x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Ji Ah bộc bạch về những khó khăn khi đóng 2 vai trong Penthouse

Tanpopo 07:00 - 20/09/2021

Theo Tanpopo biết, Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu đánh dấu sự trở lại của Lee Ji Ah ở mảng truyền hình sau hai năm. Nhờ cốt truyện xoay quanh giới thượng lưu, bộ phim đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả và mang về thành công cho xếp hạng rating cũng như gây tiếng vang không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn châu Á. Tanpopo thấy rằng tình tiết của mỗi tập phim đều trở thành chủ đề nóng được khán giả bàn tán. Do đó, nhà sản xuất quyết định kéo dài Penthouse lên đến 3 mùa phim.

Mới đây, sau khi Penthouse 3 kết thúc, Lee Ji Ah đã có những chia sẻ về vai diễn của mình. Các bạn hãy cùng Tanpopo tìm hiểu xem nữ diễn viên đã chia sẻ những gì nhé!

 Trong phim, Lee Ji Ah vào vai Shim Soo Ryun, vợ của Joo Dan Te (Uhm Ki Joon), nhân vật mà Tanpopo thích nhất trong các mùa. Cả hai đứng đầu Hera Palace, được xem là cặp vợ chồng quyền lực, sang trọng và giàu có. Thế nhưng cuộc đời Soo Ryun không êm ả như vẻ ngoài. Cô bị chồng mình và nhiều người hãm hại đến mức mất mạng. Lee Ji Ah bộc bạch:

 “Ngay từ giây phút đầu tiên, tôi đã phải thực hiện một cảnh quay đầy kịch tính. Không dễ để thể hiện cảm xúc khi bạn chưa hiểu hết nhân vật của mình. Thời gian trôi qua, tôi hóa thân thành Soo Ryun và chớp mắt, tôi đóng vai đó được một năm rưỡi. Vào lần quay cuối cùng, tôi vẫn chưa cảm thấy Penthouse thực sự đã kết thúc".

 Tanpopo nhắc nè, Lee Ji Ah cũng đảm nhận vai Na Ae Gyo, người trông giống hệt Shim Soo Ryun và có mối liên hệ bí ẩn với “mợ cả” đấy mọi người. Lee Ji Ah cho biết:

 “Điều đầu tiên tôi phải làm là suy nghĩ cẩn thận về những điểm khác biệt giữa Na Ae Gyo và Shim Soo Ryun. Na Ae Gyo gặp nhiều khó khăn nên có tính cách táo bạo hơn Shim Soo Ryun vốn ngây thơ và trong sáng, sống cả đời được trân trọng và yêu thương. Khi hai người gặp nhau, Shim Soo Ryun vẫn chưa trải qua bất kỳ biến cố lớn nào".

“Điều thứ hai tôi là nghĩ về những cảm xúc và tình huống khác nhau của họ. Na Ae Gyo ghen tị với cuộc sống của Soo Ryun, điều mà cô ấy không thể có được. Ban đầu, Shim Soo Ryun khinh thường cách cư xử của Na Ae Gyo nhưng nhanh chóng biết lỗi sau khi hiểu được những gì Na Ae Gyo đã trải qua”.

 Đặc biệt, Shim Soo Ryun phải trải qua một số thay đổi, cả bên ngoài lẫn bên trong qua ba mùa của Penthouse. Điều này Tanpopo và những khán giả trung thành khác của bộ phim chắc chắn thấy được và bản thân Lee Ji Ah cũng hiểu rất rõ nhân vật này:

“Trong mùa 1, Soo Ryun là một người ngây thơ nhưng vẫn có sức mạnh nội tại. Trong phần hai, tôi đã thể hiện một Shim Soo Ryun thông minh, tháo vát hơn khi ẩn thân trong hai năm với cái tên Na Ae Gyo. Cô ấy chấp nhận rủi ro nhiều hơn và tham gia vào các cảnh hành động để trả thù. Nhưng trong phần ba, Soo Ryun hoàn toàn biến đổi, trở thành người nhẫn tâm hơn rất nhiều để loại bỏ cái ác".

“Những điều Shim Soo Ryun phải trải qua và sự trả thù của cô ấy là trọng tâm của bộ phim. Tôi phải thực sự cẩn thận trong cách khắc họa cô ấy, và tôi muốn thể hiện hình ảnh trong trắng thuần khiết của Soo Ryun đang dần bị bóng tối vượt qua. Đó là một thử thách lớn đối với tôi với tư cách là một diễn viên, vì đây không phải là một nhân vật dễ dàng”.

"Đã có rất nhiều người thất vọng vì Shim Soo Ryun không còn là một nhân vật tốt trong phần ba, cô ấy đã biến chất. Nhưng tôi tự hỏi liệu Shim Soo Ryun có thể ngăn Joo Dan Tae và Cheon Seo Jin nếu cô ấy không trở thành ác nhân hay không. Tôi muốn Shim Soo Ryun nhận ra Joo Dan Tae và Cheon Seo Jin độc ác như thế nào. Nếu Soo Ryun không ngăn chặn thì tôi nghĩ rằng cô ấy và các con sẽ tiếp tục đau khổ".

 Mặc dù Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu dài dòng và có nhiều chi tiết phi logic nhưng đối với Tanpopo, màn trình diễn đỉnh cao của Lee Ji Ah trong vai Shim Soo Ryun có lẽ là điểm sáng trong phim. Tanpopo nghĩ nhân vật “mợ cả” rất thú vị và chứng kiến màn “biến hoá” từ một người vợ ngây thơ đến khi cô cầm súng hạ sát chồng cũ - Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) khiến Tanpopo thỏa mãn sau khi theo đuổi phim suốt 3 mùa.  

Tanpopo hy vọng rằng sẽ sớm gặp lại Lee Ji Ah trong dự án mới trong thời gian sắp tới.

>> Xem thêm: Penthouse kết thúc với rating ấn tượng dù kết quá ngang ngược

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.