x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 01/4: Thirty Nine kết thúc bi nhưng thấm cùng rating lên đỉnh

Trà Xanh 13:55 - 01/04/2022

Ngày 31/3, hôn lễ của Son Ye Jin và Hyun Bin đã chiếm hết sự chú ý của công chúng cũng như truyền thông. Đến tối, bộ phim Thirty Nine của Son Ye Jin cũng phát sóng tập cuối và đạt kỷ lục rating. Có vẻ toàn là tin vui với chị đẹp của chúng ta nhỉ.

Thirty Nine với câu chuyện về cuộc đời tuổi 39 của 3 chị đẹp Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun đã ghi nhận rating cao nhất cho tập cuối cùng trong chặng đường phát sóng. Cụ thể, theo Nielsen Korea, tập cuối của Thirty Nine đã đạt rating trung bình toàn quốc là 8.1%.

Tập 12 của Thirty Nine không hẳn là buồn vì tất đều biết trước Chan Young sẽ thế nào, họ đã chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng cho mọi chuyện xảy ra nên không ai quá bi lụy. Cuộc đời Chan Young có thể chỉ đi đến năm 39 thì dừng lại nhưng chị đẹp đã có một chặng đường đời tuyệt vời bên ba mẹ, bạn bè, có người để yêu và ra đi trong sự chuẩn bị sẵn sàng. Cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn. Mi Jo và Seon Woo đến với nhau, cả hai còn nhận cậu bé trong trại trẻ về làm con nuôi. Joo Hee cũng vậy, chị đẹp mở tiệm làm móng và tiếp tục ở bên Mi Jo như khi họ vẫn còn là bộ ba thân thiết. 

Không thể nói Thirty Nine có kết thúc hạnh phúc nhưng dù không trọn vẹn thì phim vẫn truyền tải thông điệp ý nghĩa, sâu sắc và đáng nhớ. Cuộc đời dù dài hay ngắn chúng ta cũng hãy sống hết mình, lan tỏa yêu thương thì dù có phải dừng lại một lúc nào đó cũng vẫn vui vẻ và mỉm cười tới giây cuối cùng.

>> Xem thêm: Những sự tình cờ như định mệnh đưa Hyun Bin - Son Ye Jin về chung nhà

Đối thủ của Thirty NineKill Heel của tvN cũng đã tăng rating lên đôi chút ở tập hôm qua, kết quả của phim đạt được là 2.6%. Giờ đối thủ lớn nhất đã không còn, tôi không biết tuần sau Kill Heel có bứt phá lên dẫn đầu nhờ lợi thế hay không nhưng mong là thành tích của tác phẩm này sẽ cải thiện và tăng cao hơn nữa.

Cuối cùng là Sponsor cũng đã có chút tăng tiến rồi đây, rating tập hôm qua ghi nhận là 0.9% trên MBN và 0.2% trên iHQ, tổng cộng là 1.1% đấy. Chúc mừng cho tác phẩm tình cảm của chị đẹp Han Chae Young. Không biết tuần sau phim sẽ có kết quả ra sao nhưng hy vọng vẫn sẽ là con số trên 1% như thế này chứ không giảm xuống nữa.

Giờ chuyển sang tâm điểm của cuối tuần nhé, Twenty Five, Twenty One sẽ phát sóng 2 tập cuối vào thứ 7 và Chủ nhật này. Đoàn phim vừa tung ra cuộc hội ngộ đẫm nước mắt của Na Hee Do và Ko Yu Rim trên sàn đấu. Lần này, Yu Rim sẽ là đại diện của Nga đấu với Hee Do là đại diện của Hàn trong trận chung kết ở giải đấu Madrid năm 2001. Cả hai đã gác lại tình bạn và sự thương nhớ về nhau để thi đấu hết mình.

Sau khi trận đấu kết thúc, bỏ mũ bảo hộ ra, 2 vận động viên mới trở lại là chính mình, là những người bạn của nhau. Họ khóc nức nở và ôm chầm lấy nhau sau bao ngày xa cách. Tình bạn của Hee Do và Yu Rim dù cách trở địa hình, cách trở quốc tịch cũng vẫn sâu sắc và tuyệt đẹp đến vô cùng. Hãy cùng tôi chờ đợi để xem trận đấu này cùng sự vỡ òa của 2 cô gái vào ngày 2 tháng 4 nhé.

Hôm nay, bộ phim Tomorrow của chị đẹp Kim Hee Sun sẽ lên sóng tập đầu tiên. Phim là câu chuyện về một biệt đội được cử lên trần gian để cứu rỗi những người đang lầm đường lạc lối. Ở những hình ảnh mới mà đoàn phim tung ra, chàng nam chính Choi Joon Woong (Rowoon) đang cải trang thành giám đốc sản xuất của một đài truyền hình. Nhiệm vụ đầu tiên của cả đội là cứu một biên kịch nên cả chị đẹp Goo Ryun (Kim Hee Sun) và những người trong đội đã bí mật theo dõi để bảo vệ an toàn cho người này.

Tomorrow sẽ mang đến cho chúng ta những câu chuyện đầy cảm xúc đằng sau mỗi một người mà đội cứu hộ cần bảo vệ và cứu giúp. Sẽ có nhiều mặt trái hay suy nghĩ bên trong mỗi người được bộc lộ ra một cách chân thực nhất. Tôi tin rằng đây sẽ là bộ phim đáng xem và đáng suy ngẫm, cùng chờ đón Tomorrow tối nay trên MBC nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 31/3: Thirty Nine dù rating giảm nhưng vẫn dẫn đầu

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.