x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

One The Woman: Honey Lee nói tiếng Việt siêu sõi

Tanpopo 22:40 - 20/09/2021

Đã lâu lắm rồi Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee mới trở lại màn ảnh nhỏ và mình thấy tác phẩm trở lại lần này của cô là One The Woman (Nữ Thanh Tra Tài Ba), sau khi ra mắt đã nhanh chóng gây được sự chú ý vì nội dung hấp dẫn, thú vị. Phim xoay quanh Jo Yeon Joo và Kang Mi Na đều do Honey Lee thủ vai, hai phụ nữ có ngoại hình giống hệt nhau nhưng tính cách lại hoàn toàn khác biệt. 

 Vì gặp một tai nạn, Yeon Joo và Mi Na đều bị mất trí nhớ và hoán đổi vị trí cho nhau. Mi Na trở thành thanh tra và Yeon Joo từ thanh tra lại trở thành con dâu nhà tài phiệt, bước chân vào gia đình Han Ju, bắt đầu drama đấu đá các thành viên trong nhà. Sau khi theo dõi 2 tập của bộ phim mình thấy rất tượng với màn hóa thân của Honey Lee. Đặc biệt là trong tập 2 của One The Woman, Honey Lee có phân đoạn khá ấn tượng khi cô trổ tài nói 4 thứ tiếng - tiếng Hàn (mẹ đẻ), tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Pháp.

 Tanpopo nghe Honey Lee nói tiếng Việt mà thực sự ôm bụng cười quằn quại luôn đó. Dù không được chuẩn lắm nhưng phải thừa nhận Hoa hậu Hàn Quốc 2006 đã cố gắng rất nhiều. Cụ thể, gia đình Han Ju đuổi hết người giúp việc vì sợ thông tin con dâu mất trí nhớ lan ra ngoài, chỉ có Trang được ở lại vì cô giả vờ không biết tiếng Hàn. Khi chứng kiến cảnh mẹ chồng liên tục nói xấu Yeon Joo, Trang bức xúc lên tiếng và bất ngờ được Yeon Joo đáp lại.

 Thế là cả hai kẻ tung người hứng bằng tiếng Việt, Trang kể cho Yeon Joo “tội trạng” của từng người trong gia tộc Han Ju. Bà mẹ chồng ngoa ngoắt thấy Yeon Joo và Trang nói chuyện rôm rả nên tức mình không hiểu chuyện gì đang xảy ra. “Bị chấn động não nên sõi tiếng Việt luôn”, bà nói.

 Cũng trong tập 2, ngoài Yeon Joo, mình rất bất ngờ khi một nhân viên khác của sở cảnh sát là công tố viên Ahn Yoo Jun (Lee Won Geun) cũng rất rành tiếng Việt. Vì thẩm vấn tội phạm người Việt Đinh Quang Long bằng tiếng Hàn mãi không được nên Yoo Jun chuyển hẳn sang tiếng Việt khiến hắn ta mắt tròn mắt dẹt.

 Chia sẻ về lý do học tiếng Việt, Yoo Jun cho biết chính Yeon Joo đã gợi ý cho anh trau dồi ngoại ngữ để thẩm vấn tội phạm cặn kẽ nhất có thể. Không dừng lại ở đó, Yeon Joo còn xách cặp đi học tiếng Pháp sau khi chứng kiến một số người Việt Nam nói chuyện với nhau bằng ngôn ngữ này. Nhờ đó, nữ chính có thể biết được gia đình Han Ju lên kế hoạch thuê người quản lý công ty khi cô bị thương ở đầu và “phản pháo” ngay lập tức.

Dù lên sóng cùng một khung giờ với hai đối thủ lớn là Yumi's Cells, The Veil nhưng mình thấy rằng One The Woman (Nữ thanh tra tài ba) vẫn chứng tỏ sức hút của mình khi dẫn đầu rating ngay tập đầu tiên. Tanpopo cũng tò mò điều gì khiến tác phẩm có Honey Lee đóng chính hot đến vậy và giờ đã hiểu. Hoa hậu Hàn Quốc không chỉ đẹp, diễn xuất thuyết phục mà còn đầu tư rất nhiều công sức vào phim nữa đấy! Các bạn hãy xem bộ phim ngay hôm nay nhé!

>> Xem thêm: The Veil tập 1 gay cấn, Namgoong Min đối đầu với kẻ thù lẫn phim khác

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.