x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nữ chính Hương Vị Tình Thân bản Hàn khoe cơ bụng rắn chắc đáng ghen tị

Tanpopo 00:02 - 21/09/2021

Mới đây UEE - nữ chính Hương Vị Tình Thân bản Hàn Quốc đã đăng tải bộ ảnh mới lên Instagram và rất nhanh chóng, Internet dường như “bùng nổ". Đã lâu lắm rồi Tanpopo mới thấy được một UEE tràn đầy sức sống như vậy đấy mọi người ạ! Lúc trước mình thấy cô ấy ép cân quá, may là bây giờ đã ổn hơn rồi đấy chứ.

 Trong một shoot ảnh, UEE táo bạo diện suit xanh theo mốt hờ hững buông lơi, khoe trọn hình thể săn chắc. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn khiến Tanpopo trầm trồ nhờ cơ bụng nổi từng múi cơ rõ ràng nhìn rất thích mắt. Cô phối với giày màu trắng năng động, tóc để xõa ngang vai và không trang điểm cầu kỳ.

 Ở một bức ảnh khác, cựu thành viên nhóm nhạc After School khoe cặp đùi mật ong trứ danh với bikini cut-out phần bụng, phần tay được tranh trí nhiều lớp bèo nhún trông vô cùng bắt mắt. Nhờ đôi boots trắng, đôi chân dài thẳng tắp của UEE càng được tôn lên bội phần. 

 Tanpopo nhắc cho mọi người nhớ nè, UEE từng tiết lộ cô gặp vấn đề trong việc ăn uống, chỉ dám ăn một bữa/ngày suốt 8 năm liền vì sợ hãi bình luận miệt thị từ công chúng khi tham gia chương trình I Live Alone năm 2018. Thật sự, đã là con gái, ai chẳng bị ám ảnh bởi ngoại hình đúng không? UEE còn nhận rất nhiều lời chê bai rằng cô có mỡ bụng, ngoại hình xấu xí…

"Khi tôi còn ở After School, tôi không gầy như thế này. Tôi được biết đến như nữ thần tượng có đôi chân mật ong quyến rũ nhưng nhiều người dùng biệt danh này không phải với ý tốt. Thời gian ngắn sau khi ra mắt, tôi đã áp lực rất nhiều"

 Tanpopo ăn kiêng và tính calo một ngày đã cảm thấy rất mệt mỏi rồi nhưng UEE đã làm điều này trong suốt 8 năm liền cơ đấy! Nguyên tắc của cô là không được vượt quá 1.000 calo/ngày và chỉ được ăn một bữa duy nhất trong ngày. Nghe thôi đã cảm thấy mệt mỏi và thiếu năng lượng lắm rồi.

 May mắn thay, UEE đã lấy lại được sự cân bằng và dần điều chỉnh chế độ ăn kiêng của mình kèm theo luyện tập thể dục. Kết quả như mọi người thấy đó, nữ diễn viên hiện đang sở hữu cơ bụng hoàn hảo, gương mặt đẹp thu hút và thân hình chuẩn. Hy vọng khán giả sẽ sớm thấy UEE đóng phim trở lại.

>> Xem thêm: Lee Ji Ah bộc bạch về những khó khăn khi đóng 2 vai trong Penthouse

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.