x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

The Veil tập 1 gay cấn, Namgoong Min đối đầu với kẻ thù lẫn phim khác

Tanpopo 13:35 - 18/09/2021

Mọt phim Hàn Quốc tháng 9 như Tanpopo thực sự không thiếu tác phẩm để xem đó nha. Sau khi Penthouse lẫn Hospital Playlist kết thúc, những bộ phim nổi bật như Yumi's Cell (Tế Báo Của Yumi), The Veil (Vén Màn Tội Ác), One The Woman (Nữ Công Tố Viên Tài Ba) nối sóng ngay lập tức. Phim nào cũng hot, cũng có diễn viên tài năng, thực lực tham gia, nói thiệt là xem không kịp luôn. Vậy rating các phim này như thế nào, hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

 Yumi's Cell, The Veil, One The Woman tranh nhau rating “khủng”

Vào ngày 17 tháng 9, Yumi’s Cells của tvN, One the Woman của SBS và The Veil của MBC đều công chiếu tập đầu tiên, nổ phát súng trong cuộc đua rating cho khung giờ chiếu tối thứ Sáu đến thứ Bảy.

 One the Woman là bộ phim hài với sự tham gia của Honey Lee và Lee Sang Yoon, dẫn đầu với rating trung bình trên toàn quốc là 8,2% cho tập đầu tiên. Cạnh tranh gay gắt là tác phẩm về điệp viên mới của Namgoong Min - The Veil, phát sóng trong cùng 10 giờ tối theo sát phía sau với xếp hạng trung bình trên toàn quốc là 7,2%. 

 Theo Tanpopo nhận thấy nha, có vẻ như phim hài vẫn hợp với khán giả gia đình hơn, hội chị em phụ nữ dù rất mê visual Namgoong Min nhưng nói gì thì nói, xem mấy tình tiết hài hước của Nữ Công Tố Viên Tài Ba vẫn thoải mái dễ chịu hơn là căng thẳng đầu với Vén Màn Tội Ác. Thế mới nói, khi các nhà làm phim chọn lựa đề tài thì cũng đã có nghiên cứu qua thị hiếu của đối tượng người xem cả rồi. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Tanpopo thấy chỉ mới 1 tập nên cũng chưa ngã ngũ là Honey Lee hay Namgoong Min thắng thế nha. 

 Trong khi đó, bộ phim hài lãng mạn của Kim Go Eun và Ahn Bo Hyun - Tế Bào Của Yumi, được phát sóng vào khung thời gian hơi hơi trùng lặp lúc 10:50 tối với mức rating trung bình trên toàn quốc là 2,1%. Ở trường hợp này, Tanpopo cho là Kim Go Eun đang yếu thế hơn hẳn so với 2 tiền bối của mình. Mặc dù cô nàng từng gặt hái nhiều thành tích trên thị phần phim truyền hình nhưng đối đầu trực tiếp với Honey Lee và Namgoong Min thì đúng là nhà đài đang hơi làm khó bạn gái tin đồn của Lee Min Ho rồi đó. 

Tanpopo có xem qua một chút ở tập 1 của Yumi’s Cell thì thể thoại khá nhàm chán, tạo hình ngố ngố gây cười của nhân vật Kim Yumi làm mình không cười nổi luôn. Chả hiểu sao nhưng mình thấy bộ phim này cần có tình tiết hay hơn thì mới mong lật ngược thế cờ nhé. 

 Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, buồn bã, Tanpopo gợi ý Yumi's Cell bởi đây là tác phẩm được chuyển thể từ webtoon sẽ mang lại cho người xem những giây phút thoải mái sau ngày dài làm việc căng thẳng, dù nó cũng không hẳn là hay lắm. Ngoài ra, ai muốn ngắm cơ bắp của Namgoong Min và mê thể loại điều tra phá án thì cứ lựa liền The Veil (Vén Màn Tội Ác) nha. Riêng One The Woman là phim nhất định phải xem rồi đó, mình đảm bảo bạn sẽ thích “bà cô” Honey Lee trong phim này.

Namgoong Min đối đầu với kẻ thù cực nguy hiểm trong The Veil

 Trong The Veil, Namgoong Min hóa thân thành Han Ji Hyuk, một đặc vụ hiện trường ưu tú với thành tích và kỹ năng hoàn thành nhiệm vụ hoàn hảo. Điều này khiến anh trở thành huyền thoại tại NIS (Cục Tình báo Quốc gia). Tuy nhiên, ngay trước khi hoàn thành việc triệt hạ một tổ chức tội phạm, Han Ji Hyuk đột nhiên biến mất sau một tai nạn. Mất đi ký ức và mất tích trong một năm, Ji Hyuk táo bạo trở lại tổ chức để tìm kẻ phản bội đã âm mưu ra tay toàn bộ team của anh.

Ở tập đầu tiên của The Veil, Tanpopo hồi hộp xem Han Ji Hyuk cố gắng khôi phục những ký ức đã mất của mình trong vô vọng để tìm ra danh tính của thủ phạm đã ra tay với đồng nghiệp của mình một cách. Tuy nhiên, tập phim kết thúc với một bước ngoặt bất ngờ: Sau khi lần theo dấu vết của manh mối do một cá nhân vô danh để lại, Han Ji Hyuk tình cờ nhìn thấy đoạn video của chính mình, trong đó anh tiết lộ rằng cố ý xóa ký ức của chính mình để truy lùng kẻ phản bội. .

 “Có một con chuột trong tổ chức của chúng tôi. Tôi đã xóa ký ức của chính mình để tìm người đó ”.

 Trong các cảnh quay của tập tiếp theo phim Vén Màn Tội Ác, Han Ji Hyuk cuốn vào cuộc rượt đuổi trên xa lộ với tốc độ cao. Mặc dù anh đang bị thương, nhưng đặc vụ gan góc Ji Hyuk không biết sợ hãi trông vẫn quyết tâm hơn bao giờ hết.

 Xem qua tập 1 và được chiêm ngưỡng thêm loạt ảnh động, Tanpopo phải công nhận rằng Namgoong Min thực sự đã đầu tư rất nhiều công sức cho The Veil. Không chỉ luyện tập để tăng khối lượng cơ bắp, nam diễn viên còn tập trung hết sức mình để hóa thân hoàn hảo vào một điệp viên truy lùng kẻ phản bội. Mặc dù là con gái nhưng Tanpopo thích thể loại điều tra phá án này, thế nên có thêm lòng tin để tiếp tục xem phim Vén Màn Tội Ác, hơn là ngồi xem Yumi’s Cell nhàm chán kia. 

>> Xem thêm: Tập cuối Hospital Playlist đạt rating cao nhất trong 2 mùa

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.