x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Escape From Mogadishu của Jo In Sung đạt thành tích ấn tượng

Tanpopo 19:50 - 09/08/2021

Phim Escape From Mogadishu với sự tham gia của Jo In Sung, Kim Yoon Seok, Heo Joon Ho, Koo Kyo Hwan đánh dấu một thành tích kỷ lục kể từ khi công chiếu. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Escape From Mogadishu đạt gần 2 triệu lượt xem

Ra mắt vào ngày 28 tháng 7, bộ phim hành động đã thống trị phòng vé trong gần hai tuần. National Film Council cho biết Escape From Mogadishu đã thu hút được 1.712.265 lượt xem. Tác phẩm cũng vượt mặt The Suicide Squad với lượt người xem gấp 2,7 lần.

Với màn trình diễn ấn tượng của Escape From Mogadishu, bộ phim đã giữ vững vị trí quán quân phòng vé cuối tuần trong hai tuần liên tiếp và được dự đoán là phim Hàn Quốc đầu tiên cán mốc hai triệu khán giả vào năm 2021. Hiện tại, phim đã bán được 1.71 triệu vé, thu về 14.46 triệu USD.

>> Xem thêm: Jeon Mi Do, Son Ye Jin, Kim Ji Hyun xác nhận tham gia 39

Điều thú vị là dàn diễn viên Escape From Mogadishu đã ăn mừng thành tích sau khi vượt qua con số một triệu khán giả bằng loạt ảnh cảm ơn sự ủng hộ của khán giả.

"Đây không phải là một giấc mơ phải không? Một triệu người xem với #Mogadishu. Kỷ niệm 1 triệu trái tim. Tiết lộ những bức thư viết tay của các diễn viên. Cảm ơn sự ủng hộ của bạn", chú thích được chia sẻ trên Instagram chính thức của Lotte Entertainment.

Escape From Mogadishu đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Jo In Sung sau bộ phim cổ trang năm 2018 The Great Battle. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên cho biết anh mong muốn được xuất hiện với nhiều dạng nhân vật đa dạng hơn, không chỉ trong phim điện ảnh mà còn cả phim truyền hình dài tập.

“Bắt đầu với bộ phim này, tôi hy vọng sẽ trở lại với nhiều tác phẩm đa dạng hơn. Không chỉ qua phim điện ảnh mà còn qua phim truyền hình và các chương trình tạp kỹ. Tôi hy vọng sẽ được gặp các bạn nhiều hơn”. 

 >> Xem thêm: Seo Ji Hye và Yoon Kye Sang đàm phán để đóng Sixth Sense Kiss

Yumi's Cell của Kim Go Eun công bố ngày chiếu

Bộ phim truyền hình sắp tới của TVING - Yumi's Cells' (đạo diễn Lee Sang Yeop, kịch bản do Kim Yoon Joo và Kim Kyung Ran viết kịch bản) đã phát hành poster chính.

 Vào ngày 9 tháng 8 KST, bộ phim truyền hình dựa trên webtoon nổi tiếng kể về cuộc sống hàng ngày của Yumi (do Kim Go Eun thủ vai) và câu chuyện về các tế bào của cô, đã công bố poster. Mình có thể thấy rằng phản ứng hóa học giữa Kim Go Eun và Ahn Bo Hyun khá thú vị, khiến nhiều mình mong đợi. 

Trước đó, Ahn Bo Hyun đã thu hút sự chú ý trên mạng vì ngoài hình giống hệt nhân vật webtoon mà anh đảm nhận trong Yumi's Cell. Kim Go Eun lại gây ấn tượng với vẻ lí lắc, đáng yêu.

Tanpopo được biết Yumi's Cells' sẽ được phát hành đồng thời trên TVING và tvN vào ngày 17 tháng 9 lúc 10:50 tối. Có vẻ bộ phim sẽ là cú chuyển mình lớn của Kim Go Eun đây. Còn chần chừ gì nữa mà không note vào lịch ngày công chiếu chính thức của Yumi's Cell?

>> Xem thêm: Soi profile 'Chàng Khoai' Chae Jong Hyub của Nevertheless

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.