x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phàn Diệc Mẫn - hoa đán TVB từng phụ bạc Ngô Kinh giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 07:35 - 02/06/2021

Nói tới Phàn Diệc Mẫn, chắc hẳn khán giả Việt sẽ nghĩ ngay tới mỹ nhân TVB đình đám một thời với đời tư lắm thị phi, từng bỏ rơi “ông hoàng phòng vé” Ngô Kinh để sà vào vòng tay của đại gia. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại sự nghiệp cũng như đời tư của người đẹp này nhé!

Với nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều, vóc dáng quyến rũ, năm 20 tuổi, Phàn Diệc Mẫn tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông và giành được danh hiệu “Gương mặt ăn ảnh nhất”. Dù không đem về vương miện chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp này nhưng Phàn Diệc Mẫn vẫn được công chúng hết mực chú ý, yêu thích. 

Cũng nhờ vậy, cô ký hợp đồng với đài TVB và được nâng đỡ nhiệt tình, có cơ hội hợp tác với những ngôi sao đình đám như Trương Học Hữu, Trương Quốc Vinh, Huỳnh Nhật Hoa...

>>> Xem thêm: Sau 17 năm Như Ý Cát Tường gây bão, nhan sắc Quan Vịnh Hà - Trần Hảo thay đổi ra sao?

Xinh đẹp và tài năng, Phàn Diệc Mẫn chẳng thiếu người theo đuổi, săn đón. Khi hợp tác trong bộ phim Thái Cực Tông Sư, nam diễn viên Ngô Kinh đã rơi vào lưới tình với đàn chị hơn 3 tuổi này và theo đuổi hết sức nhiệt tình. “Phim giả tình thật”, cặp trai tài gái sắc nhanh chóng đến với nhau và có quãng thời gian mặn nồng, bất chấp sự chênh lệch về danh tiếng, sự nghiệp.

Khi đó, Ngô Kinh vẫn chỉ là một ngôi sao chưa mấy danh tiếng, mức thù lao kiếm được cũng có nhiều hạn chế. Thế nhưng, mê mệt vì tình yêu, chỉ cần Phàn Diệc Mẫn thích thứ gì, anh đều cố gắng hết sức để chiều lòng người thương. 

Ai ngờ, khi Ngô Kinh đang mơ mộng về tương lai cùng chung một nhà, Phàn Diệc Mẫn lại quyết định dứt áo ra đi vì chê tài tử Sát Phá Lang nghèo, không thể cho mình một cuộc sống đầy đủ về vật chất. Thậm chí, khi Ngô Kinh vẫn đang chờ đợi mỹ nhân TVB “gương vỡ lại lành” thì Phàn Diệc Mẫn đã lao vào vòng tay của đại gia giàu có La Triệu Huy.

Thế nhưng, La Triệu Huy lại là tay ăn chơi khét tiếng xứ Cảng với biết bao bóng hồng bên cạnh và Phàn Diệc Mẫn cũng chỉ là một trong số đó. Hơn nữa, do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế, gia tài bạc tỉ của La Triệu Huy “bay hơi” chỉ sau một đêm, ngập đầu trong nợ nần. Điều này khiến anh vô cùng suy sụp, sức khỏe giảm sút và đến năm 2011 thì ra đi vì bệnh tật.

Sau mối tình với La Triệu Huy, Phàn Diệc Mẫn lại hẹn hò với một vị đại gia khác, đó là nam diễn viên Tiếu Ngạo Giang Hồ Hà Bảo Sinh – chàng thiếu gia sinh ra trong gia đình giàu nứt đố đổ vách, có khối tài sản ước tính hơn 20 tỷ HKD (59,4 nghìn tỷ đồng). 

Trong khi giới truyền thông đang xôn xao suy đoán Phàn Diệc Mẫn sắp trở thành nàng dâu chốn hào môn thì Hà Bảo Sinh – người vốn ham mê trò “đen đỏ” bỗng dưng “nhìn thấu hồng trần”, quyết định đi tu và từ chối nhận bất cứ tài sản nào từ gia đình. Mối tình của mỹ nhân TVB cũng chính thức “toang” từ đó.

“Lâm Bình Chi” Hà Bảo Sinh.

Hai mối tình với đại gia đều có cái kết bẽ bàng, sự nghiệp của Phàn Diệc Mẫn cũng “gặp hạn”. Vì mắc bệnh về hệ thống miễn dịch, người đẹp này bị rụng tóc khá nghiêm trọng, phải nghỉ ngơi một thời gian khá dài để tĩnh dưỡng. Đến khi hồi phục, Phàn Diệc Mẫn quay trở lại với showbiz để mưu sinh nhưng địa vị của cô đã chẳng còn được như xưa sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh.

Hiện tại, mất đi khả năng làm mẹ do di chứng của căn bệnh, Phàn Diệc Mẫn quyết định không hẹn hò với ai  nữa. Ở tuổi 49, người đẹp đình đám một thời của TVB phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai và thỉnh thoảng góp mặt trên màn ảnh với một số vai diễn nhỏ, không gây được tiếng vang.

Mặc dù từng nhận “gạch đá” vì theo đại gia nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa vẫn phải khẳng định Phàn Diệc Mẫn chẳng phải người vô tình vô nghĩa. Sau khi tình cũ La Triệu Huy phá sản, bị cả Cbiz “né như né tà”, Phàn Diệc Mẫn là người duy nhất đến thăm hỏi. Hay như khi Trương Vệ Kiện lao đao vì lùm xùm kinh tế, cô ra mặt, tìm kiếm luật sư giúp cho tài tử Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không. 

Ngoài ra, Phàn Diệc Mẫn còn hết lòng chăm sóc cho “lá xanh TVB” Lưu Gia Huy suốt 8 năm khi ông bị người thân rời bỏ lúc ốm đau, bệnh tật.

Có lẽ, Phàn Diệc Mẫn từng phụ bạc, làm Ngô Kinh đau đáu không thôi vì mối tình đầy đau khổ nhưng một mặt nào đó, người đẹp này lại là người rất có nghĩa khí, khiến Quần Chúng Ăn Dưa phải nể phục.

>> Xem thêm: Ngũ đại tiểu sinh TVB sau 20 năm: Trần Kiện Phong sa sút, Huỳnh Tông Trạch vẫn phong độ

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về con người của Phàn Diệc Mẫn? Hãy chia sẻ và follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.