x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phản ứng của Hòa Minzy và dàn mỹ nhân khi bị nói “con không giống mẹ”

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:45 - 01/06/2021

Trong làng giải trí Việt, có không ít mỹ nhân “sinh khéo” tới mức con và bố giống hệt nhau. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những phản ứng cực thú vị của họ khi bị cộng đồng trêu chọc vì điều này nhé!

Hòa Minzy

Đúng dịp sinh nhật 26 tuổi của mình, Hòa Minzy gây chú ý khi khoe ảnh quý tử trên mạng xã hội. Ngoài việc xuýt xoa khen ngợi cậu bé Bo dễ thương, cộng đồng mạng còn trêu chọc Hòa Minzy vì sinh con như “sao y bản chính” từ bố chứ chưa thấy hưởng nét nào từ mẹ. 

Bản thân mỹ nhân này cũng tỏ vẻ “dỗi” ra mặt, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phải phì cười: “Không ai nói giống mẹ miếng nào nhỉ?”. Có thể thấy được, dù đã lên chức mẹ nhưng “thánh lầy” Vbiz vẫn chẳng bớt “mặn” đi chút nào đâu!

Lê Phương

Sau khi về chung một nhà với Trung Kiên, Lê Phương đã sinh cho ông xã một nàng công chúa xinh xắn trong niềm vui vỡ òa. Bé Bông – ái nữ của mỹ nhân Gạo Nếp Gạo Tẻ có nhiều nét rất giống với bố mình, đặc biệt là khuôn miệng. Có lẽ, đây là một trong những lý do khiến Trung Kiên gia nhập hội “những ông bố cuồng con” của showbiz Việt.

Thậm chí, đôi khi Lê Phương cũng phải “ghen” với con gái yêu vừa thừa nhận bé Bông là người tình kiếp trước của Trung Kiên. Dĩ nhiên, tình cảm mà nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ dành cho “tình địch nhí” cũng chẳng hề vơi bớt đi tẹo nào nhé!

>> Xem thêm: Dàn nữ phụ Về Nhà Đi Con mờ nhạt trên phim nhưng giật spotlight ở MXH

Bà xã Mạc Văn Khoa

Con gái yêu của Mạc Văn Khoa được coi như ví dụ điển hình cho câu nói: “Con gái giống bố” khi “dùng chung” khuôn mặt, biểu cảm với “cây hài” Vbiz. Điều này khiến bà xã Mạc Văn Khoa không ít lần bị trêu chọc vì con gái như “cùng một khuôn đúc ra” với bố.

Thừa nhận ái nữ là bản sao hoàn hảo của chồng nhưng bà xã Mạc Văn Khoa vẫn quyết tâm tìm ra bằng được điểm chung giữa hai mẹ con. Cô vui vẻ khoe trên trang cá nhân rằng: “Đúc khuôn của bố Khoa nhưng cái nết hay cáu và mặt lạnh lùng thì đích thị con mẹ Vy. Nghe đồn mặt mẹ hồi nhỏ cũng một nốt nhạc “buồn” y như vậy”.

Hành động khẳng định “chủ quyền” của bà xã Mạc Văn Khoa khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải cười té ghế. Có thể thấy được, về chung một nhà với “vựa muối” Vbiz thì Thảo Vy cũng ngày càng mặn mòi.

Đặng Thu Thảo

Sau khi lên xe hoa với chồng đại gia, hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh cho ông xã 2 người con, “đủ nếp, đủ tẻ”. Trong đó, quý tử Liam hiếm khi được bố mẹ cho lên sóng nhưng vẫn nhận được sự quan tâm hết mực của khán giả với vẻ kháu khỉnh, được dự đoán sẽ là soái ca trong tương lai như bố Trung Tín.

“Thần tiên tỷ tỷ” Vbiz cũng phải thừa nhận rằng Liam là “bản sao” hoàn hảo của ông xã mình: “Không thấy con giống tôi nét nào luôn”. Thế nhưng, có lẽ, đây cũng là lý do khiến nàng hậu xinh đẹp hết mực cưng chiều con trai, khiến cho Trung Tín cũng phải “thất sủng” và trêu đùa rằng: “Tôi bị tụt xuống hạng 2 rồi”.

Thúy Diễm

Thêm một trường hợp “con nhà tông không giống lông cũng giống cánh” của làng giải trí Việt, đo là bé Bảo Bảo – con trai của cặp đôi Thúy Diễm và Lương Thế Thành. Cậu bé có gương mặt giống bố tới 90%, đặc biệt là khuôn miệng thì “sao y bản chính”. Bản thân mỹ nhân Hương Đồng Nội cũng thừa nhận điều này và cho rằng: “Con hơn cha là nhà có phúc”.

Bé Bảo Bảo giống hệt bố Lương Thế Thành hồi nhỏ.

Thế nhưng, có lẽ Thúy Diễm vẫn có chút “ghen” với ông xã vì gen quá trội, quý tử không giống mình nên thường xuyên chụp ảnh “dìm hàng” hai cha con và đăng tải lên mạng xã hội. Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vừa buồn cười lại vừa ngưỡng mộ hạnh phúc giản đơn của gia đình Thúy Diễm.

>> Xem thêm: Diễm My, Quỳnh Kool và những cô nàng ngoài khóc thì làm gì cũng đơ

Nhìn vào những phản ứng dễ thương của dàn mỹ nhân Vbiz nói trên, chắc hẳn không chỉ Quần Chúng Thích Ăn Dưa mà cả đông đảo khán giả đều vô cùng thích thú. Dù bị trêu chọc vì sinh con không giống mẹ nhưng những người đẹp này vẫn hết mực yêu thương gia đình mình, khiến dân tình ngưỡng mộ không thôi.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.