x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phan Nghinh Tử tái xuất màn ảnh, "đè bẹp" Lý Nhất Đồng kém 41 tuổi

Nhật Nguyệt 07:35 - 20/04/2021

Dù chỉ mới lên sóng được vài ngày, Ly Ca Hành đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của khán giả truyền hình. Thậm chí, phim còn được xếp vào danh sách "bom tấn" của tháng 4 và lăm le soán ngôi của Trường Ca Hành dù gia nhập đường đua chưa được bao lâu.

Ngoài cặp đôi chính Hứa Khải và Lý Nhất Đồng, bộ phim còn thu hút được sự chú ý của khán giả khi có được sự góp mặt của Phan Nghinh Tử - đại mỹ nhân Cbiz một thời. Ở tuổi 72, bà chứng minh được khả năng bất bại trong cuộc chiến với thời gian của mình và luôn khiến công chúng phải xuýt xoa mãi vì ngoại hình không tuổi.

Tái xuất sau 9 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, trong Ly Ca Hành, Phan Nghinh Tử vào vai khách mời Vạn thái phi. Nhìn vào khuôn mặt và dáng người của nữ diễn viên, khó ai có thể tin được bà đã 72 tuổi. Làn da căng mịn khỏe khoắn, dáng người thon thả và khí chất cổ điển, đài các khiến bà dễ dàng tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc, lấn át luôn đàn em Lý Nhất Đồng kém mình đến 41 tuổi về thần thái lẫn nhan sắc.

>>> Xem thêm: Phan Nghinh Tử - "Tiểu Long Nữ" đẹp nhất: Bị chồng bỏ, nhan sắc không tuổi dù đã 71

Trong Ly Ca Hành, Vạn thái phi do Phan Nghinh Tử thủ vai được lấy cảm hứng từ nhân vật cùng tên có thật trong lịch sử. Vạn quý phi là sủng phi của Đường Cao Tổ Lý Uyên, bà không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài giỏi, thông minh nên được giao công việc cai quản cả hậu cung. Chính vì vậy mà Vu Chính đã quyết mời cho bằng được nữ diễn viên đảm nhận vai khách mời trong bộ phim của mình, vì anh cho rằng không ai hợp vai này bằng Phan Nghinh Tử.

Khi những hình ảnh mới nhất của Phan Nghinh Tử trong Ly Ca Hành được hé lộ, nhiều cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi: "Đúng là đại mỹ nhân Phan Nghinh Tử. Tuổi tác với chị chỉ là con số mà thôi", "Má ơi, nhìn vô đố ai đoán được cô Phan Nghinh Tử đã 72 tuổi. Nói 27 tuổi tôi cũng tin đó", "Tuổi 40 của tôi mà được như Phan Nghinh Tử là mãn nguyện lắm rồi".

Phan Nghinh Tử vốn là thiên kim tiểu thư xuất thân từ danh gia vọng tộc. Từ bé, bà đã đam mê nghệ thuật. Năm 14 tuổi, nữ diễn viên ký hợp đồng với Thiệu Thị. Nhờ đa tài đa nghệ mà bà được công ty lăng-xê nhiệt tình, góp mặt trong rất nhiều tác phẩm danh tiếng. Trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, Phan Nghinh Tử còn từng được quốc vương Thái Lan mời đến biểu diễn trong một sự kiện hoàng gia.

Phan Nghinh Tử cũng chinh phục được khán giả nhờ những vai diễn kinh điển trên màn ảnh như Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp phiên bản 1984, Võ Tắc Thiên trong Nhất Đại Nữ Hoàng... Cho đến bây giờ, người ta vẫn thường xuyên ca tụng, gọi Phan Nghinh Tử là "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh" hay "Võ Tắc Thiên quyến rũ nhất".

Hồng nhan thường bạc phận, Phan Nghinh Tử không may mắn có được hôn nhân trọn vẹn. Bà từng vì tình yêu mà rời khỏi làng giải trí, kết hôn với Trần Hồng Liệt. Tuy nhiên, người đàn ông này không trân trọng sự hy sinh của bà mà bỏ quên lời thề thủy chung, đầu ấp tay gối với một người phụ nữ khác. Tổn thương vì bị phản bội, Phan Nghinh Tử quyết tâm ly hôn. Sau nhiều lần suy sụp đến mức suýt từ bỏ tất cả trên đời, bà quyết ở vậy đến tận bây giờ.

>>> Xem thêm: Nhìn lại 11 nàng Tiểu Long Nữ trên màn ảnh 60 năm qua: Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi đẹp lấn át

Không còn vướng bận chồng con, Phan Nghinh Tử chọn cuộc sống độc thân an nhàn, vui vẻ. Bà chăm lo nhiều hơn cho bản thân, dành thời gian để du lịch, gặp gỡ bạn bè và rèn luyện thể thao. Nhờ vậy mà Phan Nghinh Tử luôn khiến khán giả phải xuýt xoa ngưỡng mộ vì giữ được nhan sắc và vóc dáng thon thả như thiếu nữ dù đã hơn 70 tuổi.

Cùng màn tái xuất cùng Ly Ca Hành, Phan Nghinh Tử đã chứng minh được mình xứng danh là "đại mỹ nhân" của Hoa ngữ với khả năng chiến thắng thời gian đáng ngưỡng mộ. Với sức khỏe và nhan sắc đỉnh cao như hiện nay, chắc hẳn khán giả sẽ còn chiêm ngưỡng dung nhan của bà trong nhiều dự án khác.

Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.