x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ôn Bích Hà, Triệu Nhã Chi và dàn "nữ thần không tuổi" của Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 11/07/2021

Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều nữ diễn viên gây chú ý với tài lưu giữ nhan sắc đỉnh cao và được ca tụng là "nữ thần không tuổi". Tuy nhiên, theo thời gian, những "nữ thần không tuổi" một thời cũng dần thay đổi. Có người vẫn vững phong độ, nhưng cũng có không ít khiến Khứ Linh phải tiếc nuối vì sắc vóc huyền thoại giờ đã hao mòn.

>>> Xem thêm: Tiểu thư bị a hoàn lấn át nhan sắc trên màn ảnh Cbiz: Châu Đông Vũ chưa phải ê chề nhất

Triệu Nhã Chi

Cách đây không lâu, Triệu Nhã Chi từng gây bão mạng khi xuất hiện trong show truyền hình Manh Thám Thám Thám Án. Trong bộ váy trắng thướt tha, thần thái dịu dàng tao nhã, Triệu Nhã Chi khiến Khứ Linh cùng nhiều cư dân mạng phải há hốc miệng vì dung nhan không hề chịu sự ảnh hưởng bởi thời gian. Ai có thể tin được đây là người đã bước qua tuổi 67? Chẳng những giữ vững nhan sắc mà khí chất thần tiên của bà cũng chẳng hề đổi khác.

Lưu Hiểu Khánh

Lưu Hiểu Khánh cũng từng được ca tụng là "nữ thần không tuổi" của Hoa ngữ với tài "cưa sừng" đỉnh cao. Bà từng cùng lúc có thể hóa thân thành thiếu nữ, phụ nữ trung niên rồi thành bà lão. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại dấn thân vào con đường phụ thuộc bác sĩ thẩm mỹ để lưu giữ thanh xuân. Dần dần, khuôn mặt bà xuất hiện rất nhiều dấu vết lạ, là hậu quả của những lần “dao kéo” không có điểm dừng.

Phan Nghinh Tử

Một Võ Tắc Thiên đỉnh cao khác của màn ảnh Hoa ngữ chính là Phan Nghinh Tử. Trong dàn "nữ thần không tuổi" mà Khứ Linh liệt kê, bà là người lớn nhất. Ở tuổi 72, Phan Nghinh Tử khiến chúng ta phải ghen tỵ với làn da trắng mịn, dáng người thon thả, điều mà ngay cả những thiếu nữ mười tám, đôi mươi cũng phải mơ ước. Cũng vì thế mà nhiều cư dân mạng đã gọi Phan Nghinh Tử là "tiên tử".

Chung Sở Hồng

Trong giai đoạn hoàng kim của điện ảnh Hồng Kông, Chung Sở Hồng là một trong những mỹ nhân được săn đón nhiều nhất. Vẻ đẹp của bà đến nay vẫn được xếp vào hàng kinh điển, khó có đàn em nào sánh bằng. Ngay cả khi không còn hoạt động trong làng giải trí nữa thì bà vẫn khiến người ta phải choáng ngợp với những lần lộ diện hiếm hoi. Đầy đặn hơn ở tuổi 61 nhưng Chung Sở Hồng vẫn tỏa sáng rực rỡ với nhan sắc đài các, phúc hậu.

Y Năng Tịnh

Mỗi lần nhìn vào dung mạo của Y Năng Tịnh, Khứ Linh thường xuyên quên mất tuổi thật của cô. Chẳng ai có thể tin được, nữ diễn viên xinh đẹp như thiếu nữ, sở hữu dáng người thon thả ấy đã bước qua ngưỡng 53 và từng làm sản phụ lớn tuổi. Dường như thời gian vẫn luôn ưu ái cho Y Năng Tịnh, giúp cô lưu giữ được nhan sắc thanh xuân cùng ánh mắt trong trẻo như thiếu nữ.

Ôn Bích Hà

Ôn Bích Hà cũng được cư dân mạng gọi là "Đát Kỷ tái thế". Đừng ai nghĩ người ta chê cười cô ấy là "hồ ly tinh" nha, thực ra mọi người chỉ muốn ca tụng dung nhan quyến rũ không chịu ảnh hưởng thời gian của cô mà thôi. Trong những bức ảnh gần đây, cư dân mạng lại có thêm dịp xuýt xoa khi ngắm nhìn Ôn Bích Hà. Ai mà tin được nữ diễn viên có vóc dáng mảnh mai, quyến rũ này cũng sắp bước qua tuổi 55.

Dương Ngọc Oánh

Dương Ngọc Oánh cũng là "nữ thần không tuổi" nổi danh trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào khiến người ta mê mẩn mà còn sở hữu dung mạo rất xinh đẹp, dễ gần. Vì chuyện tình duyên lận đận nên đến giờ, Dương Ngọc Oánh vẫn sống độc thân không chồng con. Tuy nhiên, Khứ Linh cho rằng đây chính là một trong những lý do chính giúp nữ danh ca vẫn luôn giữ được dung mạo đáng mơ ước của mình.

Hứa Tình

Cách đây không lâu, Hứa Tình từng gây bão mạng khi bị người qua đường chụp được ảnh đang đi trên phố. Khó ai có thể tin được, "thánh cô" 52 tuổi này lại sở hữu vóc dáng quyến rũ, thon thả của thiếu nữ. Từ lúc cô đóng Tiếu Ngạo Giang Hồ đến nay, cũng đã 20 năm trôi qua, nhưng Hứa Tình vẫn chẳng hề thay đổi một chút nào cả. Nụ cười ngọt ngào với lúm đồng tiền duyên dáng của cô vẫn khiến chúng ta phải say đắm.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz cùng làm bác sĩ trong năm 2021: Ai cũng xinh đẹp ấm áp, sao mỗi Lệ Dĩnh đáng sợ?

Trong những "nữ thần không tuổi" mà Khứ Linh liệt kê ở trên, mọi người cảm thấy ai xứng đáng đứng ở vị trí số 1 nhất? Với Khứ Linh, cô Phan Nghinh Tử và Triệu Nhã Chi đều khó mà phân thắng bại. Họ không chỉ giữ được nhan sắc trẻ trung, sức khỏe ổn định, tinh thần lạc quan mà còn giữ được khí chất đài các tao nhã khó ai có thể bắt chước được.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.