x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

One The Woman: Honey Lee lúc thì thùy mị khi thì nổi loạn giang hồ

Chang Mi 21:00 - 15/09/2021

Nội dung phim One the Woman (Nữ Công Tố Viên Tài Ba) là một bộ phim truyền hình hài lãng mạn sắp ra mắt của Hàn Quốc. Bộ phim được đạo diễn bởi Choi Yeong Hoon, chắp bút bởi biên kịch Kim Yoon và có sự tham gia của Lee Ha Nee (Hoa hậu Hàn Honey Lee), Lee Sang Yoon, Jin Seo Yeon Lee Won Geun

Chang Mi cho rằng sự trở lại lần này của Honey Lee trong vai trò một công tố viên “mafia” sẽ hấp dẫn khán giả bởi cô là một phụ nữ mạnh mẽ, bất chấp ẩu đả và tai tiếng để thành công. Hãy cùng Chang Mi điểm qua những thông tin thú vị của One The Woman nhé. 

Bộ phim hài lãng mạn mới của SBS: One The Woman 

Thông tin phim One The Woman: 

Phim truyền hình: One the Woman (2021) / Nữ Công Tố Viên Tài Ba

Nhà đài: SBS

Đạo diễn: Choi Yeong Hoon

Biên kịch: Kim Yoon

Thể loại: Lãng mạn, chính kịch

Số tập: 16 tập 

Diễn viên: Lee Ha Nee, Lee Sang Yoon, Jin Seo Yeon, Lee Won Geun. 

Quốc gia: Hàn Quốc

Ngày phát hành: 17 tháng 9 năm 2021

Lịch chiếu: Thứ sáu và Thứ bảy, lúc 22h00

Tóm tắt cốt truyện One The Woman 

Dàn cast nặng ký của One The Woman 

Phim One The Woman kể về hai người phụ nữ nhưng có một gương mặt giống nhau, khi tai nạn xảy ra làm hai người phải đổi chỗ cho nhau. Một người là Kang Min Na là một bà nội trợ vợ của tài phiệt giàu có của tập đoàn tài chính BK. Người kia là Jo Yeon Joo -  một công tố viên cứng rắn mạnh mẽ. 

Khi tai nạn xảy ra, hai người đã đổi thân phận cho nhau và rất nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Theo mình, bộ phim sẽ thu hút khán giả bởi nhiều yếu tố hài hước, vừa lôi kéo khán giả bởi những vụ án kịch tính. 

Nội dung phim One The Woman 

Bộ phim là hành trình tìm lại bản thân của hai người phụ nữ 

One the Woman là một bộ phim hài kể về một công tố viên tham nhũng đang cố gắng tìm lại ký ức của mình sau khi bị mất trí nhớ và đổi cuộc sống với một cô con dâu tài phiệt giống hệt cô. Honey Lee sẽ đảm nhận hai vai là con dâu tập đoàn tài phiệt Kang Mi Na và công tố viên tham nhũng Jo Yeon Joo. Lee Sang Yoon sẽ vào vai Han Seung Wook, một chaebol tài phiệt thế hệ thứ ba, người vẫn luôn dành tình cảm chân thành cho mối tình đầu của mình.

Honey Lee, Lee Sang Yoon, Jin Seo Yeon, Lee Won Geun

Bộ phim One The Woman là cuộc hành trình tìm lại bản thân của Jo Yeon Joo và Kang Mi Na cả hai vai đều do Lee Ha Nee thủ vai. Một là Jo Yeon Joo là công tố viên con gái duy nhất của kẻ đứng đầu nhóm anh chị. Trong lúc truy đuổi theo một nghi phạm Jo Yeon Joo đã bị tai nạn. 

Hai người phụ nữ tính cách khác nhau: Kang Mi Na và Jo Yeon Joo

Sau khi tỉnh dậy, cô nhận ra mình là con gái út của một tập đoàn chính đứng đầu trong top 20 giàu nhất thị trường chứng khoán. Đó là Kang Mi Na - con dâu của tập đoàn BK, phải đến với một cuộc hôn nhân sắp đặt không có tình yêu. Cuộc sống bế tắc cùng cực của Kang Mi Na vây quanh bởi việc nội trợ, nấu nướng và sự hắt hủi của mẹ chồng. 

Honey Lee sẽ hợp tác với Lee Sang Yoon

Câu chuyện trở nên rắc rối hơn khi Han Seung Wook trở về, anh tìm lại tình đầu của mình là Kang Mi Na và anh không muốn để lỡ cô ấy một lần nữa. Nhiều chuyện dở khóc dở cười sẽ xảy ra, giữa hồn của Jo Yeon Joo xác của Kang Mi Na. 

Ngày đọc kịch bản của đoàn phim One The Woman 

Han Seung Wook cũng là một tay đại gia giàu có, vì quá mệt mỏi với cuộc tranh quyền đoạt vị nên anh rời khỏi Hàn Quốc. Anh về nước để tìm nguyên nhân cái chết của cha mình và anh vô tình gặp lại tình đầu Mi Na. 

Bộ tứ quyền lực của One The Woman 

Theo mình tìm hiểu, tiêu đề One the Woman đề cập đến việc Jo Yeon Joo và Kang Mi Na trông giống hệt nhau và Jo Yeon Joo cuối cùng chuyển đổi cuộc sống với Kang Mi Na sau khi bị mất trí nhớ, nhưng cũng là một cách chơi chữ của "Wonder Woman". Dù là Jo Yeon Joo và Kang Mi Na đều có những yếu tố nổi loạn, Kang Mi Na muốn bứt ra khỏi cái vỏ nhu nhược của mình và nhờ Jo Yeon Joo cô được bộc lộ hết tính cách ẩn sâu bên trong. 

>>Xem thêm: Lovers Of The Red Sky và những bộ phim cổ trang hay nhất năm 2021

Dàn diễn viên phim One The Woman 

Lee Ha Nee (Honey Lee) hai vai: Nữ công tố viên Jo Yeon Joo và Kang Mi Na 

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee

Honey Lee, lần đầu tiên tham gia làng giải trí khi giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc lần thứ 50 vào năm 2006, đã gây dấu ấn qua các bộ phim như Extreme Job, Black MoneyThe Fiery Priest. Cô ấy đã thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng bằng cách đảm nhận những nhân vật mới trong mỗi tác phẩm. 

Tạo hình sang chảnh của nữ công tố viên Jo Yeon Joo
Và vẻ thùy mị cam chịu của Kang Mi Na 

Honey Lee trở lại với hai nhân vật tương phản lần này: Jo Yeon Joo nóng tính mạnh mẽ và Kang Mi Na thùy mị nghiêm túc. Nữ diễn viên chia sẻ: “Sẽ có nhiều khía cạnh đáp ứng nhu cầu của bạn. Lúc thì hiền lành nhu nhược khi thì dữ dội, ngay cả người thân của Kang Mi Na cũng không thể lý giải nổi”. 

Honey Lee sẽ cùng lúc đóng hai nhân vật khác nhau 

Jo Yeon Joo (Honey Lee) là một công tố viên cứng rắn, không ồn ào, chuyên điều tra các vụ án tham nhũng cho Văn phòng Công tố Tối cao. Khi phát hiện mình đang sống dưới thân phận khác, Yeon Joo đã giúp Kang Mi Na đòi lại công bằng, cô chống lại sự chế giễu và khinh miệt của gia đình nhà chồng đối với Kang Mi Na. 

Và gia đình Kang Mi Na vô cùng kinh ngạc trước hành vi thay đổi của cô. Một người hỏi: “Có lẽ cô ấy không bị mất trí nhớ! Có lẽ cô ấy đã mất danh tính!”. Jo Yeon Joo không ngần ngại chống trả lại em rể của Kang Mi Na, và mọi người đều nghi ngờ thái độ của cô.

Công tố viên tham nhũng và mafia 

Bên cạnh đó, cô vẫn dùng thân phận Jo Yeon Joo để đi điều tra các vụ án còn dang dở của cô. Trong phim, Jo Yeon Joo được mô tả khá giang hồ khi dám đánh tay đôi với nhóm anh chị với cả trùm nhóm, cô cũng sẵn sàng đấu tranh cho những bất công. Theo mình thì cô là nữ công tố viên bất hảo nhất trên màn ảnh Hàn. 

Vẻ bất cần của công tố viên tài ba 

Jo Yeon Joo thể hiện kỹ năng chiến đấu tuyệt vời của mình khi chống lại những kẻ cố gắng tấn công cô. Cô hét lên: "Mày nghĩ mày là ai mà dám gây rối với tao?". Cô ấy tự mô tả mình như một “kẻ cường tráng quyền lực” và là một công tố viên tham nhũng, người khiến người ta tự hỏi liệu cô là công tố viên hay xã hội đen.

Han Seung Wook nhận thấy có điều gì đó không ổn với Kang Mi Na và nghi ngờ hỏi Jo Yeon Joo: “Cô là ai? Mi Na thật đâu?". Jo Yeon Joo cũng bực bội không kém khi cô ấy nổi cơn tam bành trong một buổi lễ cầu nguyện và tự hỏi: "Tôi là ai?".

Honey Lee hóa thân thành Jo Yeon Joo một cách hoàn hảo. Theo mình tìm hiểu, Honey Lee đã chuẩn bị cho cảnh quay này bằng cách liên tục tập luyện trên phim trường. Cô thử các tư thế khác nhau và phối hợp các động tác của mình với các diễn viên khác. Các thành viên trong đoàn rất khâm phục niềm đam mê diễn xuất của Honey Lee khi cô thực hiện xuất sắc những pha hành động ngoạn mục mà không hề do dự.

Thái độ làm việc nghiêm túc của Honey Lee

Honey Lee sẽ phải biểu hiện tốt hai sắc thái nhân vật phản chiếu nhau, Kang Mi Na đoan trang thùy mị con Jo Yeon Joo thì cá tính mạnh mẽ và thường xuyên lên cơn nổi “máu điên”. Sự khác nhau của hai nhân vật còn biểu hiện ở trang phục và kiểu tóc, ánh nhìn, cử chỉ. 

Nhan sắc không tỳ vết của Honey Lee sau 13 năm đăng quang

Các nhân viên sản xuất cho biết: “Honey Lee đang cân bằng hoàn hảo bộ phim ở trung tâm bằng cách liên tục nghiên cứu nhân vật của cô ấy và thể hiện vai diễn của mình một cách hoàn hảo. Xin hãy ủng hộ màn trình diễn của cô ấy trong One the Woman, nơi mà người xem sẽ thốt lên đúng như mong đợi”.

Một bộ phim hài hước lãng mạn hứa hẹn sẽ làm bạn vui hết sẩy 

Đội ngũ sản xuất chia sẻ: “Niềm đam mê và nỗ lực của Honey Lee đã tỏa sáng trong cảnh hành động xuất sắc này. Hãy xem những câu thoại sảng khoái và những pha hành động táo bạo của Jo Yeon Joo trong One the Woman".

>> Xem thêm: The Veil: Nam Goong Min gây sốc với body "mlem" trong vai đặc vụ NIS

Lee Sang Yoon vai tài phiệt đời thứ ba Han Seung Wook 

Lee Sang Yoon trở lại sau bộ phim VIP

Lee Sang Yoon ra mắt vào năm 2004 với bộ phim Color Im Ngay Gong 2, xuất hiện trong nhiều tác phẩm khác nhau như Angel Eyes của đài SBS và The Second Twenty Years Old của tvN. 

Lee Sang Yoon vai Han Seung Wook

Mình tò mò vào loại nhân vật Lee Sang Yoon sẽ thể hiện trong tác phẩm này, vì sự nhập vai cho vở kịch với lối diễn xuất tinh tế đầy cảm xúc trong mỗi tác phẩm của anh.

Han Seung Wook tham gia One The Woman với vai trò kết nối hai nhân vật Kang Mi Na và Jo Yeon Joo. Kang Mi Na là tình đầu của anh, người mà anh rất yêu và trân trọng còn Jo Yeon Joo thì đối lập hoàn toàn, cô là một người cục súc, nóng  nảy. 

Con trai nhà tài phiệt nhưng bị loại khỏi danh sách quyền thừa kế 
Nhưng sau đó sang Mỹ mở công ty và trở thành tỷ phú tự thân 

Theo mình tìm hiểu, Han Seung Wook dường như được sinh ra dưới một ngôi sao may mắn, vì anh ấy có tất cả: ngoại hình đẹp, vóc dáng đẹp như tạc và tính cách nhẹ nhàng, hào phóng. Hơn hết, anh ấy còn là người thừa kế tập đoàn. 

Anh được sinh ra là con trai của người thừa kế tiếp theo của tập đoàn Hanju, một trong những tập đoàn nổi bật nhất Hàn Quốc, nhưng khi cha anh đột ngột qua đời, anh bị loại ra khỏi danh sách thừa kế.

Anh trở về Hàn Quốc 
Gặp lại tình cũ Mi Na 

Anh mất Kang Mi Na, mối tình đầu cũng như vị trí người thừa kế, và chuyển đến Hoa Kỳ cùng mẹ. Bất chấp sự thất bại bất ngờ này, anh ấy đã cố gắng leo lên lại nấc thang xã hội bằng chính sức lực của mình và thành lập công ty của riêng mình, biến anh ấy trở thành một tỷ phú tự thân. Để khám phá sự thật đằng sau cái chết của cha mình, anh trở về Hàn Quốc.

Anh ấy sẽ yêu Jo Yeon Joo mạnh mẽ hay trở lại với tình đầu nhu mì là Kang Mi Na 

Nam diễn viên nói: “Đã một năm rưỡi kể từ khi VIP, đây là lần đầu tiên tôi tham gia phim trường. Vì đây là lần đầu tiên của tôi nên tôi hơi lo lắng, nhưng đạo diễn vui tính đã tạo mọi thứ thoải mái cho tôi và tôi dần quen với việc quay phim trở lại. Có rất nhiều diễn viên mà tôi đã từng làm việc trước đây và họ đều là những diễn viên kỳ cựu, vì vậy lần đầu tiên chúng tôi diễn xuất cùng nhau, rất thoải mái. Honey Lee có một tính cách tuyệt vời và là một người có tâm trạng thoải mái trên phim trường, vì vậy tôi rất vui khi diễn cùng cô ấy".

Anh ấy nói thêm: “Kịch bản có một số câu thoại hài hước và yếu tố hài hước trong đó, và các diễn viên làm cho nó trở nên sống động thực sự, vì vậy thật sự thú vị khi xem chúng. Tôi thường nghĩ, tất cả sẽ tốt miễn là tôi có thể làm tốt”.

Han Seong Wook quyết tâm dành lại tình đầu Mi Na 

Lee Sang Yoon mô tả nhân vật của mình là: “Anh ấy là người có tinh thần mạnh mẽ và khỏe mạnh hơn vẻ bề ngoài. Anh ấy rất quan tâm đến người khác, và mặc dù anh ấy muốn trả thù cho cái chết của cha mình, anh ấy cũng dành rất nhiều tình cảm và lòng trắc ẩn cho Yeon Joo. Tôi không chắc liệu anh ấy có giống tôi không".

Các nhân viên sản xuất cho biết: “Lee Sang Yoon là một diễn viên đáng tin cậy, người mang lại cảm giác rằng bạn có thể phụ thuộc và dựa dẫm vào anh ấy. Hãy chờ đợi vai diễn Han Seung Wook trong One the Woman sẽ hoàn thiện hơn vì màu sắc và sức hấp dẫn riêng của Lee Sang Yoon".

Hai người lần đầu tiên kết hợp trong dự án phim truyền hình 

Trong khi các nhân vật khác sẽ giải quyết các yếu tố hài hước, thì bản thân Lee Sang Yoon phụ trách mang lại sự lãng mạn cho cuộc sống. Mình thật tò mò khi mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp nếu cả Kang Mi Na và Jo Yeon Joo đều dành tình cảm cho Han Seung Wook và anh cũng không phân biệt mình đang yêu tính cách nào trong một người phụ nữ - One The Woman . 

Lee Won Geun vai công tố viên An Yoo Joon 

Lee Won Geun 

Lee Won Geun sinh ngày 27/6/1991, trực thuộc công ty BH Entertainment. Anh là một diễn viên người Hàn Quốc, ra mắt vào năm 2012 với bộ phim cổ trang The Moon That Embraces The Sun và nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim Cheer Up.

Lee Won Geun đảm nhận vai An Yoo Joon, một công tố viên và là bạn cùng lớp của Viện Nghiên cứu và Đào tạo Tư pháp với Jo Yeon Joo (Honey Lee). Anh đẹp trai, thông minh và khiêm tốn, được các giáo sư của viện quý mến. Anh ấy chăm sóc Jo Yeon Joo rất chu đáo, và mặc dù có tình cảm với cô ấy, anh ấy vẫn quyết định vẫn là bạn tốt của cô ấy vì anh ấy sợ cô ấy biết thì cô ấy sẽ thẳng thừng từ chối anh. 

Lee Won Geun vào vai công tố viên Ahn Yoo Joon 

Ahn Yoo Joon (Lee Won Geun) là một công tố viên đã tham gia khóa học ưu tú trong cuộc sống. Anh ấy chia sẻ: “Sống không vui lắm, nhưng sau khi gặp Jo Yeon Joo, tôi đã được truyền cảm hứng rất nhiều vì cô ấy tràn đầy sức sống”

Ahn Yoo Joon mô tả Jo Yeon Joo bằng cụm từ “cô gái mà anh thích”, anh nói thêm rằng cô ấy là kiểu người luôn hướng tới mục tiêu của mình. Anh ấy giải thích: "Đôi khi cô ấy có vẻ nguy hiểm, nhưng tôi cảm thấy sảng khoái khi ở bên cô ấy." 

Lee Won Geun nhận xét: “Tôi rất vinh dự và biết ơn khi được làm việc với một đạo diễn tuyệt vời, các nhân viên và các diễn viên tiền bối mà tôi luôn ngưỡng mộ sau khi xuất ngũ. Tôi đang cảm thấy rất nhiều cảm xúc khi nhìn mọi người làm việc với niềm đam mê và niềm vui bất chấp những thời điểm khó khăn. Tôi hy vọng rằng người xem sẽ cười vui vẻ qua One the Woman và tôi cũng sẽ chào đón các bạn với một cái nhìn trưởng thành hơn”.

Các nhà sản xuất chia sẻ: “Mặt nạ bí ẩn của Lee Won Geun và sức hấp dẫn đa dạng đang khiến An Yoo Joon tỏa sáng hơn. Hãy đón xem để biết An Yoo Joon sẽ tạo ra sự phấn khích và đồng cảm như thế nào trong One the Woman.”

>> Xem thêm: Top 8 phim hay nhất gắn liền với "nữ thần cổ trang" Kim Yoo Jung

Jin Seo Yeon vai chị chồng của Kang Mi Na -  Han Sung Hye

Jin Seo Yeon 

Jin Seo Yeon (Tên khai sinh là Kim Jung Sun) là một nữ diễn viên Hàn Quốc thuộc J, Wide-Company. Cô bắt đầu hoạt động với nghệ danh là Ha Yoon. Năm 2012, cô trở lại nghệ danh ban đầu là Jin Seo Yeon. Cô được biết đến qua nhiều bộ phim như: Limit, Love 911, Believer, Romantic Island, Tell Me What You Saw,

Cô đóng vai Han Sung Hye 

Trong One the Woman, cô sẽ đảm nhận nhân vật Han Sung Hye, con gái lớn của tập đoàn Hanju và là chị dâu của Kang Mi Na. Cô ấy gọi bộ phim là “bộ phim hài hay nhất mọi thời đại” và nói thêm: “Tất nhiên, ngoài phản ứng hóa học nảy lửa giữa các nhân vật, bạn cũng có thể lường trước được sự căng thẳng được tạo ra bởi những bí mật lần lượt được tiết lộ”.

Han Sung Hye (Jin Seo Yeon) chia sẻ rằng cô ấy là giám đốc điều hành của khách sạn Hanju và là con gái lớn của tập đoàn Hanju. Về tất cả các bài báo xấu về tập đoàn Hanjin, Han Sung Hye bình luận: “Đó chủ yếu là các bài báo về em trai tôi. Sau khi kết hôn, cậu ta không dành tình cảm gì cho em dâu tôi và đi ngoại tình bên ngoài nên tôi cố gắng ngăn cản anh ấy với tư cách là chị gái của cậu ấy, nhưng điều đó thường nằm ngoài khả năng của tôi”

Han Sung Hye có vẻ thương hại Kang Mi Na, nói thêm rằng cô ấy đôi khi thất vọng vì chính mình. Cuối cùng, cô tiết lộ rằng ước mơ của cô là bảo vệ tập đoàn Hanju bằng chính sức mạnh của mình mà không cần dựa vào bất kỳ ai khác. Mối quan hệ giữa Kang Mi Na và Han Sung Hye khá tốt, Han Sung Hye rất đồng cảm với nỗi thống khổ của Kang Mi Na trong căn nhà này. 

Cô phẫn nộ với việc mẹ mình đánh em dâu 

Ngay khi bắt đầu quay, Honey Lee, Jin Seo Yeon và Na Young Hee (vai diễn mẹ chồng) đã hòa mình vào nhân vật của họ và khắc họa bầu không khí băng giá của một gia đình giàu có. Đội ngũ sản xuất của bộ phim chia sẻ: “Một điểm quan trọng cần chú ý là cách mối quan hệ của Kang Mi Na và Han Sung Hye thay đổi. Hãy theo dõi màn trình diễn của Honey Lee và Jin Seo Yeon vì họ sẽ tạo ra những giây phút sảng khoái và không khí căng thẳng”. 

One The Woman sẽ lên sóng vào ngày 17.9.2021

Bộ phim One The Woman (Nữ Công Tố Viên Tài Ba), sẽ không nặng nề về “drama” tranh đấu mà tập trung khai thác vào tâm lý nhân vật qua đó xuất hiện nhiều tình tiết hài hước. Bộ phim chắc chắn sẽ khiến bạn cười rung ghế bởi nét độc đáo của công tố viên ‘bá đạo” Honey Lee. Hãy cùng Chang Mi theo dõi bộ phim One The Woman vào thứ sáu và thứ bảy nhé. 

*Bài viết Chang Mi gửi về Dienanh.net 

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh về chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.