đảm nhiệm: Thanh Sơn, Mạnh TrườngHồng Đăng.  

Những cô con dâu của Vũ gia cũng chẳng thua kém, đều là những dàn mỹ nhân đình đám: Lan Phương, Đan LêHồng Diễm. Chuyện tình cảm phức tạp cùng những mâu thuẫn của những người con đã tạo nên một cuộc chiến gia tộc đầy gay cấn trong tác phẩm này.

>>> Xem thêm: Phương Oanh tăng cân, mặc xấu trong phim nhưng "thoát vai" thành công

Lựa Chọn Số Phận

Trở lại với dự án Lựa Chọn Số Phận, nam nghệ sĩ vào vai Lộc - ông bố đầy quyền lực và hết mực yêu con. Ông Lộc trong phim có 2 người con - “đủ nếp đủ tẻ" là Trang (Phương Oanh) và Đức (Huỳnh Anh).

Con gái lớn ông Lộc - Trang là một tiểu thư sang chảnh đậm chất “chị đại". Trong khi đó, Đức là một hot boy ngổ ngáo, ăn chơi. Tới bây giờ, Trang và Đức trong Lựa Chọn Số Phận vẫn là cặp chị em có visual đỉnh bậc nhất màn ảnh mà tôi từng biết đấy.

Hướng Dương Ngược Nắng

Hướng Dương Ngược Nắng, NSND Mạnh Cường có cơ duyên sánh đôi với NSND Thu Hà. Ông vào vai Đạt - chồng của bà Cúc và là ba của 3 cô con gái cá tính, xinh đẹp: Hồng Diễm, Lương Thu Trang, Quỳnh Kool.

Ba cô “công chúa" của NSND Mạnh Cường trong dự án này không chỉ có nhan sắc mà còn vô cùng tài giỏi. Họ chính là người đã chèo chống sự nghiệp của gia đình. Tuy nhiên, những sóng gió cũng bắt đầu từ đó.

Mặt Nạ Hạnh Phúc

Bộ phim Mặt Nạ Hạnh Phúc mà NSND Mạnh Trường tham gia đã đi được hơn nửa hành trình và đến những hồi gay cấn nhất. Trong tác phẩm này, nam diễn viên vào vai ông Tôn - người đàn ông vừa thành đạt lại có gia đình viên mãn trong mắt mọi người. Hai con của ông - Hà Vy (Huyền Trang Mù Tạt), Bảo (Đình Tú) đều là những “cậu ấm cô chiêu" có diện mạo xinh đẹp, ngoại hình lịch lãm.

Thế nhưng, gần đây nhiều bí mật đã dần được hé lộ, khiến tôi thấy gia đình ông Tốn vốn không hề hoàn hảo như vỏ bọc. Trong đó, shock nhất là chuyện Vy vốn không phải con ruột của ông.

11 Tháng 5 Ngày

Sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ sót 11 Tháng 5 Ngày - dự án đang gây sốt tại sóng giờ vàng VTV. Trong phim này, nghệ sĩ Mạnh Cường đảm nhiệm vai diễn bố Nhi (Khả Ngân).

“Gái rượu" của ông là một nàng tiểu thư vừa đẹp lại sang chảnh. Chỉ có điều tính cách cô thì lại hơi khó chiều một tí khi luôn coi mình là “cái rốn của vũ trụ”. Vì mâu thuẫn với bố, Nhi bỏ nhà ra đi và từ đây, cô nàng nhận ra nhiều bài học quý giá.

>>> Xem thêm: Trước Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh nhiều lần đóng vai ăn mặc đẹp

Có thể thấy, NSND Mạnh Cường thường vào vai người đàn ông giỏi giang, có sự nghiệp. Bởi thế, dàn con trên phim của ông đều là những cô, cậu ấm có nhan sắc nổi trội. Bạn ấn tượng với nam nghệ sĩ nhiều nhất ở tác phẩm nào, hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.