x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 18/2: Thirty Nine xác lập mốc rating mới

Trà Xanh 12:50 - 18/02/2022

Thirty Nine đã có màn ra mắt quá ấn tượng, thành tích vẫn tiếp tục tăng cao khiến tôi vô cùng hào hứng. Ngoài ra thì phim mới cũng toàn những tác phẩm đáng chờ đợi cả, chắc phải xem hết thôi.

Tiếp tục là phim duy nhất phát sóng trong tối qua, Thirty Nine của 3 chị đẹp Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun không làm tôi thất vọng chút nào bởi thành tích tập 2 đã tăng hơn nữa rồi. Theo Nielsen Korea, tập 2 của tác phẩm này đã ghi nhận chỉ số rating 5.1%, tăng 0.4% so với tập đầu, xác lập chỉ số chạm mốc 5% nhé. Quan trọng hơn nữa là mở ra hy vọng khởi sắc thực sự cho phim giữa tuần của đài JTBC, chúc mừng Thirty Nine.

Câu chuyện của ba chị đẹp vừa mở ra đã vô cùng thú vị, nhiều cảm xúc, cả những bất ngờ nữa. Tôi không tin được là mọi thứ lại xuất hiện rất đời thường nhưng lại cuốn hút đến vậy đâu. Mi Jo đang chuẩn bị cho kế hoạch đi Mỹ, Chan Young đang cố gắng để kết thúc mối tình dai dẳng vô vọng, Joo Hee vẫn đang kiếm tìm một hoàng tử cho mình theo cách rất tinh tế. Cả 3 chàng trai của họ đều đã xuất hiện rồi, chỉ cần chờ sự phát triển thôi. Và đương nhiên không lúc nào cũng suôn sẻ, chuyện vui đang tới, chuyện buồn cũng thế, cùng tôi chờ xem các chị sẽ đối mặt ra sao nhé.

Chuyển sang tin phim mới nhé. Forecasting Love And Weather của Park Min Young vừa lên sóng đây thôi nhưng chị đẹp đã lại được chọn vào vai nữ chính trong phim mới với cái tên rất thú vị MonWedFriTuesThursSat của đài tvN rồi đấy. Bạn diễn lần này của chị đẹp khả năng cao sẽ là nam thần Yoo Yeon Seok. Vẫn là thể loại tình cảm, lãng mạn, tác phẩm này sẽ khai thác đề tài về dịch vụ trợ giúp, cung cấp “vợ” cho những người độc thân cần có người yêu để đưa tới các buổi tụ họp vợ chồng hay họp lớp. 

Hiện thì cả hai nhân vật chính vẫn chưa ai chính thức nhận lời đâu, chúng ta chờ thêm chút cho anh chị suy nghĩ xem xét đã. Nhưng tôi xin đặt “một chiếc dép” hóng phim nếu cặp đôi này nhận lời nhé, chưa gì đã thấy đẹp đôi quá rồi đây.

>> Xem thêm: Park Min Young "yếu vía" so với Seohyun khi "cặp kè" trai trẻ

Gái đẹp Krystal của tôi cũng sắp tái xuất tới nơi rồi, lần này sẽ là phim tình cảm nhé, không phải thể loại sinh tồn hay hành động, điều tra như những phim gần đây nữa đâu. Phim mới của cô nàng mang tên Crazy Love với câu chuyện ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng khá là hỗn loạn về một giám đốc giỏi giang nhưng thô lỗ đột nhiên nhận được một lời dọa, cùng với nàng thư ký bị bệnh nặng luôn sát cánh bên anh.

Krystal sẽ vào vai Lee Shin Ae, thư ký của nam chính Noh Go Jin (Kim Jae Wook). Trong những hình ảnh đoàn phim tung ra thì Lee Shin Ae có khá nhiều biểu cảm và trạng thái đấy. Lúc thì hồn nhiên, thân thiện, khi lại kinh ngạc, lo lắng, tóc tai rối bời, nhưng cô nàng cũng có khía cạnh mạnh mẽ và đáng sợ lắm đấy. Nhân vật nữ chính này sẽ có ngày đột nhiên phát hiện ra mình không còn nhiều thời gian nữa và quyết định tìm cách trả thù tên giám đốc độc đoán và hà khắc của mình.

Vậy là tôi lờ mờ dự đoán rằng cái thư mà anh giám đốc nhận được là từ ai rồi đấy. Cặp đôi này cũng thú vị thật. Nhưng cá nhân tôi thì không thích lắm kiểu phim mà chưa gì đã xác định nữ chính sắp “bay màu” như thế này, dù hài hước thì cũng sẽ có lúc buồn, mâu thuẫn quá. Tuy nhiên, Krystal xinh thế này làm sao bỏ qua được. Thôi thì cứ chờ tới 7 tháng 3 để xem rồi tính, rõ ràng cái tên Crazy Love sẽ báo hiệu điều vui mà, mong tôi không đoán sai.

A Business Proposal là bộ phim chuyển thể từ webtoon nổi tiếng với câu chuyện tình văn phòng của chàng giám đốc điển trai với cô nhân viên thay bạn đi xem mắt không ngờ lại trúng sếp của mình. Tác phẩm sẽ lên sóng ngày cuối cùng của tháng 2 này. Vì để thể hiện sự hợp vai của Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong mà đoàn phim đã tung ra hình ảnh tương đồng của cảnh trong phim và trong truyện gần như là 100%, nhìn vào là thấy thích thú ngay rồi. 

Chính tác giả webtoon cũng rất vui và hào hứng chờ đón tác phẩm này, thế nên chúng ta hãy cùng chờ xem câu chuyện sẽ tái hiện trên phim ra sao nhé, tôi cũng muốn xem lắm rồi đây.

>> Xem thêm: Phim Hàn 17/2: Thirty Nine ra mắt quá ấn tượng, rating cao chót vót

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.