x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

3 câu nói gây sợ hãi nhất phim VTV: "Dượng đây", "Mẹ đây", "Ngọc đây"

Thảo Phương 13:55 - 27/02/2021

Trong vài năm gần đây, thị trường phim truyền hình Việt ngày càng trở nên sôi động, thu hút sự quan tâm của khán giả với loạt tác phẩm ấn tượng thu hút như: Quỳnh Búp Bê, Chạy Trốn Thanh Xuân, Hướng Dương Ngược Nắng… Bên cạnh nội dung hay, dàn diễn viên có thực lực, những bộ phim này còn khiến khán giả hoang mang vì các nhân vật phản diện quá đáng sợ, có thể gây ấn tượng chỉ bằng một câu nói. Điển hình như: “Dượng đây”, “ Mẹ đây” hay “Ngọc đây”…

>> Đừng bỏ lỡ: Lan Ngọc, Thanh Hằng và dàn mỹ nhân Việt đổ bộ màn ảnh rộng 2021

“Dượng đây” - Quỳnh Búp Bê

Ngay từ khi ra mắt, bộ phim Quỳnh Búp Bê đã khiến nhiều khán giả phải “ớn lạnh” vì nội dung quá trần trụi. Thậm chí, câu nói của gã bố dượng trong phim khiến cho rất nhiều người cảm thấy “nổi gai ốc”. Là người chồng thứ hai của mẹ Quỳnh, nhưng gã đàn ông tồi tệ này lại dành sự chú ý con gái riêng của vợ.

Đến khi lớn, Quỳnh dần có được cuộc sống an yên mới nhưng gã đàn ông đáng sợ đó lại xuất hiện kèm câu nói “Dượng đây” khiến cơn ác mộng lại trở về. Không còn là gã đàn ông quê mùa, nghèo đói năm xưa, tên cha dượng quay lại với dáng vẻ đạo mạo, quần áo là lượt nhưng bản tính của hắn chẳng thể nào thay đổi. Không những có ý định xấu với Quỳnh, gã còn còn có hành vi xấu xa như vừa thân mật với người khác vừa xem ảnh Quỳnh.

Thật may, đây chỉ là một nhân vật hư cấu trên màn ảnh thế nhưng câu thoại “Dượng đây” đã tạo ra những ảnh hưởng không nhỏ đến khán giả lẫn đời sống của nam diễn viên vào vai phản diện này - Đồng Thanh Bình: "Tôi đi đâu mọi người cũng gọi tôi là dượng khiến bản thân tôi cảm thấy khá ái ngại”.

“Mẹ đây” - Chạy Trốn Thanh Xuân

Sau câu nói “Dượng đây” của Quỳnh Búp Bê thì cùng năm đó, “Mẹ đây” trong Chạy Trốn Thanh Xuân lại lần nữa khiến khán giả sốc nặng. Vốn dĩ, câu nói này xuất phát từ lời của mẹ, người gần gũi, yêu thương con cái hơn tất thảy điều gì trên đời. Trên thực tế trong bộ phim này, bà Mỹ (do diễn viên Thanh Tú thủ vai) lại khiến cho câu nói này trở nên đáng sợ, thậm chí là bị chán ghét.

Mỗi lần xuất hiện, Bà Mỹ đều có câu nói quen thuộc “Mẹ đây” và sau đó là hàng chuỗi dài những chuyện vòi vĩnh, bòn rút tiền của con gái với những lý do quỷ quyệt. Đối diện với mẹ ruột, chẳng lúc nào An (Lưu Đê Ly thủ vai) có được giây phút bình yên, ngược lại cô luôn mệt mỏi, run rẩy và bất lực khiến người xem phải cảm thương sâu sắc. 

“Ngọc đây” - Hướng Dương Ngược Nắng

Bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng vừa lên sóng trong năm 2020 cũng có một câu nói đáng sợ không kém các “tiền bối” của mình. Trong tập 33, khi Châu (Hồng Diễm thủ vai) nghe tin em gái của mình là Ngọc (do Quỳnh Kool thủ vai) đang “bí tỉ” tại quán bar, cô đã lập tức chạy đến. Thế nhưng, còn chưa tìm thấy em gái, cô nàng đã bị Vỹ (do Mạnh Cường đóng) ép làm điều không muốn.

Sau đó, gã đàn ông gian xảo này đã đưa Châu tới phòng riêng. Cảm giác có điều gì đó bất thường, Châu cất giọng hỏi: “Ngọc đâu” thì chỉ nhận được câu trả lời đầy ghê rợn từ Vỹ: “Ngọc đây”.

Trong tập phim này, gã đàn ông đã dùng mưu kế hèn mọn để bắt cô phát sinh quan hệ với mình, từ đó bôi xấu Châu. Ngay khi tập phim được công chiếu, khán giả không khỏi “hết hồn” với nhân vật này cùng biểu cảm khi nói câu “Ngọc đây” của hắn ta. Thậm chí ngay sau đó đã có hẳn một group anti được lập ra cho nhân vật Vỹ để biểu thị sự ghét cay ghét đắng của cư dân mạng với gã đàn ông này.

>> Có thể bạn muốn xem: Ngắm nhìn vẻ đẹp của dàn nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng

Nhân vật dượng trong Quỳnh Búp Bê qua đời sau tai nạn xe, còn bà Mỹ đã “hoàn lương” biết yêu thương và trân trọng con gái mình, vậy còn gã Vỹ sẽ phải chịu hậu quả ra sao cho những hành vi của mình? Cùng chúng mình theo dõi và cập nhật các tin tức mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.