x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz làm bác sĩ trong năm 2021

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 14/06/2021

Không biết mọi người có nhận ra hay không, còn Khứ Linh lại vô tình phát hiện trong năm 2021 này, có rất nhiều người đẹp của Hoa ngữ đổi nghề làm bác sĩ trên màn ảnh. Từ Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, cho đến Dương Tử đều chọn khoác lên mình chiếc áo blouse trắng trong phim. Hãy thử xem, khi cùng bắt trend hóa bác sĩ, dàn mỹ nhân này đã biến hóa thế nào nhé.

Dương Mịch

Đầu tiên chính là Dương Mịch. Thực tế, cô vốn đã quay bộ phim Cảm Ơn Bác Sĩ từ cuối năm 2019. Tuy nhiên, đoàn làm phim làm việc chưa được bao lâu thì dịch bệnh bùng phát khiến mọi việc bị xáo trộn. Trước khi hoãn lịch quay, nhà sản xuất cũng đã kịp tung ra loạt ảnh xinh đẹp mỹ miều của cô với chiếc áo blouse trắng. Trong bộ trang phục đặc biệt này, Dương Mịch trở nên điềm đạm, chững chạc hơn rất nhiều.

Theo thông tin mà Khứ Linh tìm hiểu được, có lẽ trong thời gian ngắn nữa, đoàn làm phim Cảm Ơn Bác Sĩ sẽ khởi công lại. Lúc đó, chúng ta sẽ có thêm nhiều cơ hội được ngắm nữ bác sĩ Dương Mịch yêu kiều, xinh đẹp.

Lý Thấm

Trong tác phẩm được coi là Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Trung, Lý Thấm cũng đốn tim nhiều khán giả với vai diễn bác sĩ Hạ Sơ. Trong phim, nhân vật của cô là người dịu dàng nhưng lại rất nhiệt tình và độc lập trong công việc. Nhan sắc của Lý Thấm thế nào thì chắc Khứ Linh chẳng cần phải nhận xét nữa, vì ngay trong cả cảnh lấm lem, cô nàng vẫn tỏa sáng như nữ thần.

>>> Xem thêm: Dương Tử, Cảnh Điềm và sao Cbiz tạo bão nhờ nhận vai diễn thừa bị người khác bỏ lại

Triệu Lệ Dĩnh

Nếu 2 nữ bác sĩ ở trên đều khiến chúng ta cảm thấy ấm áp như mùa xuân, thì Triệu Lệ Dĩnh lại mang đến cảm giác hoàn toàn đối lập. Trong bộ phim Ai Là Hung Thủ, cô vào vai bác sĩ tâm lý Thẩm Vũ. Từ ánh mắt cho đến nụ cười của Triệu Lệ Dĩnh đều toát lên vẻ lạnh lùng, xa cách và đầy bí ẩn. Chính vì vậy mà Khứ Linh cùng nhiều người suy đoán, người đẹp họ Triệu sẽ hóa thân thành nhân vật phản diện trong tác phẩm trinh thám mới này.

Dương Tử

Thêm một bác sĩ tâm lý sắp được ra mắt khán giả, chính là Hạ Đốn của Dương Tử trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Nhân vật của cô vì một sự kiện mà ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp. Dẫu vậy, cô vẫn vượt qua những khó khăn ấy để giúp đỡ các bệnh nhân và giúp họ giải quyết những bí mật sâu trong nội tâm. Một điều khiến Khứ Linh tiếc nuối là không được nhìn thấy Dương Tử khoác lên mình trang phục blouse trắng.

Trương Dư Hi

Dĩ nhiên, với cô nàng giỏi bắt trend như Trương Dư Hi thì làm sao có thể bỏ lỡ cơ hội được trở thành bác sĩ. Trong bộ phim Gió Nam Hiểu Lòng Em, cô nàng sẽ hóa thân thành nhân vật Chu Cựu. Cô gái này là bác sĩ ngoại khoa, tính cách hiền lành, ấm áp nhưng lại rất kiên cường. Nếu bác sĩ nào mà cũng xinh đẹp như Trương Dư Hi, chắc hẳn người ta sẽ thôi không giấu bệnh nữa mà tích cực đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe hơn.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz hóa thân thành thiếu nữ ngây thơ: Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh chào thua trước đàn chị

Trương Tuệ Văn

Xin Chào Ngọn Lửa Xanh cũng là tác phẩm về đề tài cứu hộ y học sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2021 này. Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu giữa cảnh sát phòng cháy và nhân viên y tế. Trong tác phẩm này, "Mưu nữ lang" Trương Tuệ Văn sẽ hóa thân thành nữ bác sĩ Yến Lam. Dù ngoại hình có hơi trẻ trung và ngọt ngào so với nhân vật, nhưng Khứ Linh vẫn hy vọng Trương Tuệ Văn có được vai diễn thành công sau quãng thời gian dài lận đận.

Thích Vi

Sở hữu ngoại hình của một nữ cường nhân tài giỏi, cương nghị, Thích Vi đã được đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" trong bộ phim Cùng Hít Thật Sâu. Ở tác phẩm hiện đại mới này, cô sẽ hóa thân thành bác sĩ Châu Duyệt tài giỏi của khoa sản. Nhìn cách Thích Vi làm việc chắc hẳn nhiều người sẽ nhầm tưởng cô chính là bác sĩ thực sự. Từng động tác cho đến biểu cảm của người đẹp này đều khiến chúng ta cảm thấy an tâm, tin tưởng.

Cùng hóa thân thành bác sĩ, nhưng dàn mỹ nhân này lại mang đến cho Khứ Linh những cảm giác hoàn toàn khác biệt. Người ấm áp, dịu dàng nhưng cũng có người lại bí ẩn, đáng sợ. Và chắc chắn những sự đối lập này sẽ mang đến cho chúng ta cung bậc cảm xúc hoặc suy nghĩ khác nhau. Bạn mong chờ nữ bác sĩ nào nhất?

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.