x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

All Of Us Are Dead: Zombie học đường đáng sợ, thót tim từ Hàn Quốc

Tanpopo 14:06 - 28/01/2022

Mở màn ngay đầu năm 2022 cho mảng nội dung Hàn Quốc trên Netflix chính là bộ phim All Of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống). Phim thuộc thể loại zombie ghê rợn và thu hút sự chú ý của Tanpopo ngay từ khi tung trailer đầu tiên vì quá hấp dẫn. 

 Với thành công của những tác phẩm tiền nhiệm như Squid Game, Hellbound hay The Silent Sea, Tanpopo hy vọng All of Us Are Dead cũng suôn sẻ ra mắt và sẽ gây sốt như Kingdom. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu kỹ hơn về All of Us Are Dead trước khi phim phát sóng nhé!

 Thông tin phim All Of Us Are Dead 

Phim truyền hình: All Of Us Are Dead

Đạo diễn: Lee Jae Kyu, Kim Nam Soo

Biên kịch: Joo Dong Geun, Chun Sung Il

Diễn viên: Park Ji Hoo, Yoon Chang Young, Park Solomon, Cho Yi Hyun, Cho In Soo…

Ngày phát hành: 28 tháng 1 năm 2022

Quốc gia: Hàn Quốc

Phim gồm 12 tập, link Vietsub có thể xem tại Netflix nhé các bạn. 

 Tóm tắt cốt truyện All Of Us Are Dead 

Với All Of Us Are Dead - Netflix một lần nữa chọn chủ đề thây ma. Phim kể về một ngôi trường trung học tọa lạc tại tỉnh Hyosan, phải chật vật chống lại một loại virus zombie bùng phát. Học sinh bị mắc kẹt bên trong ngôi trường phải tự tìm cách thoát ra hoặc bị lây nhiễm. 

Giờ cùng Tanpopo tìm hiểu về dàn diễn viên của All Of Us Are Dead nhé!

Yoon Chan Young vai Lee Cheong San

 Nam diễn viên 20 tuổi Yoon Chan Young sẽ vào vai chính Lee Cheong San - một học sinh thông minh, quả cảm và biết cách xử lý tình huống. Nếu là mọt phim Hàn, bạn sẽ nhận ra Yoon Chan Young bởi anh chàng đóng phim từ khi còn rất bé. Chan Young ra mắt vào năm 2013 với loạt phim When A Man's in Love, đóng vai Yeon Woo Jin thời trẻ.

 Không có gì ngạc nhiên khi ngôi sao đang lên có mặt trong rất nhiều phim đáng chú ý bao gồm Six Flying Dragons, Dr. Romantic, The King In LoveJuvenile Delinquency đóng cùng Won Jin An.

 Cho Yi Hyun trong vai Choi Nam Ra

 Ra mắt vào năm 2017, Cho Yi Hyun có thể quen thuộc với một số người khi cô đảm nhận vai một thực tập sinh y khoa trong bộ phim được yêu mến Hospital Playlist

Tanpopo cảm thấy khá tiếc nuối khi tác phẩm gần nhất của người đẹp - School 2021 trong vai Jin Ji Won lại không đạt rating như kỳ vọng.

 Thông qua trailer được Netflix phát hành, Tanpopo choáng váng với kỹ năng diễn xuất của Cho Yi Hyun khi đảm nhận vai Choi Nam Ra trong All of Us Are Dead. Ban đầu, nhân vật Nam Ra có vẻ như rất bình tĩnh nhưng cuối cùng lại hóa zombie vô cùng đáng tiếc.

 Park Solomon trong vai Lee Soo Hyeok

 Nam diễn viên kiêm người mẫu này là một trong những ngôi sao chính của loạt phim K-zombie sắp tới khi thể hiện vai Lee Soo Hyuk. Ở bản gốc, nhân vật này như “tấm bảo vệ thứ thiệt” của nhóm bạn với thân thủ nhanh nhạy, hành động dứt khoát để chống lại đám zombie.

 Dù là người mẫu đá chéo sân nhưng Park Solomon lại tham gia khá nhiều tác phẩm đáng chú ý như Bride of the Century, Sweet Revenge và trong bộ phim Doctor cùng Park Shin Hye. 

Với gương mặt và chiều cao cực phẩm, Tanpopo hy vọng Park Solomon sẽ một bước nâng hạng danh tiếng qua All of Us Are Dead.

Yoo In Soo trong vai Yoon Gwi Nam

 Yoo In Soo đảm nhận nhân vật nặng đô nhất phim - Yoon Gwi Nam. Trong All of Us Are Dead, ngoài zombie luôn khát máu, nhóm học sinh còn phải đối đầu với phản diện Gwi Nam có tính cách méo mó, lệch lạc và thậm chí là sở hữu sức khỏe vô song. 

Ra mắt vào năm 2017 thông qua loạt phim Strong Woman Do Bong Soon, Yoo In Soo cũng đóng vai chính trong School 2017 At a Distance, Spring Is Green

Điều thú vị là All of Us Are Dead là dự án tái hợp giữa anh và Park Solomon khi cả hai cùng đóng chính trong Sweet Revenge.

Park Ji Hoo trong vai Nam Ohn Jo

 Loạt phim Kzombie All of Us Are Dead sẽ là lần xuất hiện thứ hai của cô trên màn ảnh nhỏ sau khi đóng vai chính trong Little Women, em út của Kim Go Eun và Nam Ji Hyun. 

Ở bản webtoon, Nam Ohn Jo là lớp trưởng luôn biết lo lắng cho bạn bè nên Tanpopo không biết liệu Netflix có thay đổi gì ở nhân vật này hay không. 

 Tuổi còn khá trẻ nhưng Park Ji Hoo có thể quen thuộc với một số người khi xuất hiện trong Home without Me, The Witness House of Hummingbird.

Lee Yoo Mi trong vai Lee Na Yeon

 Sao phim Squid Game Lee Yoo Mi xuất hiện trong All of Us Are Dead với nhân vật Lee Na Yeon. 

Khi đọc webtoon gốc, Tanpopo nhận thấy đây là một nhân vật có tính cách ích kỷ, khó hiểu và có xu hướng làm hại bản thân cũng như những người xung quanh.

 Lee Na Yeon mắc phải vấn đề tâm lý khi dịch zombie nổ ra nên Tanpopo khá mong đợi màn trình diễn của Lee Yoo Mi trong All of Us Are Dead. Trước đó, nữ diễn viên trẻ thường xuyên “cân” những vai diễn nặng đô.

  Dựa trên webtoon Now at Our School do Joo Dong Geun viết, All Of Us Are Dead mang đến cho người xem một cái nhìn khác về loạt phim về thây ma vì lấy bối cảnh thời hiện đại với dàn diễn viên toàn gương mặt trẻ. Hãy cùng Tanpopo xem màn đối đầu nhau ghê rợn của All of Us Are Dead nhé!

Nếu bạn nào muốn thử xem All Of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) ra sao thì có thể xem lịch chiếu phim và link Vietsub tại Netflix, phim gồm 12 tập.

>> Xem thêm: Money Heist bản Hàn và những siêu phẩm của Netflix trong năm 2022

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.