x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim mới Tư Đằng của Cảnh Điềm nhận mưa lời khen ngay khi mới lên sóng

Beaver 08:10 - 13/03/2021

Mới đây bộ phim Tư Đằng do Cảnh Điềm và Trương Bân Bân diễn chính đã lên sóng và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Thậm chí, không ít người còn đánh giá rằng đây là cú ngóc đầu đầy ngoạn mục của Cảnh Điềm - một trong “kinh thành tứ mỹ” Cbiz sau 10 năm mãi không chịu hot dù được góp mặt trong hàng loạt dự án phim cực khủng.

Tư Đằng là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Bán Yêu Tư Đằng của tác giả Vĩ Ngư, xoay quanh nàng yêu nữ Tư Đằng từng bị bại dưới tay thiên sư đạo trưởng Khưu Sơn từ thời dân quốc. Ai ngờ, 70 năm sau, Tư Đằng sống lại nhờ nhà thiết kế trẻ Tần Phóng (Trương Bân Bân).

Tư Đằng hồi sinh cho Tần Phóng và ép anh phải nghe theo sự điều khiển của mình. Trong lúc đang tìm đủ mọi cách để thoát khỏi Tư Đằng, Tần Phóng dần nhận ra mối dây ràng buộc giữa quá khứ và hiện đại trong vận mệnh của mình.

>> Xem thêm: Cưỡi ngựa giả, đeo ngực giả và 1001 chiêu "dối lừa" hay được dùng trên màn ảnh Cbiz

Với đề tài huyền huyễn, kỳ ảo mới mẻ, mối quan hệ “chủ tớ” độc đáo giữa nam nữ chính, bộ phim Tư Đằng khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Tác phẩm này nhận được nhiều lời khen ngợi vì giữ đúng tinh thần của nguyên tác và có một số sửa đổi thú vị, khiến cho phim càng thêm hấp dẫn. 

Ví dụ, trong nguyên tác, nữ chính Tư Đằng là yêu nữ lạnh lùng, không chịu sự trói buộc của đạo đức cũng như pháp luật, hơn nữa, phản ứng hóa học giữa cặp nam, nữ chính gần như không có. Còn khi chuyển thể trên màn ảnh nhỏ, đạo diễn đã khéo léo thêm thắt những tình tiết nhỏ, khiến Tư Đằng trở nên bình dị, tinh nghịch hơn như sợ sâu, tranh chơi trò chơi với trẻ con, ngơ ngác trước những thiết bị hiện đại... Thêm vào đó, Tần Phóng cũng có nhiều hành động quan tâm tới Tư Đằng, “phát đường” cho khán giả.

Nữ chính Tư Đằng có tính cách dễ thương, bình dị hơn nguyên tác.

Một điểm cộng lớn cho bộ phim Tư Đằng là sự đầu tư hết mức cho tạo hình của dàn diễn viên, đặc biệt là nữ chính. Cộng đồng mạng phải choáng ngợp với nhan sắc “đỉnh chóp” của Cảnh Điềm trong những bộ xường xám sang chảnh, khoe khéo vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Không chỉ vậy, “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” còn để kiểu mày lá liễu, phù hợp với nhân vật yêu nữ đến từ thời dân quốc. Đây chỉ là một yếu tố nhỏ nhưng lại được khán giả đánh giá cao, nhất là khi các mỹ nhân Cbiz khác còn đang mải mê đưa style mày ngang lên màn ảnh, bất chấp cả cổ trang lẫn hiện đại.

Về diễn xuất, cả Trương Bân Bân và Cảnh Điềm đều nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Trong khi Trương Bân Bân vẫn giữ vững phong độ với diễn xuất tự nhiên thì mỹ nhân Đại Đường Vinh Diệu lại khiến khán giả bất ngờ vì sự tiến bộ vượt bậc. Không còn nét đơ cứng, đôi mắt vô hồn như trước đây, nữ diễn viên đã lột tả được nàng yêu nữ xinh đẹp, kiêu ngạo tựa nữ vương nhưng lại có chút ngây ngô trước hoàn cảnh xa lạ sau 70 năm say giấc.

Nhờ bộ phim này, Cảnh Điềm cuối cùng cũng thoát khỏi cái mác đóng gì flop đó, không còn là mỹ nhân được nâng đỡ hết mình nhưng mãi không chịu hot nữa. Người hâm mộ hy vọng, người đẹp sẽ giữ vững phong độ và có bước tiến hơn nữa về diễn xuất trong những tập tiếp theo của Tư Đằng, cũng như các tác phẩm sau này trên màn ảnh.

Nếu có gì khiến khán giả chưa hài lòng về bộ phim Tư Đằng thì đó là những phân cảnh làm phép với kỹ xảo ba xu “ảo tung chảo”. Rất may, dựa theo kịch bản, nữ chính Tư Đằng đã mất đi nhiều phép thuật sau khi hồi sinh nên điều này không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của phim.

>> Xem thêm: Phong Vân và loạt phim cổ trang kinh điển Cbiz chưa từng được làm lại

Bạn nghĩ sao về bộ phim Tư Đằng? Follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin nóng sốt nhất về làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.