x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Solomon - anh chàng điển trai trong All of Us Are Dead là ai?

Tanpopo 09:30 - 01/02/2022

Sau thành công vang dội với nội dung Hàn Quốc vào năm 2021, Netflix đang tăng cường hơn cho mảng Kdrama trong năm nay. All of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) - series zombie lấy bối cảnh tại một trường trung học và được chuyển thể từ webtoon 29 phần Now At Our School chính là mở màn đầy hy vọng.

 Series giới thiệu loạt các diễn viên trẻ và triển vọng, bao gồm cả Park Solomon - nam diễn viên lai giữa Hàn Quốc và Uzbekistan đầy quyến rũ và cực điển trai vào vai Lee Soo Hyuk. Vậy, chúng ta biết gì về người mới bước ra màn ảnh quốc tế và liệu anh có trở thành cái tên toàn cầu vào năm 2022?

1.Park Solomon khá quen thuộc ở Kbiz

 Chàng trai 22 tuổi đã xuất hiện lần đầu tiên trong hai bộ phim truyền hình năm 2014 gồm Bride of the Century và 4 Legendary Witches. Sau một số vai diễn khác, anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đóng vai Ji Hoon trong bộ phim cấp ba Sweet Revenge (2017) cùng với Kim Hyang Gi và Ji Gun Woo. Solomon cũng xuất hiện trong phần cuối cùng của bộ ba Horror Stories 3 (2016).

2. Park Solomon sở hữu thân hình săn chắc nhờ chăm thể thao

 Không khó để đoán tại sao Park Solomon được chọn tham gia một dự án lớn của Netflix như All of Us Are Dead. Ngoài vẻ điển trai, ngôi sao trẻ cũng rất chăm chút cho vóc dáng của mình. Với hơn 237.000 người theo dõi trên Instagram, Park Solomon cao 1,83 mét thường chia sẻ các chế độ tập luyện từ bơi lội đến cử tạ tại phòng tập. Nam diễn viên cũng thích đăng những bức ảnh #throwback về thời thơ ấu của mình khiến Tanpopo xỉu up xỉu down.

 3. Từng đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình Trung Quốc

 Việc một ngôi sao Hàn Quốc góp mặt trong các chương trình hay quảng cáo của Trung Quốc không phải là chuyện lạ. Vào năm 2019, Park Solomon đóng cùng nam diễn viên Trung Quốc Zhang Dada trong bộ phim chuyển thể từ đại lục của webtoon Hàn Quốc có tên là Lookism. Chương trình được đón nhận nồng nhiệt kể về câu chuyện hoán đổi thân xác kinh điển giữa hai học sinh trung học. 

 Trong một cuộc phỏng vấn với WeTV, Solomon chia sẻ rằng anh đã phải học tiếng Trung cho vai diễn này và phải ăn một con châu chấu cho cảnh cuối cùng. Park Solomon cũng nói rằng mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời là “trở thành một diễn viên giỏi”. 

4. Học ở trường “Beverly Hills” của Hàn Quốc

 Park Solomon đã hoàn thành việc học của mình tại trường trung học Apgujeong, trong khu phố Gangnam-gu của Seoul, một khu học được coi là giàu có nhất trong thành phố và đôi khi được gọi là “Beverly Hills của Hàn Quốc”.

 Trường của Park Solomon cũng có các cựu sinh viên Kpop đáng chú ý, chẳng hạn như Kwon Hyun Bin, Nayeon của Twice và Zuho của SF9, theo KPopMap. Ngôi sao trẻ đã học cách diễn xuất từ ​​Ahn Hyuk Mo, giám đốc học viện diễn xuất của Sidus HQ, đồng thời cũng là huấn luyện viên quyền lực của Girls 'Generation, Siwon và Song Joong Ki, cùng những người khác.

 5. Dự án tiếp theo của Park Solomon được phát sóng trên Disney+

Trong khi Tanpopo nóng lòng muốn thấy Park Solomon trên chương trình mới của Netflix, thì nam diễn viên điển trai đã đăng ký một hợp đồng biểu diễn khác ... trên một nền tảng đối thủ. Theo Pinkvilla, anh đã được chọn đóng vai chính trong Third Person Revenge cùng với Shin Ye Eun, kể “câu chuyện của một cô gái trẻ và quyết tâm khi cô đến trường để tìm kẻ gây chuyện với người anh em song sinh của mình”.

Tanpopo cảm thấy nguỡng mộ Park Solomon khi ở tuổi 23, nam diễn viên đã đạt được một số thành tựu đáng ngưỡng mộ so với bạn bè đồng trang lứa. Trong All of Us Are Dead, nhân vật Su Hyeok của Solomon tạo nên tình yêu đẹp với Nam Ra (Cho Yi Hyun) cũng như tình bạn đẹp với Cheong San (Yoon Chan Young) chạm vào trái tim của Tanpopo.

Bạn có mong đợi gì ở Park Solomon không? Hãy cùng chia sẻ nhé!

>> Xem thêm: All Of Us Are Dead: Zombie học đường đáng sợ, thót tim từ Hàn Quốc

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.