x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Soi profile “Chàng Trai Khoai Tây” Chae Jong Hyeop của Nevertheless

Tanpopo 08:00 - 03/08/2021

Sau khi xem Nevertheless cho tới tập 4, Tanpopo đã tích cực “đẩy thuyền” Yoo Na Bi (Han So Hee) và Yang Do Hyuk (Chae Jong Hyub) vì họ quá đáng yêu. Nhân vật nam phụ này được khán giả ưu ái gọi là “chàng khoai khoai tây” vì phân cảnh khoai tây đổ ra sàn xe bus lần đầu anh gặp lại Na Bi. Hãy cùng tìm hiểu Chae Jong Hyeop là ai mà khiến mình "phát cuồng nhé!

Chae Jong Hyeop ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018 với Come and Hug Me nhưng anh mất 3 năm để khán giả nhớ tên nhờ vai diễn trong phim Nevertheless - Yang Do Hyuk đáng yêu, còn được gọi là “Potato Boy”. 

1. Chae Jong Hyeop học ở nước ngoài

Trong một lần xuất hiện trên Amazing Saturday, Chae Jong Hyeop tiết lộ rằng bản thân anh đã du học ở Nam Phi trong ba năm cho đến khi 21 tuổi, rồi trở về Hàn Quốc để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Trước đó, Chae Jong Hyeop cũng đã học một năm tại Thái Lan.

>> Xem thêm: Lee Tae Hwan đóng phim cùng Son Ye Jin, Yumi's Cell tung poster mới

2. Chae Jong Hyeop đã xuất hiện trong nhiều web drama trước khi ra mắt trên màn ảnh nhỏ

Chae Jong Hyeop  từng đóng vai chính trong hai mùa của Getting Through Today Fine Too của Krispy Studio. Rất tiếc, bộ phim này lại không có phụ đề tiếng Anh. Chae Jong Hyeop từng tham gia Hot Stove League (2019) và Sisyphus: The Myth (2021).

 Ngoài ra, anh còn được biết đến với vai diễn trong web series Nevertheless (2021) và The Witch's Diner (2021).

3. Bài hát yêu thích hiện tại của Chae Jong Hyeop

Chae Jong Hyeop chia sẻ rằng bài hát yêu thích hiện tại là Nervous của Tayo Sound. Dù là người Hàn Quốc nhưng nam diễn viên không nghe nhiều nhạc Kpop.

4. Tên tiếng Anh của Chae Jong Hyeop  là Jimmy

Mặc dù điều này không được công bố rộng rãi, nhưng trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến quốc tế mà Chae Jong Hyeop từng tham gia để quảng bá cho Sisyphus: The Myth, người phỏng vấn luôn gọi Chae Jong Hyeop là Jimmy.

>> Xem thêm: Nam phụ Nevertheless bị cắt cảnh vì bê bối đời tư

5. Chae Jong Hyeop từng là người mẫu

Cao 186cm, Tanpopo không ngạc nhiên khi biết Chae Jong Hyeop đã từng là một người mẫu! Anh được cho là đã thử sức mình với vai trò người mẫu ở Nam Phi nhưng không thành công nên Chae Jong Hyeop đã quay trở lại Hàn Quốc để theo đuổi sự nghiệp.

Tanpopo rất yêu thích vai diễn của Chae Jong Hyeop trong Nevertheless. Mong rằng nhân vật của anh sẽ có được hạnh phúc ở cuối phim. Vì Chae Jong Hyeop vẫn còn tương đối mới trong giới showbiz nên không có nhiều thông tin khác về anh. Hãy theo dõi để biết thêm tin tức về Chae Jong Hyub cùng Tanpopo ở những bài viết sau nhé!

>> Xem thêm: Điểm tin Kbiz: Snowdrop đóng máy, Kang Han Na đóng phim cùng Jang Hyuk

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.