x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 2/4: Tomorrow của Kim Hee Sun ra mắt với rating cực khủng

Trà Xanh 14:20 - 02/04/2022

Bộ phim tái xuất của chị đẹp Kim Hee Sun - Tomorrow đã có một khởi đầu không thể thuận lợi hơn, tạo nên kỷ lục và có thể nói là át chủ bài cho khung phim tối 6-7 của đài MBC. Twenty Five Twenty OneForecasting Love And Weather cũng đi đến chặng đường cuối rồi, tôi vừa chờ mong tối nay, tối mai để xem kết cục ra sao, vừa tiếc nuối là tuần sau hết được thấy họ nữa. Thôi không nhiều lời nữa, cùng xem chi tiết bài điểm phim Hàn hôm nay của tôi nhé.

Hôm qua 1 tháng 4, tập đầu tiên của Tomorrow, bộ phim kỳ ảo giả tưởng mới của đài MBC với sự kết hợp của Kim Hee Sun và Rowoon đã lên sóng. Thành tích của tập 1 đã lập tức tạo nên kỷ lục là bộ phim đạt xếp hạng cao nhất trong khung giờ chiếu phim tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần của đài MBC. 

Theo Nielsen Korea, tập 1 của Tomorrow đạt tỷ suất trung bình toàn quốc là 7.6% và 8.2% ở khu vực Seoul. Đương nhiên với những con số rất khả quan này thì Tomorrow cũng chiếm ngay ngôi đầu trong khung giờ phát sóng tính trên tất cả các kênh truyền hình rồi.

Dựa trên webtoon ăn khách cùng tên, Tomorrow kể câu chuyện về chàng trai trẻ Choi Joon Woong gặp sự cố đáng tiếc khi đang loay hoay tìm việc làm. Cuối cùng Joon Woong tụ họp cùng biệt đội gồm Goo Ryun (Kim Hee Sun) và Lim Ryoong Goo để cùng nhau cứu những người lạc mất mục tiêu, giúp họ dừng lại trước khi đi quá xa không thể trở lại. Tôi nghĩ rằng chủ đề này đang rất nóng hổi thế nên phim đã khai thác đúng nội dung mà khán giả muốn xem, hy vọng Tomorrow sẽ tiếp tục làm thật tốt để mang đến cho chúng ta một bộ phim ý nghĩa mỗi cuối tuần.

Cặp đôi sắp tới mà tôi nghĩ rất đáng để chúng ta bỏ thời gian chờ đợi, đó chính là Yeo Jin Goo và Moon Ga Young, 2 ngôi sao cùng xuất thân từ vị trí sao nhí. Họ sẽ gặp nhau trong bộ phim mới mang tên Link: Eat And Love To Kill

Đây là bộ phim tình cảm kỳ ảo kể câu chuyện về một người đàn ông đột nhiên bắt đầu cảm nhận được tất cả những cảm xúc của một người phụ nữ xa lạ. Vậy là cả hai được kết nối với nhau bởi một sợi dây vô hình. Đoàn phim cũng đã tập hợp cho buổi đọc kịch bản đầu tiên rất đông đủ.

Yeo Jin Goo vào vai Eyn Gye Hoon, một bếp trưởng nhà hàng bỗng bị xáo trộn cuộc sống vì cảm nhận được cảm xúc của một người phụ nữ. Nam diễn viên trẻ này rất háo hức và chờ đợi được thể hiện nhân vật thú vị và mới lạ này. 

Trong khi đó, Moon Ga Young sẽ vào vai nhân viên tập sự Noh Da Hyun, làm việc trong nhà hàng chung với Yeo Jin Goo. Đây là nhân vật nữ không có may mắn với đàn ông và phải vật lộn với rất nhiều chuyện không vui xảy ra trong cuộc sống của mình. Tôi tin là chúng ta sẽ được thấy một Moon Ga Young thật khác và đột phá hơn với vai diễn lần này.

Nhìn hình ảnh cặp đôi chính đứng cạnh nhau trong buổi đọc kịch bản này là tôi đã cảm thấy muốn xem phim rồi. Nói về năng lực diễn xuất thì cả hai đều ngang tài ngang sức, nói về sức hút thì cũng cân bằng. Lên lịch chờ phim thôi, cũng không lâu lắm đâu, Link: Eat And Love To Kill sẽ chính thức ra mắt từ ngày 16 tháng 5 tới trên đài cáp tvN đấy nhé.

>> Xem thêm: Dàn biên kịch đỉnh của Kbiz: Kim Eun Sook nổi tiếng như một siêu sao

Thật là buồn nhưng tôi cũng phải nhắc mọi người rằng cuối tuần này là 2 bộ phim Twenty Five Twenty OneForecasting Love And Weather sẽ phát sóng 2 tập cuối đấy. Kết thúc ra sao thì chúng ta cũng chưa biết được, nhưng đoàn phim của cả 2 tác phẩm đều muốn khán giả đón chờ những khoảnh khắc cuối với tâm thế vui vẻ nên đã tung những hình ảnh siêu đáng yêu của dàn nhân vật chính cho chúng ta ngắm trước đây.

Twenty Five Twenty One đang gây tò mò cực lớn vì câu chuyện tình của cặp đôi 1998 Baek Yi Jin và Na Hee Do có thể sẽ có kết buồn, nhưng tất cả cũng chỉ đang là suy đoán chứ chưa rõ ra sao. Đoàn phim vừa tung ra những hình ảnh hậu trường tuyệt đẹp của bộ 5 đáng yêu trong phim. Với sức trẻ, lại thể hiện câu chuyện nhiệt huyết thanh xuân nên mỗi khung hình của họ đều đáng yêu và ngập tràn năng lượng. 

Phim thì không biết sẽ ra sao chứ nhìn những hình ảnh cả dàn sao cười đùa vui vẻ thế này, tôi lại buồn khi nghĩ tới tuần sau sẽ không còn được gặp họ nữa. Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk, Bona… đều đã kết hợp với nhau cực kỳ ăn ý, cực kỳ hòa hợp, nên mỗi tập phim mới đều hấp dẫn và ý nghĩa. Hy vọng mỗi người đều sẽ có cái kết viên mãn cho riêng mình nhé, chờ đợi những nụ cười như mùa xuân này sẽ không tắt ở cuối con đường thanh xuân tươi đẹp ấy.

Còn Forecasting Love And Weather thì sẽ nhẹ nhàng và dễ đoán hơn vì câu chuyện tình yêu của cặp đôi cục khí tượng đang đi đến giai đoạn quyết định tiếp tục hay dừng lại luôn. Tôi thì tôi tin là họ sẽ về bên nhau sau tất cả thôi và nhìn nụ cười của Song Kang - Park Min Young khi đứng cạnh nhau, tôi lại càng tin vào điều đó. Dù vậy nếu tặng tôi một lễ cưới hay gì đó đột phá hơn thì tôi cũng không từ chối nhé, chờ một cái kết hoàn hảo của Jin Ha Kyung và Lee Si Woo.

>> Xem thêm: Phim Hàn 01/4: Thirty Nine kết thúc bi nhưng thấm cùng rating lên đỉnh

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.