x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Money Heist bản Hàn và những siêu phẩm của Netflix trong năm 2022

SEIZEDIX 08:00 - 08/12/2021

2021 khép lại với hàng loạt những bom tấn đến từ xứ Hàn như Hellbound, My Name hay Squid Game đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ khán giả khắp nơi trên thế giới. Nhưng chưa dừng lại tại đó, vào năm 2022, sẽ có nhiều siêu phẩm đến từ quốc gia này hơn nữa, bao gồm loạt phim về zombie All Of Us Are Dead (tháng 1) và bộ phim về pháp luật Juvenile Justice trong tháng tiếp theo. Vậy hãy cùng mình điểm qua một vài bộ phim “hót hòn họt” sẽ được công chiếu trong năm sau nha!

Tại sao "Hellbound" khó thể tạo nên cơn sốt như "Squid Game"?

 >>> Xem thêm: Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo và loạt phim tình cảm lãng mạn Hàn hay nhất

Remarriage & Desires 

Remarriage & Desires (Tạm dịch: Tái Hôn & Tham Vọng) là câu chuyện kể về những người cực kì tham vọng, với mong muốn “nâng cấp” giá trị của bản thân và địa vị của mình bằng cách kết hôn hoặc tái hôn với những người trong giới thượng lưu thông qua một công ty mai mối đặc biệt.

Trong bộ phim, Kim Hee Sun sẽ vào vai Seo Hye Seung, một bà nội trợ ở giai cấp trung lưu, người đã mất tất cả mọi thứ chỉ sau một sự cố. Lee Hyun Wook sẽ vào vai Lee Hyung Ju, một doanh nhân trẻ đang mong muốn tìm một cô vợ trong tầng lớp danh giá, người có khả năng nâng đỡ công việc của anh. 

Ngay từ tiêu đề và cốt truyện lạ lẫm nhưng rất cuốn hút, mình đoán bộ phim sẽ dành được sự chú ý của khán giả và nhất định sẽ khiến cư dân mạng “dậy sóng” giống như các bộ phim về chủ đề hôn nhân khác gồm Thế Giới Hôn Nhân hay Mine.

The Sound Of Magic

The Sound Of Magic (Tạm dịch: Âm Thanh Của Sự Kì Diệu) là một bộ phim truyền hình về Yoon Ah Yi, một cô gái trưởng thành quá sớm và Rieul, một pháp sư kì quặc muốn sống mãi trong hình hài một đứa trẻ. Mới nghe thôi đã thấy thật hấp dẫn phải không nào!

The Sound of Music là phiên bản live-action của bộ webtoon đình đám do Ha Il Kwon sáng tác. Câu chuyện gốc đã trở nên nổi tiếng trên mạng nhờ yếu tố ma mị, cũng như lồng ghép các yếu tố đời thường vào phim. Ji Chang Wook sẽ thủ vai Rieul, một pháp sư sống trong công viên giải trí bỏ hoang. Choi Sung Eun sẽ đóng vai Yoon Ah Yi, một cô gái bỗng nhiên phải trải qua một loạt các biến cố sau khi gặp phải pháp sư kì lạ kia. Hwang In Yeop cũng sẽ tham gia bộ phim với tư cách là một thiên tài hướng tội - Na Il Deung, người không biết giao tiếp với người khác.

Như bạn đã biết đó, trong năm nay, có rất nhiều bộ phim chuyển thể từ webtoon đã thành công, kể đến bộ phim True Beauty, khiến khán giả khắp mọi nơi đang cực kì mong đợi về câu chuyện lãng mạn cảm động mới này của Ji Chang Wook vào năm sau.

La casa de papel

La casa de papel (Tạm dịch: Phi Vụ Triệu Đô) chính là phiên bản re-make của series Money Heist đình đám trên Netflix suốt một năm qua đó mọi người! Bộ phim sẽ có nội dung chính về một nhóm với các thành viên kì lạ lên kế hoạch để thực hiện một vụ lấy tiền với quy mô khủng.

Trong phim, Yoo Ji Tae sẽ vào vai Giáo sư, Kim Yoon Jin trong vai đội trưởng Đội giải cứu con tin, Jeon Jong Seo trở thành Tokyo, Park Hae Soo là Berlin, Kim Ji Hoon thủ vai Denver, Jang Yoon Joo tái hiện Nairobi, Lee Hyun Woo hóa thân thành Rio, Lee Won Jong sẽ là Moscow, và cuối cùng Park Myung Hoon được lựa chọn để trở thành Giám đốc Kho bạc Hàn Quốc. Với dàn diễn viên hùng hậu và nổi tiếng như vậy, bạn có mong đợi bộ phim ra mắt không?

Glitch

Glitch là câu chuyện kể về cuộc đời bình thường của một cô gái tên là Hong Ji Hyo, nhưng sau khi có sự cố xảy ra, cô luôn phải cố gắng truy tìm tung tích người bạn trai đã mất tích của mình với sự giúp đỡ của các thành viên trong một câu lạc bộ đam mê UFO.

Là tác phẩm mới nhất của nhà văn đã viết nên kịch bản cho Extracurricular, Jin Han Sae, bộ phim được độc giả trên toàn Châu Á mong đợi sẽ mở ra một cú hit như Extracurricular đã từng. Jeon Ye Bin, sau khi cực kì thành công trong Vincenzo, sẽ vào vai Hong Ji Hyo, người mòn mỏi tìm kiếm người bạn trai mất tích của mình. Lee Dong Hwi sẽ đóng vai bạn trai của Hong Ji Hyo, và Nana là cô bạn chí cốt sẽ luôn bên cạnh giúp đỡ Ji Hyo tìm kiếm người bạn trai của mình.

Somebody

Somebody (tạm dịch: Ai Đó) kể về một vụ án mạng xảy ra xoay quanh một ứng dụng tên ‘Somebody.’ Một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ đã xảy đến với nhà phát triển ứng dụng, những người bạn của cô ấy và một cá nhân bí ẩn tên là Yun Oh cũng bị vạ lây.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên “toàn sao” với cách tiếp cận cốt truyện độc đáo, bộ phim được mong chờ sẽ làm mưa làm gió trên các giải thưởng trong năm tới. Kim Young Kwang đóng vai nhà thiết kế kiến ​​trúc Yun Oh. Nữ diễn viên tân binh Kang Hae Rim cũng sẽ góp mặt để đảm nhận vai người phát triển 'Somebody' tên là Sum. Kim Soo Yeon Kim Yong Ji sẽ vào vai vai người bạn của nhà phát triển và một cảnh sát thuộc đội điều tra vụ án.

Love To Hate You

Love To Hate You là một bộ phim hài lãng mạn xoay quanh hai người không còn chút niềm tin vào tình yêu do những đổ vỡ trong quá khứ. Thế nhưng, họ sẽ nhận ra tình yêu đích thực sau khi gặp mặt và dần hiểu hơn về nhau. Trong bộ phim này, Kim Ok Vin sẽ vào vai Yeo Mi Ran, một luật sư tin rằng tiền là thứ duy nhất giúp con người hạnh phúc trong thế giới khắc nghiệt này. Yoo Teo đảm nhận vai Nam Kang Ho, một nam diễn viên hàng đầu thường được gọi là “bậc thầy của sự lãng mạn” nhưng lại cực ghét đi hẹn hò và chuyện yêu đương.

The Fabulous

The Fabulous là một bộ phim về những công việc thường nhật, niềm đam mê, sự lãng mạn và tình bạn của những người đàn ông và phụ nữ trẻ đã trải qua sự khắc nghiệt của ngành công nghiệp thời trang và vẫn luôn “yêu” nghề.

Bộ phim chủ yếu sẽ xoay quanh cuộc sống của những người phải đấu tranh để tồn tại trong ngành công nghiệp này. Minho của SHINee và Chae Soo Bin sẽ cùng nhau tham gia bộ phim, Minho vào vai một freelancer, người không bận tâm đến công việc hay tình yêu. Chae Soo Bin đóng vai một nhân viên của công ty PR khao khát được làm việc trong ngành thời trang.

Model Family

Model Family là câu chuyện kể về một người đàn ông bị lôi kéo theo con đường buôn bán chất cấm, anh đã trải qua sự thất bại trong hôn nhân cùng với nguy cơ phá sản công ty mình. Đối với anh, số tiền khổng lồ mà phi vụ này mang lại có vẻ như sẽ là con đường duy nhất.

Trong bộ phim này, Jung Woo sẽ vào vai Dong Ha, người đàn ông là trụ cột của gia đình bình thường bất ngờ dính vào các phi vụ buôn bán bất hợp pháp. Park Hee Soon, sau sự thành công trong vai tay anh chị trong My Name, lại tiếp tục đảm nhận một vai tương tự - Gwang Cheol, kẻ điều khiển Dong Ha làm bất cứ điều gì xấu xa mà anh ta lên kế hoạch.

Suriname

Gần đây có vẻ như Hàn Quốc có “trend” làm phim về những phi vụ triệu đô nhỉ, khi mà mình thấy Suriname lại là một câu chuyện như vậy. Dựa trên một câu chuyện có thật, Suriname là câu chuyện kể về một doanh nhân bình thường nhưng rồi quyết định liều mạng tham gia vào nhiệm vụ bí mật của các đặc vụ chính phủ để truy bắt tay anh chị Hàn Quốc đang hoạt động ở một đất nước bí ẩn tên là Suriname. 

Ha Jung Woo sẽ vào vai Kang In Gu, người đến Suriname kinh doanh nhưng rồi lại “lầm đường lạc lối” bước vào đường sai trái. Hwang Jung Min vào vai Jeon Yo Hwan, tay anh chị điều khiển Suriname theo ý mình. Park Hae Soo, Jo Woo JinYoo Yeon Seok sẽ đóng vai phụ trong bộ phim. 

Queenmaker

Queenmaker là một câu chuyện kể về người phụ nữ giỏi nhất trong lĩnh vực tư vấn cho Tổng thống và theo như mạch phim, kế hoạch ngầm của cô ấy là giúp một luật sư về quyền lao động trở thành thị trưởng của Seoul.

Trong tác phẩm sắp tới, nhiều người hy vọng sẽ được chứng kiến phản ứng hóa học và sự ăn ý giữa Kim Hee AeMoon So Ri trong tác phẩm này. Kim Hee Ae đảm nhận vai Hwang Do Hee, lãnh đạo Văn phòng Kế hoạch Chiến lược tại một tập đoàn, người luôn nỗ lực giải quyết mọi tình huống khó khăn mà công ty gặp phải. Moon So Ri vào vai luật sư nhân quyền Oh Seung Sook, người luôn sát cánh cùng những người yếu thế và nỗ lực để làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

 >>> Xem thêm: Dàn cast Điên Thì Có Sao sau 1 năm: Kim Soo Hyun trở lại mạnh mẽ

Sau khi điểm mặt những bộ phim mới trong năm sau, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy “rùng cả mình” vì độ chịu chơi và kịch bản đẳng cấp trong năm tới của Netflix đúng không nào? Gác lại một năm thành công của điện ảnh Hàn, bạn hãy cùng mình đón chờ những siêu phẩm tiếp theo được ra mắt từ xứ sở Kim Chi này nhé, vì những kiệt tác ấy chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.