x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 19/2: Kill Heel hoãn chiếu 2 tuần; bộ sậu Penthouse tái hợp

Trà Xanh 13:20 - 19/02/2022

Trước khi cuối tuần đến với những bộ phim hay phát sóng, chúng ta cùng chào đón thứ 6 với bản tin làng phim Hàn vô cùng sôi động nhé.

Thời buổi sống chung với “cô Vy” đúng là không thể lường trước được gì. Bộ phim Kill Heel của 3 chị đẹp Kim Ha Neul, Kim Sung Ryung và Lee Hye Young vốn đã lên lịch phát sóng vào ngày 23 tháng 2 tới nhưng vừa mới đây lại bất ngờ thông báo sẽ lùi lịch 2 tuần, chuyển thành lên sóng ngày 9 tháng 3. Nguyên nhân là có một ca nhiễm trong đoàn. Thật may, hiện tại cả 3 nữ chính đều đã nhận kết quả âm tính và sẽ tạm thời hoãn quay chờ thông báo mới của đoàn phim. Thôi thì chúng ta cũng chẳng làm sao được, chờ tới đầu tháng 3 để xem phim mới của 3 chị đẹp nhé.

Đã nhận tin hơi buồn rồi, giờ chúng ta chuyển sang tin vui nhé. Dàn sao của bộ phim Penthouse là Kim So Yeon, Lee Ji Ah, Uhm Ki Joon, Yoon Jong Hoon… sẽ có màn tái hợp khá đầy đủ trong bộ phim ngắn của TVING mang tên Alright. Đây là tác phẩm mới của đạo diễn Joo Dong Min.

Phim ngắn này thuộc thể loại hài đen với 6 câu chuyện về các nhóm xã hội khác nhau thịnh hành trong thời đại Covid-19. Vậy là fan lại có dịp được tái ngộ với dàn sao thực lực và đông đảo của Penthouse rồi. Tôi thấy là hầu hết các diễn viên đều tham gia luôn đấy, một phim ngắn toàn sao khủng thế này, bỏ qua thì phí lắm nha. Thế nên là cùng chờ tới tháng 4 để xem Cheon Seo Jin, Ju Dan Tae, Shim Su Ryeon… và hội thượng lưu Hera Palace trở lại và lợi hại hơn xưa thôi nào.

>> Xem thêm: Thirty Nine: 39 tuổi vẫn chơi hết mình, vẫn yêu hết lòng ngại gì đâu

Đã lâu quá rồi mới lại được thấy tin của “chàng hậu” Shin Hye Sun, tôi vui quá đi mất. Có vẻ năm 2022 này chị đẹp sẽ trở lại thật rồi.  Shin Hye Sun đang được mời đóng phim truyền hình mang tên Wax Doll, ngoài ra chị đẹp cũng được ghi tên trong tác phẩm chuyển thể từ webtoon See You In My 19th Life nữa. Kịch bản cứ tới tấp thế này nên tôi tin Shin Hye Sun sẽ chọn được một phim để tái xuất trong năm nay. Cùng chờ xem Shin Hye Sun sẽ chọn phim nào và vai diễn ra sao nhé. Với những tác phẩm đã qua thì tôi nghĩ chúng ta cứ yên tâm chờ đợi, một khi Shin Hye Sun đã chọn thì đó sẽ là vai diễn hay.

Cuối cùng, chúng ta chuyển qua ngắm những hình ảnh mới từ đoàn phim Twenty Five, Twenty One cho tập 3 sắp lên sóng nhé. Dường như cuộc chiến giữa hai nàng nữ chính Na Hee Do và Go Yu Rim giờ mới chính thức bắt đầu sau khi Na Hee Do chuyển trường sang học cùng thần tượng đây. Trong tập 3 này, Go Yu Rim sẽ có màn gặp gỡ Baek Yi Jin và Na Hee Do trong tiệm sách mà chàng nam chính đang làm việc. Cô nàng sẽ tuyên chiến chứ không thân ái giao lưu như Na Hee Do vẫn tưởng.

Thiên tài đấu kiếm với cô nàng fangirl nhiệt huyết tưởng khi chuyển sang học chung trường, ở chung đội thì sẽ là bạn bè thân thiết, cùng nhau cố gắng tiến tới mục tiêu giành lấy những huy chương cao quý, nhưng chưa kịp thân quen đã “toang” vì trai đẹp rồi sao. Go Yu Rim sẽ bắt Baek Yi Jin chọn giữa mình với Na Hee Do và chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo đây. Tập 3 của Twenty Five, Twenty One sẽ phát sóng tối nay 19 tháng 2 nhé, mọi người phải đón xem đấy.

>> Xem thêm: Phim Hàn 18/2: Thirty Nine xác lập mốc rating mới

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.