x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phim nổi đó, còn diễn viên chính vẫn cứ flop: Lý Trị Đình giờ chìm lỉm

Nam Phong 15:00 - 10/05/2022

Nam Phong thấy có nhiều trường hợp phim truyền hình rất thành công, ăn khách nhưng diễn viên chính của tác phẩm lại chẳng “xơ múi” được độ hot tí nào, trước flop thì giờ cũng vẫn thế. Có thể là do diễn xuất của họ không đủ tốt hoặc chẳng tạo được sự liên kết với khán giả, như kiểu "thiếu duyên" ấy, tạo cảm giác tồn tại rất chi là nhạt nhòa luôn. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua những trường hợp “phim nổi nhưng người thì không” nhé!

Lý Thấm - Khánh Dư Niên

Năm 2019, bộ phim cổ trang Khánh Dư Niên đã đạt được thành tích đáng kinh ngạc với 16,8 tỷ lượt xem, cùng cơn mưa lời khen đến từ khán giả. Nhờ vào thành công của bộ phim đưa nam chính Trương Nhược Quân và dàn diễn viên phụ lên một tầm cao mới, ai cũng được "thơm lây" từ tác phẩm, chỉ trừ nữ chính là mất phần. Lý Thấm trong bộ phim này đúng nghĩa “có cũng được, không có cũng chẳng sao”, trong khi dàn nữ phụ như Lý Thuần hay Tân Chỉ Lôi tạo cảm giác tồn tại mạnh mẽ hơn nữ chính rất nhiều.

Thật ra, không phải kỹ năng diễn xuất của Lý Thấm không tốt, mà là thiết kế hình tượng cho nhân vật có vấn đề. Như kiểu biên kịch thích nhân vật này trở thành nữ chính thì ắt hẳn phải là nữ chính, dù rằng tính cách bánh bèo, nhạt nhòa, chẳng có gì thú vị, nhưng nam chính lại cực kỳ si tình. Dẫu dàn nữ phụ vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang, cá tính vẫn bị Phạm Nhàn “cho ra rìa”. Nữ chính là của nam chính, nữ phụ là của khán giả - câu nói này mà áp dụng vào Khánh Dư Niên là chuẩn không cần chỉnh luôn!

Phùng Thiệu Phong - Minh Lan Truyện

Nhắc đến một bộ phim vừa xuất sắc, vừa thành công thì không thể không kể đến Minh Lan Truyện khi tác phẩm thu hút đến hơn 28,9 tỷ lượt xem. Đây là tác phẩm quan trọng giúp Triệu Lệ Dĩnh trở thành diễn viên thực lực và được đề cử vào danh sách Thị hậu của giải thưởng uy tín nhất nhì mảng truyền hình - giải Bạch Ngọc Lan. Nữ chính nhận được “trái ngọt” như thế, nhưng nam chính Phùng Thiệu Phong chẳng được hưởng lợi chút nào.

Không thể nói là kỹ năng diễn xuất của Phùng Thiệu Phong không tốt hay hình tượng nhân vật không vừa mắt người xem, mình nghĩ có lẽ là do vai nam phụ của Chu Nhất Long nổi bật quá, chiếm spotlight của nam chính mất rồi! Dù rằng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong là một đôi trong phim, nhưng Nam Phong cũng như nhiều khán giả luôn có cảm giác chính Chu Nhất Long mới là nam chính. Nhắc đến Minh Lan Truyện, mọi người sẽ nghĩ ngay đến Triệu Lệ Dĩnh và Chu Nhất Long, còn Phùng Thiệu Phong thì chẳng ai để tâm cả.

Lý Canh Hy - Tuyết Trung Hãn Đao Hành

Giống như Khánh Dư Niên, Tuyết Trung Hãn Đao Hành là phim xoay quanh về cuộc đời nam chính nên cốt truyện có hơi bất lợi với nữ chính. Nhưng so với Lý Thấm ít đất diễn thì Lý Canh Hy chẳng hề thiệt thòi khi cô xuất hiện từ đầu đến cuối phim, nhưng chẳng thể nhận được sự yêu thích của khán giả bằng dàn nữ phụ ít phân cảnh.

Điều khiến Lý Canh Hy trở nên nhạt nhòa chính là do ngoại hình còn quá non nớt không phù hợp với hình tượng nhân vật và kỹ năng diễn xuất còn cứng nhắc. Những nữ phụ như Trương Thiên Ái, Mạnh Tử Nghĩa, Đinh Tiếu Oánh đều thu hút và có sức quyến rũ hơn nữ chính rất nhiều.

Giang Sơ Ảnh - 30 Chưa Phải Là Hết

Mặc dù Đồng Dao, Giang Sơ Ảnh, Mao Hiểu Đồng đều được coi là nữ chính trong phim, thế nhưng dựa theo công bố của nhà sản xuất thì mình thấy Giang Sơ Ảnh mới là nữ chính nhất phiên, Đồng Dao chỉ là phiên hai. Theo lý mà nói, đất diễn của Giang Sơ Ảnh là nhiều nhất, nhưng người xem như mình lại cảm thấy Đồng Dao trở nên nổi bần bật, là tâm điểm của bộ phim, còn nữ chính nhất phiên cứ như là nữ phụ vậy.

Điều đáng xấu hổ nhất là Đồng Dao đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Thị Hậu) tại Liên hoan truyền hình Bạch Ngọc Lan cho 30 Chưa Phải Là Hết, trong khi đó Giang Sơ Ảnh cũng với vai trò nữ chính thậm chí còn không nằm trong danh sách đề cử. Có thể nói, Đồng Dao lên hương nhờ bộ phim này, giúp cô trực tiếp thăng hạng lên hàng những diễn viên thực lực, và trở thành cái tên được các ê-kíp sản xuất hàng đầu săn đón, đồng thời thù lao của nữ diễn viên cũng tăng gấp đôi. Mặt khác, Giang Sơ Ảnh chẳng thu được thành quả gì từ thành công của phim, càng khiến khán giả tin rằng cô nặng vía, không có số để nổi tiếng.

Lý Trị Đình - Võ Mị Nương Truyền Kỳ

Võ Mị Nương Truyền Kỳ là phim truyền hình cổ trang Hoa Ngữ ăn khách nhất trong 10 năm trở lại đây với thành tích rating lập kỷ lục, khó có tác phẩm nào vượt qua được. Đây là phim truyền hình đầu tiên mà Lý Trị Đình đảm nhận vai chính, và cũng nhờ nó mà nam diễn viên thành danh, được nhiều người chú ý đến. Tuy nhiên, kết quả cũng chỉ có thế thôi, khán giả biết đến Lý Trị Đình nhưng lại không quá yêu thích anh chàng.

Thành công của phim củng cố Ngôi vị Nữ hoàng giải trí của Phạm Băng Băng, đưa tên tuổi của dàn diễn viên phụ như Trương Quân Ninh, Trương Đình, Trương Phong Nghị,… lên một tầm cao mới, còn nam chính không quá nổi bật để gây ấn tượng. Sự hiện diện của anh cũng không mấy mạnh mẽ, có lẽ bên cạnh là một Phạm Băng Băng quá chói lóa khiến sức hút của nam diễn viên mờ nhạt đi hay chăng? Giờ đây, tên tuổi của Lý Trị Đình rất nhạt nhòa, thậm chí là chìm lỉm ít ai để tâm tới.

Thật sự mình thấy rất tiếc cho trường hợp của Lý Trị Đình, bởi anh chàng vừa có nhan sắc, lại đa tài, gia thế hay nhân cách đều quá ổn áp nhưng lại không đủ cơ duyên để nổi tiếng. Đúng là muốn nổi thì phải gặp thời mà, hi vọng những diễn viên trên sẽ tìm được cơ hội mới phù hợp với bản thân mình để trở nên tỏa sáng!

>>>Xem thêm: Bố Lưu Khải Uy lại khiến Dương Mịch mất điểm trước công chúng

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.